Thời trang

Không tin được có ngày Vans x Roses lại có thể đẹp mê hoặc lòng người thế này!

Blue
Chia sẻ

Roses chẳng phải là một thương hiệu, chúng chính là những bông hồng đầy gai góc. Một ngày kết hợp cùng đôi Vans kinh điển, ít ai ngờ bộ đôi này lại khiến giới trẻ phát cuồng đến vậy.

Có thể nói Vans rất siêng năng tham gia vào cuộc chơi collab, bằng chứng là tuần trước mới thấy Vans kết hợp với nhãn hàng này, thì chỉ một thời gian ngắn sau lại thấy bên cạnh một thương hiệu khác. Chắc chắn câu chuyện “collabration” của Vans chẳng còn lạ lẫm gì nữa.

Tuy nhiên, gần đây có một sự kết hợp thú vị chẳng phải với một brand nào cả mà chính là sản phẩm được custom qua bàn tay sáng tạo của giới trẻ, chưa khi nào biểu tượng bông hồng hiện lên trên đôi Vans Old Skool đen trắng lại trông thu hút như vậy. Lạ hơn nữa sức hấp dẫn từ bộ đôi này mạnh đến nổi nhiều cái tên khác nhanh chóng custom hàng loạt và bán ra thị trường.

Chân dung bộ đôi Vans'N Roses đang rất được lòng giới trẻ đặc biệt là các tín đồ mê sneaker.

Ngay từ khi bản phối này ra mắt, nhiều người đã tự hỏi đây là món quà của chính hãng tung ra nhân dịp Hè này để dành đến khách hàng thân thuộc cùa mình? Nhưng không, một sản phẩm dưới bàn tay sáng tạo của giới trẻ đã trở thanh một item “hot” được hàng loạt tín đồ remake và săn lùng khắp nơi. Tất nhiên việc sở hữu đôi Vans x Roses này không hề khó tí nào, chính các bạn thừa khả năng để custom sản phẩm, hơn nữa cách làm thì vô cùng đơn giản.

Chẳng phải được thêu tỉ mỉ lên giày, mà vật liệu rất dễ sử dụng chính là những miếng sticker ủi như thế này đây.

Ngoài đôi Vans Old Skool trắng đen quá quen thuộc với gam đỏ xanh của hoa hồng, thì bất kì kiểu dáng màu sắc nào cũng có thể phối hợp tùy theo sở thích các bạn.

Không tin được có ngày Vans x Roses lại có thể đẹp mê hoặc lòng người thế này!

Xác định vị trí rồi ủi cho keo từ miếng sticker dính vào thân giày, rõ ràng không khó để thực hiện.

Cuối cùng thành phẩm trông chất thế này đây!

Video này sẽ hướng dẫn chi tiết cách D.I.Y. một đôi Vans x Roses vô cùng dễ dàng

Ngoài sticker hình cành hoa hồng nằm ngang quen thuộc bạn có thể sử dụng bất kỳ kiểu dáng cũng như màu sắc tùy ý.

Loạt miếng dán ủi được bày bán rất nhiều tại các chợ bán vải và ở TP.HCM, bạn có thể tìm mua tại chợ phụ kiện Đại Quang Minh với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

Cuối năm ngoái, những đôi giày thêu hoa ngày càng được lòng các cô gái, đặc biệt là những tín đồ mê sneaker, rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng như Zara, Topshop cũng không nằm ngoài trào lưu này, không chỉ giày mà cà quần jeans, áo khoác, và cả áo thun. Biểu tượng hoa hồng gai góc rực rỡ cứ thế len lỏi âm thầm rồi thì làm bao cô gái phát cuồng, Vans x Roses có thể là mẫu giày sinh sau đẻ muộn của Gucci Floral Sneaker.

Nếu sneaker trắng của Gucci trông sang chảnh phủ kín hoa dọc hai bên giày thì…

Vans x Roses lại trông vô cùng cá tính và gai góc

Có lẽ với sự quyến rũ khó thay thế của hoa hồng, việc đem biểu tượng này lên những đôi giày cao gót hay loafer rất được các nhà mốt ưa chuộng.

Thế nhưng không ngờ ngay cả một đôi giày cá tính khỏe khoắn như Vans, sự kết hợp này lại thành công đến nổi đang dần trở thành xu hướng bùng nổ trong cộng đồng các tín đồ nghiện sneaker.

Không phải Vans là đôi giày tiên phong cho trào lưu thêu hoa thế này, vì trước đó những “lão đại” lớn như Yeezy hay Nike Air Max White kinh điển cũng đã tham gia vào cuộc chơi sáng tạo, nhưng có lẽ chính sự đơn giản từ kiểu dáng và chi tiết phối kết hết sức vừa phải cùng màu sắc tương phản nổi bật, Vans X Roses nhanh chóng trở thành item thu hút giới trẻ, đặc biệt những tín đồ của Punk Rock, hay Grunge chắc chắn sẽ không thể bỏ qua.

YeezyNike Air Max cũng trở nên mềm mại hẳn khi được phủ hoa như thế này.

Đúng là sản phẩm đặc trưng dành cho các tín đồ cuồng Grunge yêu hoa hồng mà.

Không chỉ sáng tạo với giày mà còn cả một bộ mũ lưỡi trai cũng được trưng dụng có đôi có cặp.

Nhiều khi thích quá thì giày còn được nâng niu hơn cả laptop.

Anh chàng stylist Phạm Bảo Luận cũng rất bồ kết Vans x Roses và chưa gì đã manh nha bộ đôi này rồi.

Đã đến với cuộc chơi custom thì tha hồ mà sáng tạo, không chỉ Vans Old Skool mà ngay cả Vans SK8 HI cũng không thể bị cho ra rìa.

Phơi dưới nắng Vans x Roses cứ tự nhiên mà tỏa sáng

Tùy vào sở thích mà đặt hoa ở bất kỳ đâu bạn muốn: thân giày, mũi giày hay thậm chí sau gót đều được cả.

Ba bản phối được ưa chuộng nhất của Vans X Roses: đen cơ bản, hồng pastel ngọt ngào và trắng tinh tươm. Mỗi đôi một vẻ khó lòng mà rời mắt được.

Điểm nhấn thú vị cho bộ outfit thêm sinh động và thu hút.

Nếu không thích tự tay custom thì Vans x Rose hot đến mức thekanyemag cho ra một loạt sản phẩm với hoa hồng, một đôi Vans x Rose như hình có giá $125 tương đương 2.750.000.

“Custom” giày là một trào lưu rất phổ biến với tín đồ mê sneaker thế giới, ở Việt Nam tuy còn mới mẻ nhưng vẫn tồn tại một bộ phận không nhỏ những bạn trẻ đam mê ngày đêm thổi hồn tạo nên các sản phẩm rất tuyệt vời, ví như anh chàng Kiên Quách, nổi tiếng bởi những đôi giày custom vô cùng độc đáo. Càng ngày sân chơi này thu hút đông đảo người có tình yêu lớn với giày và sáng tạo nên những sản phẩm mang đậm dấu ấn riêng mà không lẫn vào đâu được. Rồi từ sự khác biệt đó vô tình khiến nhiều người yêu thích và làm theo, Vans x Rose chính là một minh chứng điển hình cho trào lưu này.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất