Thời trang

Không quá lời đâu, đây sẽ là cô gái đẹp nhất và được nhắc đến nhiều nhất ngày hôm nay!

Cát Cát
Chia sẻ

Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân đẹp không góc chết ở mọi hướng và mọi khoảnh khắc.

Cuối tuần qua, chương trình tặng sách thiện nguyện đã diễn ra tại TP Huế. Nhận được sự quan tâm lớn của công chúng chính là Á hậu Thanh Tú, Á hậu Thùy Dung và “nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân. Ngay khi bước xuống chiếc xe sang chở sách quý, 3 cô gái lập tức bị vây kín bởi các bạn trẻ và người dân.

Á hậu Thanh Tú, Thùy Dung và Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân tham gia chương trình tặng sách tại Huế

Đặc biệt, sự xuất hiện của Ngọc Trân hút nhiều chú ý bởi vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào, dịu dàng đặc trưng của người con gái Huế. Đó là vẻ đẹp tự nhiên với sống mũi cao, lông mày thanh tú, đôi môi nhỏ và mái tóc đen thẳng.

Góc nghiêng thần thánh đẹp mê hồn

Góc nghiêng 3/4 đẹp xuất sắc

 Khi vẫn ngồi trên chiếc siêu xe mui trần, Ngọc Trân đã khiến các phóng viên ảnh hướng ống kính về phía mình. Nhiều người nhận xét, cô càng đẹp hơn khi mặc áo dài trong sự kiện này. Sắc trắng tinh khôi của tà áo dài tôn nổi vẻ đẹp yêu kiều của Ngọc Trân.

Cô đẹp không góc chết ở mọi hướng và mọi khoảnh khắc. Không nghi ngờ gì nữa, 'nàng thơ xứ Huế' chắc chắn sẽ là cô gái đẹp nhất và được nhắc đến nhiều nhất trên báo chí vào ngày hôm nay.

Ngọc Trân từng được biết đến là nữ sinh nổi bật nhất xứ Huế. Cô sở hữu khuôn mặt với những đường nét trang nhã, hài hoà. Ngọc Trân từng gây sốt tại chương trình Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau đó cô khiến nhiều người tiếc nuối khi rút lui khỏi chương trình.

Cô gái sinh năm 1995 còn từng đạt danh hiệu Người đẹp du lịch Huế 2015 và ghi điểm trong video quảng bá du lịch Việt Nam của Bộ Ngoại giao năm 2016.

Á hậu Thùy Dung ngọt ngào tại sự kiện

3 người đẹp sải bước trên cầu Trường Tiền thơ mộng

Vẻ đẹp kiêu sa thanh tú mơ màng của Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất