Thời trang

Không thể nhận ra Phí Phương Anh khi mặc siêu chất như thế này!

Hồng Sen
Chia sẻ

Với cách mix match phụ kiện thú vị, quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên khiến fan thích thú khi xuống phố cùng những set đồ cực chất.

Là một trong những trend-setter về thời trang đang được giới trẻ quan tâm, nên mỗi lần xuất hiện, Phí Phương Anh đều làm người đối diện trầm trồ bởi những trang phục cập nhật những xu hướng mới nhất của làng mốt, thể hiện cá tính mạnh mẽ cùng phong thái cuốn hút.

Từ những buổi dạo phố đơn giản cho đến những lần xuất hiện trong các sự kiện danh giá với những bộ cánh lộng lẫy, cô đều trau chuốt cho khoản ăn mặc của mình.

Mới đây, một số hình ảnh xuống phố ấn tượng trong hàng loạt trang phục hàng hiệu được cô chia sẻ trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Phối áo thun của Kenzo với set áo vest quần ống suông ca-rô hơi hướng menswear ngạo nghễ.

Để tăng nét “chất chơi” cho tổng thể, Phí Phương Anh chọn khăn choàng cổ cùng nón lưỡi trai, tạo nên một cách mix thú vị mang tên mình.

Để hoàn thiện outfit màu cam ấm, cô chọn túi xách khổ lớn của Yves Saint Laurent ton sur ton.

Cũng vẫn những phụ kiện túi bản lớn của YSL cùng nón lưỡi trai và khăn cổ, nhưng với set đồ hơi hướng thể thao hoạ tiết hoa của Kenzo, Phí Phương Anh trẻ trung và đầy cá tính.

Chẳng ai có thể rời mắt khỏi cách mix nón cùng khăn cột hết sức thú vị của cô nàng.

Sang chảnh và thời thượng là ấn tượng của người xem với set đồ của Phí Phương Anh.

Áo hoodie màu xanh của Guess được người đẹp phối cùng chân váy đầy màu sắc và nhấn nhá bằng belt to bản cùng túi xách YSL.

Để làm đậm thêm nét cá tính, cô chọn dây chuyền lớn của Guess và boot cột dây kiểu dáng military.

Vẫn nét hiện đại và kiêu kì, nhưng ở set đồ thứ tư, Phí Phương Anh quyến rũ đến lạ khi chọn áo 2 dây phối cùng quần da ôm, phối cùng mắt kính vuông bản lớn và túi xách mini ton sur ton của YSL.

Được biết, hiện tại, cô đang gấp rút chuẩn bị cho vai trò host của mình trong cuộc thi tìm kiếm nhà thiết kế trẻ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu bởi sự góp mặt của hai giám khảo chính là Lê Thanh Hòa và Võ Hoàng Yến.

Phí Phương Anh cho biết, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến hàng trăm triệu cùng cơ hội sở hữu sàn diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp, ngoài ra còn được tham gia một chuyến trải nghiệm tại Seoul Fashion Week.

Ngày ra phố sẽ đầy gợi cảm nhưng không kém phần cá tính nếu mix match như Phí Phương Anh. Sự tinh tế, nhẹ nhàng, nữ tính như một nàng tiểu thư khi diện đầm suông hai dây trắng thuần phối cùng chuỗi ngọc trai sẽ trở nên lạ lẫm nhưng lôi cuốn khi chọn ton màu nổi như sắc hồng tươi nổi bật cho phụ kiện giày và túi.

Crop top và quần short ton sur ton được làm hoàn hảo với áo khoác vest hoạ tiết da rắn. Một chiếc mini bag của YSL và dáng vớ cao cổ đi cùng giày cao gót cũng hỗ trợ “kéo dài” đôi chân và khoe khéo vòng eo thon và dáng mảnh mai vạn người ước.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất