Thời trang

Không nghi ngờ gì nữa, Tú Hảo - Tường Linh chính là ‘lính mới’ triển vọng trong làng Beauty Blogger Việt

Nhã Uyên
Chia sẻ

Sau thử thách Diễn xuất với vai trò “chuyên gia định hướng làm đẹp” ở tập 8 The Face, hai cái tên xuất sắc truyền được cảm hứng đến BGK cũng như khán giả truyền hình chính là Tường Linh và Tú Hảo.

Không còn phải phô diễn kĩ năng catwalk hay tạo dáng trong photoshoot, tuần này Top 6 The Face tiếp tục hành trình chinh phục khán giả bằng thử thách Diễn xuất với vai trò “chuyên gia định hướng làm đẹp”. 6 chiến binh xuất sắc đến từ 3 đội Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy có lẽ thật sự đã mang đến cho The Face một hơi thở mới mẻ và đầy tính nghệ thuật khi thử sức trong vai trò beauty blogger chuyên nghiệp.

Cuộc chiến son môi được đặt ra cho các cô gái với tiêu chí vô cùng khắt khe đến từ nhãn hàng L'Oreal Paris. Với BST 20 thỏi son thời thượng, Top 6 sẽ phải tự tay hô biến cho đôi môi thêm phần lung linh qua cách thể hiện được đặc tính màu son, chất son đồng thời truyền tải được cảm hứng đến phái đẹp. Tuy mỗi người đều có một cách thể hiện riêng mang nét cá tính đặc trưng nhưng nhìn chung, 6 “bóng hồng” đều đã hoàn thành tốt vai trò của mình trong thử thách mới mẻ này. Và hai chiến binh sáng nhất đêm qua Tường Linh - Tú Hảo đã chứng tỏ sự đa tài khi hoàn toàn có thể đạt được thành công lấn sân sang lĩnh vực beauty blogger.

Tường Linh - ghi điểm bằng sự duyên dáng và hiểu rõ 'lời đôi môi muốn nói'

Thừa thắng xông lên, sau màn chiến thắng thuyết phục ở tập 7, hai cô nàng đến từ team Hoàng Thùy ngày càng tự tin thể hiện cá tính. Nếu như Kim Chi luôn trẻ trung, nhí nhảnh thì Tường Linh lại ghi điểm bằng sự đằm thắm, yêu kiều. Chính sự duyên dáng và thông minh trong cách thể hiện, cô “hoa hậu” trẻ đến từ team Thùy đã được nhiều khán giả kì vọng sẽ trở thành một beauty blogger chuyên nghiệp trong tương lai.

Tường Linh vẫn là đối thủ nặng kí mà các team khác phải dè chừng. Không những trong các thử thách catwalk, photoshoot mà cả thử thách Diễn xuất với vai trò “Chuyên gia định hướng làm đẹp”.

Dù tự nhận mình là người không có khả năng hoạt ngôn cũng như chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhưng nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của nhãn hàng, Tường Linh đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. Bằng chứng là loạt mỹ từ được “tuôn trào như suối” đến từ “chị Đại” Hoàng Thùy, HLV Minh Tú và các đối thủ.

Hoàng Thùy cảm thấy vô cùng thú vị trong phần thi của “gà nhà”.

Minh Tú cũng dành tặng những lời “có cánh” trong phần thi của thí sinh đội đối thủ.

Thiên Nga cũng cho rằng phần thi của Tường Linh trôi chảy và lôi cuốn.

Không những thể hiện phong thái tự tin, cách diễn đạt trôi chảy qua giọng nói cuốn hút, người đẹp Phú Yên còn hướng dẫn cả cách đánh son cực xịn để màu son lên môi được sắc cạnh và rõ nét. Đây là điều khiến cho beauty blogger The Make.A.Holic vô cùng ấn tượng và không ngớt lời khen dành tặng Tường Linh.

Để có lớp màu chuẩn trên môi, sau khi tẩy trang thì hãy phủ thêm một lớp cushion để màu son lên được chuẩn màu như Tường Linh nhé!

Thông minh như Tường Linh thì nhận được lời khen từ The. Make.A.Holic có gì là lạ!

Thậm chí, Linh còn có thể trở thành beauty blogger trong tương lai nữa nhé!

Tú Hảo - dẫn đầu phong độ bằng đam mê và kinh nghiệm 

Tú Hảo - cô nàng “lính mới” triển vọng trong làng beauty blogger trong tương lai.

Với tình trạng sức khỏe không ổn định của Tú Hảo, HLV Lan Khuê vô cùng lo lắng khi “gà chiến” của mình có thể sẽ không thể hiện được 100% năng lượng như bình thường. Tuy nhiên trái ngược với những nhận định đến từ Lan Khuê, Tú Hảo khi bước vô phần thử thách đã hoàn toàn khiến mọi người phải chú ý đến cô nàng bằng thần thái tươi như hoa và đầy mê hoặc.

Không nghi ngờ gì nữa, Tú Hảo Tường Linh chính là ‘lính mới’ triển vọng trong làng Beauty Blogger Việt

Vốn có niềm đam mê bất tận với mỹ phẩm và nắm giữ kha khá kinh nghiệm trong tay, Tú Hảo trong thử thách Diễn xuất với vai trò “chuyên gia định hướng làm đẹp” quả là “chuột sa chĩnh gạo”.

Để ý kỹ mới thấy, “nữ hoàng lookbook Sài Thành” thật ra đúng là một cô nàng đã có khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bởi cái cách giới thiệu từng màu son vô cùng chuẩn, từ khâu đưa màu sắc của thỏi son đúng khi lấy một bàn tay che phía sau để khán giả có thể cảm nhận rõ màu nhất đến việc gọi tên từng sắc son và sắp xếp chúng gọn gàng, rõ ràng đã chứng minh Tú Hảo không phải là “tay ngang” trong lĩnh vực này đâu nha!

Không nghi ngờ gì nữa, Tú Hảo Tường Linh chính là ‘lính mới’ triển vọng trong làng Beauty Blogger Việt

Không chỉ thông minh gây sự chú ý bằng loạt biểu cảm siêu yêu khi “bóc tem” từng em son xinh xắn, Tú Hảo còn thể hiện là một beauty blogger chuyên nghiệp trong việc giới thiệu màu son và thể hiện phong cách cá tính riêng của mình.

Không dừng lại ở việc swatch son, phần thi của “gà chiến” team Moew còn bao gồm cả bình luận và phân loại các thỏi son, cũng như dạy thêm những tip makeup cơ bản để các bạn gái nổi bật hơn trong mắt đối phương. Để làm được điều này, đỏi hỏi cô nàng “tắc kè hoa” cũng phải tìm hiểu rất kĩ về dòng son mà nhãn hàng yêu cầu.

Chỉ với một cây son đỏ thôi mà Tú Hảo đã có thể đánh cả phần mắt và má hồng đó nha!

Thêm vào đó, giọng nói nhẹ nhàng, điềm tĩnh và điệu bộ gần gũi của cô luôn tạo một cảm giác thân thiện cho người xem. Tất nhiên, cô nàng cũng nhận được cả “cơn mưa lời khen” đến từ beauty blogger Linh Trương và cả HLV Meow vô cùng khó tính của mình.

Tú Hảo thông minh chưa nè!

Lan Khuê cũng dành lời khen ngợi đến học trò của mình.

Còn bạn, bạn cảm thấy thế nào với hai beauty blogger mới nổi đến từ nhà chung The Face mùa 2?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất