Thời trang

Không sở hữu số đo 56 như Ngọc Trinh, loạt Hoa hậu vẫn khiến fan trầm trồ vì vòng eo ngoạn mục

Hoài Thanh
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, những nữ hoàng này còn khiến người hâm mộ trầm trồ vì có một vòng eo triệu người thèm. Nhưng để sở hữu những vòng eo tuyệt mỹ như thế là điều mà không phải ai cũng làm được nên không còn cách nào khác chỉ biết nhìn trừ.

Độ thu hút của vòng eo không chỉ nằm ở con số, mà nó còn phụ thuộc vào khung xương, độ săn chắc, khỏe khoắn. Vì thế cứ không phải nhỏ là đẹp, to là xấu. Nói về vòng eo “con kiến” thì chẳng ai qua Ngọc Trinh, nhưng để bàn tới yếu tố thu hút người nhìn thì còn khối Hoa hậu đẹp không thua kém “Nữ hoàng nội y”.

Vòng eo là chỗ nhỏ nhất của bụng, nằm trên xương chậu. Một vòng eo đẹp là vòng eo nhỏ hơn ngực 20cm và nhỏ hơn vòng mông 24cm. Sở hữu số đo vòng hai chuẩn vòng eo con kiến, các hoa hậu Việt không những có được ấn tượng từ khán giả mà còn giữ được vóc dáng chuẩn tự nhiên.

Người đang được fan hâm mộ phong danh là Hoa hậu có vòng eo đáng thèm nhất chính là cựu Miss Universe 2014 người Colombia - Paulina Vega. Bạn sẽ “khóc thét” khi biết số đo vàng của cô: 90 - 60 -94 cm. Người đẹp 27 tuổi may mắn có một khung xương trời ban bên cạnh đó là 1 vòng eo thắt chỉ muốn nhìn mãi không thôi. Để duy trì được độ phẳng lì mà không thô cứng cô áp dụng một chế độ dinh dưỡng nghiêm khắc.

Cận cảnh vòng eo đẹp vô đối của cựu Miss Universe 2014 ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù fan Việt hay gọi cô là “Pau đít bự” nhưng xem ra vòng eo con kiến mới là thương hiệu, mới là đặc sản trên hết.

Một cái tên khác cũng không thua về độ hot với đàn em là cựu Miss Unverse 2008 người Venezuela - Dayana Mendoza. Thuở mới lên ngôi cô sở hữu chỉ số vàng 90 - 60 - 90 cm. Tuy không có một vòng eo thắt nhưng điểm gây mê của mỹ nhân Venezuela chính ở sự mềm mại, độ săn chắc vừa phải. Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy vòng eo của Dayana có 3 đường thẳng song song hay nói cách khác vòng eo 3 con số 1.

Độ mềm mại, săn chắc vừa phải chỉ muốn mải ngắm nhìn của chị đại Miss Universe.

Ngoài chiều cao khủng m80, thì cựu Miss Universe 2013 người Venezuela - Gabriela Isler còn sở hữu một body hoàn mỹ. Cũng là 90- 60 - 90, nhưng vòng eo của Gabriela lại mang màu sắc khác với người đồng hương Dayana.

Nếu ở phạm vị quốc tế có Paulina Vega thì ở phạm vi trong nước, H'Hen Niê chính là cái tên xứng đáng được xếp ở vị trí đầu bảng. Vòng eo của mỹ nhân Ê Đê nhiều lần bị mang ra so sánh, cân đong với vòng eo mang thương hiệu 56 của Ngọc Trinh. Tuy nhiên ở H'Hen Niê có sự khỏe khoắn, rắn rỏi một phần nhờ làn da nâu, phần còn lại nhờ siêng năng tập luyện.

Ngắm H'Hen Niê tạo dáng chụp ảnh, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa, khen cô là hoa hậu có hình thể chuẩn nhất từ trước tới nay.

Phương Khánh là nhân chứng sống không sai một chút nào cho câu nói “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Nhưng đó chỉ là áp dụng cho vòng eo thần thánh của cô thôi nhé. Hoa hậu Phương Khánh sở hữu số đo 3 vòng khá lý tưởng: 90-58-94. Nhưng để đạt được thành quả đó, cô đã phải đánh đổi nhiều mồ hôi công sức. Được biết người cựu Miss Earth 2018 phải nịt bụng suốt 10 năm, tập luyện cật lực, ăn uống theo chế độ khoa học.

Đây có lẽ là vong eo “bất khả xâm phạm”, đụng không được mà ngắm cũng không xong, sở hữu vòng eo như vậy lại càng khó hơn chuyện lên mây, cưỡi gió.

Á hậu Hoàng Thùy may mắn có kiểu vòng eo thắt nên khi kết hợp với chế độ tập luyện thì cho ra một thân hình cực phẩm.

Từ một nàng mẫu ít tiếng, thân hình xơ xác, gầy gò, Minh Tú vươn lên trở thành một hình mẫu mới của vẻ đẹp đương đại: hình thể săn chắc khỏe khoắn, da nâu giòn tan và quan trọng nhất là “ngực tấn công, mông phòng thủ” rất oách. Đặc biệt là vòng eo như “thôi miên” bất cứ ai khi nhìn.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân là người thuộc tạng mình dây nên vòng eo là vũ khí lợi hại nhất của cô. Dù có vòng eo đáng mơ ước nhưng để “chặt chém” hơn nữa Khánh Vân nên có chế độ tập luyện để cơ thể có sự nảy nở, đẫy đà.

Huyền My được mệnh danh là Á hậu có body và vòng eo đẹp nhất nhì Vbiz. Nhờ chăm chỉ tập luyện, vòng eo đã thon gọn chỉ còn 59 cm, vòng một cũng nở nang hơn trước. Với thế mạnh hình thể, Huyền My chăm diện những trang phục tôn lên đường cong gợi cảm.

Vòng eo của Kỳ Duyên có chỉ số 60 nhưng nhiều người lầm tưởng chỉ 56 hoặc 57 cm là nhờ vào đặc điểm eo thắt hiếm thấy.

Tuy có một gương mặt lắm kẻ chê, nhưng đổi lại body của Lê Âu Ngân Anh nói chung và vòng eo nói riêng đẹp không thua bất cứ Hoa hậu nào trong Vbiz

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất