Đẹp

Không phải đỏ, chẳng phải nude, đây mới là màu son chiếm lĩnh trái tim con gái 2017!

Tấm
Chia sẻ

Vừa có khả năng giúp gương mặt rạng rỡ và ngọt ngào hơn, vừa phù hợp với xu hướng trang điểm trong vắt năm nay nên có lẽ sau vài năm vắng bóng, đã tới lúc son hồng quay lại chiếm ngôi như xưa rồi!

Nếu 2015 là thời đại của son đỏ, 2016 là đỉnh cao của son nude và các tone đất thì có vẻ như 2017, son hồng hứa hẹn sẽ “đánh bật” tất cả để lên ngôi. Bằng chứng là thời gian gần đây, bắt đầu từ vài tháng cuối 2016, son hồng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng loạt mỹ nhân Hàn. Từ son hồng đất, hồng san hô, … đến hồng đỏ đều “rần rần” xuất hiện trong các bộ phim Hàn hot nhất hiện nay cũng như thường xuyên sánh đôi cùng các mỹ nhân trong nhiều sự kiện.

Son hồng đất

Hồng đất chính xác là sự pha trộn hoàn hảo giữa hồng và nâu, tạo nên sắc hồng ấm vô cùng thu hút. Gam màu mới mẻ này không chỉ tạo vẻ ngoài nhẹ nhàng, e ấp mà còn khiến bề ngoài của các cô gái thêm lối cuốn hơn. Hồng đất là gam màu không hề kén da như nhiều cô nàng vẫn lầm tưởng, thậm chí nó còn khá tôn da.

Có công lăng xê son hồng đất nhất phải kể đến cô nàng Ji Eun Tak (do Kim Go Eun thủ vai) trong drama Goblin đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì của các tín đồ phim Hàn hiện nay.

Son hồng đào

Một đại diện khác của son hồng chính là hồng đào trẻ trung, ngọt ngào. Gam màu chất chứa đầy ắp sự ngây thơ này cũng được dự đoán sẽ vô cùng được lòng các tín đồ trong năm nay. Với xu hướng trang điểm tự nhiên lên ngôi trong năm nay, các cô nàng dù có muốn makeup hay không thì cũng chỉ cần chút son hồng đào là đã đủ tươi tắn và cuốn hút rồi.

Làn da trong veo và màu son hồng nhẹ cực yêu giúp Bok Joo (Lee Sung Kyung đảm nhận) vào vai cực tròn trong Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo

Một trong 2 màu son được Jeon Ji Hyun lăng xê trong Huyền thoại biển xanh cũng là son hồng đào ngọt ngào

Son hồng fuchsia

Hồng fuchsia là sự hòa quyện của sắc hồng rực rỡ với chút tím nhẹ đầy ngọt ngào. Đây cũng là một trong những sắc hồng nổi bật nhất và có khả năng đem đến vẻ ngoài ấn tượng cho các cô nàng trong tích tắc. Nét hiện đại, tươi mới và vô cùng bắt mắt của hồng fuchsia chắc chắn sẽ đốn tim những cô nàng yêu vẻ đẹp vừa bánh bèo, vừa cá tính.

Ngay trong tập đầu của Huyền thoại biển xanh, nàng tiên cá Shim Chung (do Jeon Ji Hyun thủ vai) đã khiến fan ngây ngất vì màu son hồng quá đẹp

Son hồng cánh sen

Tươi tắn và tràn đầy tuổi thanh xuân chính là những điều nói về màu son hồng cánh sen. Nhược điểm duy nhất của gam màu này có lẽ là hơi kén da. Thế nhưng nếu mix cùng lớp make-over nhẹ, bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và lôi cuốn cực xuất sắc.

Trong Mật danh K2, Yoona cực xinh đẹp và mong manh với màu son hồng cánh sen

Màu son này đánh lòng môi như Lee Da Hae cũng rất hợp nữa đó!

Son hồng đỏ

Là son hồng nhưng lại pha thêm chút sắc đỏ để trở nên cá tính và quyến rũ hơn, son hồng đỏ chính là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn có vẻ ngoài nổi bật mà vẫn thật nữ tính. Đặc biệt là gam màu mạnh mẽ của hồng đỏ còn giúp da bạn sáng và tươi tắn hơn gấp bội.

Màu son hồng đỏ của Jeon Ji Huyn nhanh chóng được fan săn lùng ngay sau những tập đầu Huyền thoại biển xanh lên sóng

Sulli cực xinh với màu son hồng đỏ rực rỡ

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất