Thời trang

Không thể tin được cũng có lúc Lý Nhã Kỳ mặc rẻ đến khủng khiếp như thế này!

Hồng Sen
Chia sẻ

Đáng chú ý, theo tiết lộ của chủ nhân thì bộ cánh này có giá chỉ 7.000 đồng!

Nổi tiếng với danh xưng “nữ hoàng thảm đỏ” cùng những bộ trang phục tiền tỷ, được “đo ni đóng giày” bởi những NTK nổi tiếng, thời gian gần đây, nhắc đến Lý Nhã Kỳ là liền theo đó người ta kèm theo những tính từ như: sang trọng, thanh lịch, quyến rũ và… đắt giá.

Lên đồ “chặt chém” hết cỡ khi tham dự sự kiện tại nước ngoài.

Với những bộ váy lộng lẫy đến từ các NTK lớn, mỗi mùa Cannes, Lý Nhã Kỳ luôn khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi viết về trang phục của cô.

Vậy mà mới đây, người đep họ Lý đã khiến fan thích thú hơn bao giờ hết khi tự nói vui rằng mình đang hóa ô-sin để nướng thịt cho các nhân viên ăn vào ngày sinh nhật của mình. Đáng chú ý, cô còn khiến nhiều người phải ôm bụng cười khi tiết lộ, combo áo phông quần short mà mình đang mặc được mua tại chợ Bến Thành và chỉ có giá 7.000 đồng.

Clip “bóc phốt” quần áo cực đáng yêu của Lý Nhã Kỳ.

Theo đó, cô gia nhập hội Rich Kids hài hước khi “khai báo” giá áo của mình là 5.000 đồng.

Còn chiếc quần short này có giá chỉ… 2.000 đồng và được mua tại chợ Bến Thành. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô chỉ nói đùa vì đây là khu chợ nổi tiếng bán đồ đắt đỏ, thường dành cho khách nước ngoài, khó có thể tìm được một bộ cánh với giá rẻ đến thế.

Còn nhớ trước đây, người đẹp họ Lý từng khiến dân mạng yêu thích bởi sự giản dị của mình khi tung tăng nước ngoài với trang phục đến từ một thương hiệu bình dân.

Chiếc váy phom rộng mà cô mặc có giá chỉ 999.000 đồng.

Tuy nhiên, thiết kế diện lên dáng vóc “cò hương” của người mẫu và thân hình tròn đầy quyến rũ của cựu Đại sứ du lịch quả là khác nhau hơi nhiều…

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất