Thời trang

Không phải đầm cắt trên hở dưới, đây là trang phục được Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Tiểu Vy diện để 'so kè' nhau vị trí sao đẹp trong tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Nào cần váy áo xuyên thấu hay đính kết lộng lẫy, chỉ với tà áo dài truyền thống là cả hai nàng hậu đã đủ sức dẫn đầu vị trí sao mặc đẹp trong tuần qua.

Với một tuần lễ đầy những sự kiện giải trí hấp dẫn vừa qua, công chúng đã có một phen mãn nhãn với rừng nghệ sĩ Việt đua nhau “khoe sắc” trên thảm đỏ trong những bộ váy áo lộng lẫy duyên dáng, hòng khiến bản thân mình trở nên nổi bật giữa các bóng hồng tuyệt mỹ kia.

Ấy thế mà, chẳng cần đầm xòe vài mét, váy áo mỏng như sương hay đính trăm nghìn loại đá lấp lánh, hai nàng hậu nổi tiếng Vbiz: Đỗ Mỹ Linh - Trần Tiểu Vy chỉ cần diện một tà áo dài trắng truyền thống là đã đủ “đốn gục” trái tim người hâm mộ, khiến fan băn khoăn không biết lựa chọn ai đẹp hơn ai!

Với tà áo dài trắng tinh khôi ôm sát khoe hình thể ngọc nữ, Đỗ Mỹ Linh khiến cánh mày râu xuýt xoa trong khi chị em phụ nữ lại phải thầm thì ghen tỵ.

Từ cách phối hợp chất liệu vải, đến sử dụng phụ kiện đều được tính toán sao để mọi thứ hoàn hảo nhất.

Hoa hậu Tiểu Vy lại lựa chọn một chiếc áo dài có họa tiết Hội An để khoe sắc.

Cách chạy màu sắc, hình ảnh từ phía dưới lai áo lên hai bên tay cực kỳ duyên dáng, theo một sự tính toán cẩn thận.

Phan Thị Mơ cũng được xướng tên trong danh sách sao mặc đẹp nhờ tà áo dài hồng nền nã, nổi bật.

Tông đen sắc lạnh mang đến nét quyền lực, kiêu kỳ cho Trương Thị May.

Với gu ăn mặc thời thượng, hoa hậu Hương Giang tiếp tục được vinh danh trong top sao mặc đẹp nhờ cả cây vest đen in họa tiết chìm.

Cô nàng kết hợp cùng đồng hồ và nhẫn đắt giá, phần tóc được tạo kiểu đuôi ngựa đơn giản để không làm mất đi tinh thần trang phục.

Trong một diễn biến khác, người đẹp xuất hiện như một nữ thần với thiết kế ánh kim sa lấp lánh, ôm sát thân hình “Vệ Nữ”.

Với bộ cánh này, người đẹp chọn cách bới cao tóc, khoe đôi vai thon gầy mong manh.

Mâu Thủy đẹp kiêu hãnh trong thiết kế bó sát, với gam màu tím sang trọng, thời thượng - đúng xu hướng năm nay.

Từ phụ kiện bao tay đến kiểu tóc búi hai bên và hoa tai bản nhỏ đều được đầu tư, mang lại hình ảnh hoàn hảo nhất trên thảm đỏ.

Bùi Lý Thiên Hương khiến công chúng không khỏi thích thú với đôi chân dài miên man, được tôn lên hết cỡ trong chiếc váy xẻ tà.

Cả Ninh Dương Lan Ngọc…

Lẫn Bảo Anh đều lựa chọn các thiết kế tôn vinh triệt để đôi chân để khoe sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất