Thời trang

Không phải ai cạo trọc cũng đẹp đâu, muốn cá tính cắt tém là được rồi!

Blue
Chia sẻ

Công nhận cạo trọc thì chất thật đấy nhưng không phải ai cạo trọc cũng đẹp như Cara Delevingne cả đâu các nàng ạ.

Nếu được hỏi về cách thức làm đẹp nào mang lại sự thay đổi khác biệt cho khuôn mặt cũng như phong cách nhất thì đó chính là kiểu tóc. Chẳng phải tự nhiên mà “cái gốc” con người lại được quan tâm đến vậy, đặc biệt trong xã hội phát triển và sự phóng khoáng trong suy nghĩ như hiện nay, khát khao nổi loạn bên trong mỗi cá nhân lại càng có dịp được bộc lộ. Càng ngày, không ít những cô nàng mạnh dạn cắt phăng mái tóc dài nữ tính quen thuộc của mình đi thậm chí táo bạo hơn: cạo đầu.

Phải thừa nhận khi coi diện mạo mới của Cara Delevingne với quả đầu trọc tôi thật sự rất thích thú. Rõ ràng ngay cả khi thay đổi cô ta vẫn đẹp xuất sắc! Sau đó là người đẹp Twilight - Kristen Stewart cũng khiến nhiều cô gái phát cuồng vì quá chất. Tuy nhiên, điều này vô hình chung khiến cho nhiều người xem cạo trọc như một trào lưu hot. Nhưng câu hỏi đặt ra đây có phải là trào lưu mà ai cũng có thể thử?

Cạo trọc: chất thật, nhưng khó chơi vì không phải ai để cũng đẹp?

Tôi công nhận những cô nàng dám cạo trọc đều thật sự rất ngầu! Nhưng kiểu tóc có vẻ đơn giản này lại không hề giản đơn tí nào khi quyết định thử chúng. Thứ nhất, tất cả những người cạo đầu đều là người nổi tiếng, nếu không diễn viên ca sỹ người mẫu thì đều là những gương mặt cá tính hoặc mang nét đặc biệt. Thứ hai chúng ta đang sống trong một đất nước còn quá nhiều định kiến dù đã thoáng và có phần cởi mở hơn nhưng vẫn là Việt Nam. Điều quyết định cuối cùng liệu ai để cũng sẽ hợp?

Nếu bạn muốn giải phóng bản thân và thực sự có đủ điều kiện cũng như cảm thấy thoải mái sau khi cạo đầu thì tôi ủng hộ.

Nhưng chỉ xem nó là trào lưu và muốn thử vì thay đổi và thấy người khác để đẹp thì tôi khuyên bạn hãy cắt tóc tém chứ đừng cạo trọc! Đẹp và nổi bật thì ai chẳng muốn nhưng phải thực tế các cô gái ạ!

Tóc tém: an toàn, phá cách lại đâu kém phần cá tính!

Sự thật là ngày trước chỉ nói đến việc cắt tém đã khiến nhiều người phải cân nhắc kỹ lưỡng chứ chưa kể đến cạo trọc đầu.Có điều nếu nghĩ rằng tóc tém chưa đủ chất thì thật sự bạn hãy thay đổi suy nghĩ đó vì chỉ cần thử kiểu undercut thôi cũng đủ khác biệt.

Đừng đùa, tóc tém thừa sức khiến bạn cá tính thể hiện sự nổi loạn.

Hơn nữa với tóc tém bạn tha hồ tạo kiểu và kể cả có cá tính đến mấy cũng vẫn thoáng sự nữ tính nhất định còn nói về độ cuốn hút lại có thừa. Còn nhớ cô nàng Min Hari với mái tóc tém pixie trong bộ phim “She was Pretty?” đã khiến bao cô gái phát cuồng, vẫn cá tính mà lại xinh xắn đấy thôi.

Vậy đã từng sợ cắt tém không còn được nữ tính nữa thì sao lại có ý định cạo trọc? Dù sao thì đầu có tóc vẫn hơn là không có cọng nào chứ đúng không các cô gái? Thế nên đừng vì phút bốc đồng hay chỉ đơn giản muốn thật cá tính mà cạo trọc đầu. Tóc tém thừa sức làm bạn chất chơi mà còn xinh nữa!

Thiếu gì cô nàng để tóc tém cá tính ngất ngây?

Không chỉ ở nước ngoài mà Việt Nam sở hữu vô số cô nàng xinh đẹp khi để tóc tém, nói đâu xa ngay trong showbiz có một nàng Tóc Tiên lột xác ngoạn mục nhờ để tóc tém, hay mới đây là cô nàng nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ cộng đồng mạng chỉ vì thay đổi tóc dài thành undercut đẹp trai như soái ca. Nói gì thì nói đặc điểm chung của họ đều thừa cá tính mà tất nhiên ai cũng xinh xắn cuốn hút chết người. Loạt ảnh dưới đây sẽ chứng minh rằng để tém thôi cũng đủ “đẹp trai ” cá tính ngời ngời rồi!

Tóc Tiên gần như lột xác hoàn toàn khi cất tóc ngắn…

Với phần mái chải ngược ra sau ai có thể cưỡng lại vẻ “đẹp trai” của Tiên Cookie.

Gil Lê cũng không ngoại lệ.

Nga Wendy cuốn hút với kiểu pixie nhuộm sáng màu.

Cá tính mà vãn đáng yêu như cô nàng Poxie đây tóc tém thừa sức giúp bạn thực hiện điều đó.

Nổi loạn hơn thì undercut mà triển như Phương Quỳnh - cô nàng gây bão cộng đồng mạng thời gian vừa qua vì quá “đẹp trai”.

Teela Ý Nhi cũng mới thay đổi diện mạo mình cắt tém cá tính vậy đây. Gái Việt đâu thiếu người xinh mà chất không tưởng khi cắt tóc tém!

Rõ ràng cạo trọc đầu chẳng có gì sai, như tôi đã nói ở trên nếu bạn thật sự muốn giải thoát bản thân và khát khao nổi loạn, nhưng vẫn cảm thấy thoải mái sau khi thử kiểu đầu này thì tôi hoàn toàn ủng hộ.

Còn chỉ để thay đổi bản thân bằng cách chạy theo trào lưu hay để thử thì tốt nhất đừng dại dột. Muốn cá tính, tóc tém thôi cũng đủ khiến bạn thể hiện đủ sự nổi loạn rồi.

Thế nên, các cô gái hãy nhớ đẹp nhưng phải thực tế nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất