Thời trang

Không sợ đối thủ mạnh, H'Hen Niê tiết lộ lý do khiến cô lo lắng khi tranh tài tại Miss Universe

Lê Kiều
Chia sẻ

Trước thềm lên đường tham gia Miss Universe, H'Hen Niê bật mí nhiều câu chuyện thú vị trong hành trình chuẩn bị mang chương đánh xứ người. Và một trong những lý do "động trời" đó là cô sợ tăng cân vì khó lòng cưỡng lại ẩm thực của đất nước chùa vàng.

Với tiêu chí về sự tự tin, bản lĩnh và hiện đại của người phụ nữ, thí sinh Miss Universe gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo sẽ có lợi thế lớn trên đường đua giành chiếc vương miện danh giá cũng như khả năng thu hút sự quan tâm và truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Vì vậy, H’Hen Niê đã được tư vấn truyền đạt kinh nghiệm từ Á hậu Quốc tế Thúy Vân và VJ Dustin được trong tập 6 series “H’Hen Niê - Road To Miss Universe”. Bên cạnh đó người đẹp Ê Đê còn tiết lộ nhiều điều thú vị về con người cũng như hành trình chuẩn bị thi thố nhan sắc sắp tới.

Trong tập 6, H'Hen Niê đã có những phút trải lòng về suy nghĩ bấy lâu nay của người đẹp. Với cô những lời nhận xét, đánh giá tiêu cực về mình, H’Hen Niê luôn tự trấn an bản thân và suy nghĩ “do họ chưa được gặp mình, chưa hiểu vẻ đẹp tâm hồn mình truyền tải” dù nhiều lúc cô bị các lời tiêu cực đó chi phối cả trong… giấc mơ. Lạc quan đối diện với áp lực “không sao, họ nói gì là chuyện của họ, mình không có can thiệp được” nhưng H’Hen Niê tiết lộ cô cũng từng khóc vì chưa từng dám nghĩ mình sẽ đăng quang hoa hậu, nên “chịu không nổi” với dư luận.

H’Hen Niê thừa nhận mình “đơn giản, chịu khổ được, làm cái gì mình vui” và không biết giữ hình ảnh “nói nhẹ, ý tứ” như các chuẩn hoa hậu trước đây. Cô thẳng thắn cho biết “chẳng lẽ hai năm đương nhiệm mình diễn vai là hoa hậu, rồi sau đó xả trở lại là mình” và nhấn mạnh muốn hình ảnh trong hai năm đương nhiệm sẽ là hình ảnh suốt cuộc đời của cô.

Đối với cuộc thi Miss Universe sắp tới, nếu đạt được vị trí cao là điều tốt nhưng H’Hen Niê không nghĩ mình sẽ gắn bó với hình ảnh showbiz. Thay vào đó, cô muốn dành thời gian cho các hoạt động cộng đồng, làm những việc có ý nghĩa và giá trị với xã hội. H’Hen Niê quan niệm rằng “cuộc đời này là ở tạm thôi, và thời gian ở tạm đó là thử thách của mình”.

Có những tâm sự trải lòng là thế, nhưng H’Hen Niê cũng không dấu được sự lo lắng. Theo đó, nỗi sợ lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại chính là… tăng cân! Vì ở Thái Lan toàn đồ cay, đúng với sở thích của cô nên cô lo sợ mình sẽ ăn nhiều.

H'Hen Niê còn được Á hậu Quốc tế Thúy Vân - người đẹp đầu tiên của Việt Nam đạt danh hiệu Á hậu 3 tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) truyền dạy những kỹ năng mềm cần thiết cho cuộc thi như khả năng thuyết trình, tự tin khi giao tiếp cùng nét đẹp tri thức, thanh lịch.

Với những kinh nghiệm và thành công tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, Á hậu Thúy Vân đã bật mí những bí quyết vô cùng quan trọng giúp H’Hen Niê tự tin hơn cho cuộc thi sắp tới.

Từ chuyện chuẩn bị trang phục, sắp xếp layout make up - phụ kiện theo lịch trình ban giám khảo cho đến việc không tẩy trang đánh khối mắt để tiết kiệm thời gian cho ngày hôm sau, Á hậu Thúy Vân chia sẻ một cách chân tình từ chính những trải nghiệm của cô tại Miss International 2015.

H’Hen Niê cũng thừa nhận tiếng Anh của mình không tốt như Thúy Vân nên trong phần phỏng vấn với ban giám khảo, cô chắc chắn sẽ nhờ người phiên dịch. Thúy Vân động viên cô đừng quá lo lắng, thay vào đó với những câu giới thiệu mà mình tự tin, hãy nói một cách mạnh mẽ, dứt khoát và đầy năng lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất