Thời trang

Không phải dạng vừa đâu, Midu đích thị là 'thiên thần thảm đỏ' năm 2018

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Với khuôn mặt xinh đẹp tựa búp bê, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng rạng rỡ, Midu đã khéo léo lựa chọn cho mình những bộ cánh thích hợp để làm nổi bật vẻ đẹp tựa thiên thần của mình trên thảm đỏ sự kiện năm 2018.

Midu là một hot girl đời đầu được công chúng mến mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng, cùng những thành công đáng ghi nhận trong hoạt động nghệ thuật.

Bên cạnh đó, nữ giảng viên ngành thiết kế thời trang còn khiến nhiều người yêu thích bởi gương mặt luôn toát lên nét ngây thơ, trong sáng, thu hút người nhìn.

Với vẻ đẹp thiên phú, gương mặt trong sáng, đáng yêu cô thường chọn cho mình phong cách bay bổng, ngọt ngào khi sải bước lê thảm đỏ.

Sở hữu vẻ đẹp tinh khôi nên những thiết kế nhẹ nhàng bay bổng như thế này quả là rất hợp với cựu hot girl Sài thành. Bộ cánh với phom dáng đơn giản với phần chân xòe rộng, nhưng lại tôn vinh vóc dáng ngọc ngà của tình cũ Phan Thành. Chiếc đầm dài đã khiến Midu thật sự nổi bật giữa rừng “mỹ nhân” Việt. Đó là lý do vì sao “ngọc nữ màn ảnh” đã thu phục hàng vạn ánh nhìn về phía mình khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Trong một sự kiện khác, Midu đã gây ngỡ ngàng khi lần đầu diện đầm hở bạo, xẻ sâu cao hút, “lột xác” từ cô gái dịu dàng thành cô nàng gợi cảm.Người đẹp diện bộ váy đỏ rực có thiết kế táo bạo, khoe đôi chân thon dài cùng tấm lưng trần gợi cảm.

Tại Lễ trao giải “Cánh diều vàng”, Midu xinh đẹp như công chúa với bộ váy dát vàng lộng lẫy thu hút ống kính phóng viên. Bộ cánh xuyên thấu vừa khoe làn da trắng ngần vừa phô diễn được đường cong gợi cảm. Cô chọn kiểu tóc búi cao và trang điểm nhẹ nhàng. Tất cả tạo nên một diện mạo xinh như “nữ thần”.

Tham dự show diễn thời trang ”Dạo bước trên mây”, Midu diện chiếc đầm xuyên thấu cúp ngực dài thướt tha. Thiết kế với tông trắng tinh khôi cùng phom dáng xòe xếp tầng và chất liệu voan mỏng càng góp phần tôn lên vẻ xinh đẹp ngọt ngào cho cô nàng. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm là túi xách clutch và hoa tai nhỏ xinh cũng được cô lựa chọn đi kèm khá hài hòa ăn ý với tổng thể trang phục.

Nếu như trước đây, Midu thường xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo thì gần đây cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục khoe những gợi cảm bốc lửa của mình. Nếu theo dõi Midu thì có thể nhận ra, thời gian gần đây phong cách của nữ diễn viên thay đổi rõ rệt: trang điểm sắc sảo hơn, ăn diện chững chạc và khoe vòng 1 triệt để hơn.

Thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh kín đáo nên khi diện đồ gợi cảm, Midu khiến bất cứ ai lướt ngang qua cũng vào nhấp vào các bức hình để chiêm ngưỡng. Bộ váy xẻ cao ở phần đùi này được xem là mẫu đầm kiệm vải nhất từ trước đến nay của cô.

So với nỗ lực để trở nên gợi cảm từ nhiều năm trước thì có thể nhận định rằng Midu của ngày nay đã khác biệt “một trời, một vực”. Với hình ảnh quyến rũ như hiện tại, nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi thật sự không ngờ Midu vừa có sự quyến rũ vừa có sự tinh khôi nhẹ nhàng đến lạ.

Vẻ đẹp quyến rũ và ngày càng trưởng thành của nữ diễn viên ở tuổi 29.

Midu “lột bỏ” hình ảnh công chúa, “quét sạch” thảm đỏ với váy cúp ngực và phần tà dài. Nữ diễn viên luôn được khen ngợi về gu thời trang trẻ trung, nữ tính và đẹp dịu dàng. Dù ở đâu, cô cũng làm hài lòng người đối diện.

Vốn sở hữu làn da đẹp, vóc dáng thanh mảnh cũng như gương mặt thanh tú, không cần quá cầu kì trong việc trang điểm hay chọn thiết kế, chỉ những trang phục đơn giản như váy liền thân, chân váy…Midu cũng thật cuốn hút mỗi khi xuất hiện.

Chỉ với chiếc váy trắng trễ vai đơn giản, Midu xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nét mong manh tựa sương khói của người đẹp khiến bất cứ trái tim nào cũng xao động.

Vốn nổi tiếng với hình tượng mong manh và dịu dàng đúng chuẩn của một biểu tượng nhan sắc Việt, người hâm mộ luôn yêu thích và dành nhiều tình cảm cho cô cũng bởi vì những kiểu trang phục “biết lấy lòng” người khác.

Chiếc váy voan dáng chữ A giúp Midu toát lên vẻ ngoài xinh như công chúa. Thời trang thảm đỏ của nữ diễn viên luôn thuyết phục mọi ánh nhìn.

Midu khéo léo phô diễn đôi chân thon dài cùng vòng một no tròn với với áo ngắn cúp ngực gợi cảm.k

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất