Thời trang

Không phải Minh Triệu hay Minh Tú, đây mới là chân dài có hình thể thuộc 'hàng hiếm' của làng mốt Việt

Phi Long
Chia sẻ

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Khả Trang là một trong những chân dài sở hữu nhan sắc lai Tây, thân hình nóng bỏng, quyến rũ với đôi chân dài miên man, đường cong hút mắt.

Nhắc tới những chân dài có hình thể nóng bỏng nhất làng mốt hiện nay, người ta thường nghĩ ngay đến những cái tên như Lan Khuê, Minh Tú, Minh Triệu, Võ Hoàng Yến… Song ít ai biết rằng Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Dương Nguyễn Khả Trang mới chính là chân dài có tỷ lệ hình thể chuẩn và “nóng bỏng” nhất hiện nay.

Không phải ngẫu nhiên mà hoàn toàn có cơ sở khi nói chân dài gốc Hà Giang là một trong những siêu mẫu có thân hình vượt trội so với các chân dài đình đám hiện nay. Bởi xét về mặt con số hay làn da, nhan sắc cô đều nhỉnh hơn. Điều đó đã được một chuyên trang sắc đẹp quốc tế công nhận.

Khả Trang không những có thân hình chuẩn mẫu với chiều cao 1m79 cùng số đo ba vòng 86-61-93cm. Cô là một trong những người đoạt giải có chiều có khủng nhất hiện nay. Trong khi đó Lan Khuê chỉ cao 1m76, Minh Tú cao 1m75.

Ngoài ra, Khả Trang còn sở hữu làn da “cháy nắng” chẳng khác nào những “bóng hồng” nóng bỏng của xứ sở châu Mỹ Latinh.

Từ khi bước chân vào làng mẫu, Khả Trang đã thu hút sự chú ý bởi nhan sắc hiện đại, chiều cao nổi bật cùng sự tự tin trước đám đông.

So với ngày trước, vóc dáng và cả nhan sắc của chân dài sinh năm 1992 ngày càng xinh đẹp và sexy.

Từng bị so sánh là “bản sao” của siêu mẫu Minh Tú vì gương mặt, phong cách thời trang “hao hao” nhau. Nhưng xét về hình thể, Khả Trang ghi điểm nhờ các số đo cân đối.

Trên trang cá nhân, cô liên tục đăng tải những bức hình sexy đến “nghẹt thở” khi mặc những bộ trang phục bikini quyến rũ.

Trong quá trình tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2015, cô được đánh giá là một thí sinh có ngoại hình nổi bật. Đó là một trong những lý do giúp cô chinh phục được ngôi vị cao nhất mùa giải năm đó.

Đặc biệt sau lần “đem chuông đánh xứ người”, Khả Trang được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là Mỹ nhân đương đại sexy nhất thế giới năm 2016.

Ngoài hình thể, gương mặt lai Tây của Khả Trang cũng thu hút người đối diện với đôi môi dày, đôi mắt to tròn, sóng mũi cao.

Nhờ lợi thế hình thể cô thường xuyên chọn những trang phục khai thác tối đa ưu điểm này.

Gu thời trang trẻ trung, gợi cảm đời thường của giải vàng Siêu mẫu.

Tại các sự kiện người đẹp “trung thành” với những thiết kế khoe đường cong cùng đôi chân dài miên man.

Chân dài dễ dàng thu hút người đối diện bởi ngoại hình “trời phú” của mình.

Hiện Khả Trang là chân dài duy nhất của Việt Nam nằm trong top danh sách những mỹ nhân đương đại nóng bỏng nhất thế giới. Chính vì điều đó, hoàn toàn không ngoa khi nói rằng chân dài họ Dương là siêu mẫu có hình thể đẹp nhất trong làng mốt Việt và thuộc “hàng hiếm” hiện nay.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu tại Việt Nam. Người mẫu đoạt giải tại cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất