Thời trang

Không phải giày hàng hiệu đắt tiền, item 'tự chế' này đang gây sốt cộng đồng yêu thời trang đấy!

Thục Chinh
Chia sẻ

Vì thích chơi đùa với những chú chim bồ câu, người thợ Nhật Bản này đã gia công chiếc giày của mình y hệt như đàn chim xinh xắn kia và chính điều đó đã khiến cô lập tức trở nên nổi tiếng trong cộng đồng yêu thời trang quốc tế.

Đôi giày kỳ lạ 

Một mẫu giày hàng hiệu long lanh được thiết kế, trang trí bằng chất liệu đắt tiền nếu gây sốt thì đó là điều dễ hiểu. Vậy còn với đôi giày “vô danh” không tên tuổi, cũng chẳng làm từ da bê hay đính kim cương sang trọng thì điều gì sẽ gây được sự chú ý đây? Câu trả lời sẽ nằm trong bức ảnh bên dưới:

Kyoto Ohata - một người thợ đóng giày sống tại Nhật Bản bỗng dưng nổi tiếng với đôi giày cao gót hình chim bồ câu do chính mình tự sáng tạo.

Đôi giày độc đáo của cô khiến người xem “giật mình” vì giống y hệt như những chú chim bồ câu thật. Và điều đó đã khiến Kyoto Ohata được “lên sóng” ngay trên trang báo điện tử Dailymail nổi tiếng của Anh.

Giải thích cho sự ra đời của đôi giày độc nhất vô nhị này, cô Ohata chia sẻ vì muốn gần gũi với bầy chim bồ câu trong công viên mà không khiến chúng náo loạn vì sự có mặt của mình nên bản thân đã tự nghĩ ra cách “cosplay” mẫu giày trở thành những chú chim bồ câu y như thật nhằm gây sự chú ý từ chúng.

Và khi diện đôi giày tự chế của mình, cô đã thu hút được bầy chim bồ câu quanh công viên khi đi dạo.

Nhìn chính diện, đôi giày này trông rất thú vị và bắt mắt, mang vẻ sang trọng không kém.

Trong trang phục giản dị với áo phông và chân váy, cô Kyoto Ohata vẫn nổi bật nhờ đôi giày do chính mình thiết kế.

Mọi người xung quanh công viên Ueno chú ý tới cô nhiều hơn và còn được săn ảnh hơn cả một ngôi sao trong show biz

Không phải giày hàng hiệu đắt tiền, item tự chế này đang gây sốt cộng đồng yêu thời trang đấy!

Những chú chim bồ câu như bị thu hút vì đôi giày y như thật này!

Sự sáng tạo của “nhà thiết kế” không chuyên

Không những gây chú ý khi trình làng đôi cao gót chim bồ câu, cô Ohata còn chia sẻ tỉ mỉ quá trình sáng tạo ra item đang gây sốt này. Cô đã mua một đôi giày trơn màu cao khoảng 9 phân sau đó thiết kế một bản vẽ trang trí bên ngoài sao cho biến hóa chiếc giày thành hình những chú chim bồ câu giống thật nhất có thể.

Đôi giày nhung đen nguyên xi ban đầu mà người thợ đóng giày mua về.

Cô Ohata đã tỉ mỉ cắt và gọt những miếng xốp theo hình dáng của chim bồ câu và dùng vải bông nhiều màu để làm lông của chúng.

Đầu và thân của chú chim bồ câu sẽ được gắn ở gót giày.

Tiếp tục dùng giấy xốp cắt thành hình cánh chim.

Vì lông vũ rất đắt và khó làm nên cô đã chuyển sang dùng giấy xốp, cắt thành từng miếng và dán lại để làm phần cánh và đuôi.

Những thanh sắt được uốn thành hình chân chim và đính vải bông màu đỏ.

Và đây là thành quả của “công trình” thiết kế mẫu giày độc nhất này. Cô Ohata quả thực là người thợ sáng tạo, thông minh và đầy khéo léo.

Vậy đối với bạn đôi giày này thế nào? Ngộ nghĩnh, độc đáo hay có phần quá dị so với nhìn nhận của mình? Dù câu trả lời như thế nào thì vẫn phải công nhận rằng ngành thời trang luôn thay đổi và biến hóa từng ngày từng giờ, muốn được chú ý bạn phải là người dám khác biệt so với tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất