Thời trang

Không muốn trở nên lố bịch khi đi ăn tiệc cưới thì các nàng đừng bao giờ mặc như thế này nhé!

Trân Trân
Chia sẻ

Mặc đồ đi đám cưới tinh tế cũng là cách bạn thể hiện sự tôn trọng đến cô dâu chú rể của buổi tiệc.

Nói đến trang phục dự đám cưới, hẳn cô gái nào cũng chuẩn bị xiêm y thướt tha, nổi bật để thể hiện sự sang chảnh của bản thân. Bởi lẽ, đây là dịp gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều người trong một không gian sang trọng, vậy nên chẳng nàng nào muốn mình kém sắc cả.

Mặc đẹp đương nhiên là không xấu, tuy nhiên các nàng cũng tránh chọn đồ bị “lố” hay quá nổi bật khiến mình trở thành tâm điểm của buổi tiệc thay vì…cô dâu chú rể. Lựa đồ tham dự tiệc cưới phù hợp, ý nhị cũng là một cách tôn trọng chủ nhân buổi tiệc, muốn làm được vậy thì có một số quy tắc về thời trang bạn nhất định nên ghi nhớ.

Không mặc đầm trắng bồng bềnh có dáng tựa váy cưới 

Đầm trắng luôn khiến cho người mặc trở nên trang nhã thanh tao, đặc biệt là các dạng váy xòe bồng bềnh như cô dâu lại khiến phái đẹp trông ngọt ngào hơn. Tuy nhiên, đây không phải trang phục dự tiệc cưới phù hợp, mặc item này chẳng khác nào bạn đang thể hiện sự “cạnh tranh ngầm” với cô dâu. Nên nhớ, bạn không phải nhân vật chính trong đám cưới, dù muốn đẹp lộng lẫy ra sao thì cũng nên ý nhị đừng biến mình thành phiên bản sau cô dâu.

Đừng mặc đầm trắng bồng bềnh nếu không muốn quan khách hiểu lầm bạn là tình cũ của chú rể đến cạnh tranh với cô dâu.

Nếu vẫn thích màu trắng, bạn hãy chọn các loại váy nền trắng có điểm hoa để thay thế nhé.

Mặc nguyên cây sequin lấp lánh

Nếu không muốn biến mình thành quả cầu disco và thu hút hết mọi ánh nhìn trong tiệc cưới thì các nàng nhớ nói không với item này. Sequin khiến bạn nổi bần bật nhưng nó chỉ phù hợp với những nơi như quán bar, còn một buổi tiệc trang trọng như đám cưới bạn chỉ nên nhấn nhá vài món phụ kiện sequin như túi, giày…thôi nhé.

Dù rất nổi bật nhưng mặc nguyên cây sequin lấp lánh không phù hợp với tiệc cưới tí nào.

Bạn có thể nhấn nhá bằng 1 vài món đồ sequin, vẫn khiến bạn bắt mắt mà không bị làm lố.

Áo váy khoét hở táo bạo

Tuy rằng chẳng ai ý kiến nếu bạn mặc đồ sexy đi dự tiệc cưới nhưng bạn cũng nên nhớ rằng đây là một buổi tiệc mang tính trang trọng. Vậy nên, một chiếc đầm bó sát quá ngắn hoặc cut-out tại các vùng nhạy cảm tạo khoảng hở quá đà thực sự không phù hợp vào lúc này.

Thay vào đó bạn có thể chọn các thiết kế đầm hở vai, cổ vuông với độ dài vừa phải…vẫn giúp bạn khoe khéo những khoảng nữ tính 'chết người' mà không kém phần thanh lịch, tinh tế.

Bị lộ hàng vì váy áo cắt xẻ táo bạo trong tiệc cưới chẳng đẹp mặt chút nào đâu chị em ơi.

Vậy nên hãy chọn khoe khéo những “điểm chết” một cách tinh tế nhé.

Quần jean áo phông

Dù jean là trang phục dễ mặc và dễ phù hợp với mọi hoàn cảnh nhưng trong tiệc cưới, mặc jean sẽ khiến hình ảnh bạn xuề xòa, luộm thuộm không phù hợp tính chất tiệc. Không ai quy định rằng bạn không được mặc quần jean, áo sơ mi hoặc một chiếc áo khoác denim tới dự đám cưới nhưng chúng sẽ khiến bạn vô cùng “lạc quẻ” khi hòa chung vào không khí của bữa tiệc.

Còn nhiều dịp bạn có thể diện chúng mà, nên hãy chọn các phương án khác cho bộ đồ đi dự đám cưới sắp tới.

Jean thực sự rất dễ mặc nhưng không phù hợp với sự trang trọng của tiệc cưới lắm đâu. Hãy để dành jean cho những dịp khác và lựa chọn trang phục phù hợp, nhã nhặn hơn.

Diện quần short và hờ hững lộ nội y 

Đừng đổ thừa cho cá tính phóng khoáng khiến bạn lựa chọn những trang phục thoải mái đến dự đám cưới. Quần short chỉ phù hợp với trang phục picnic còn đồ lộ nội y ư, hãy để nó cho những giây phút riêng tư của bạn và ai kia, trong tiệc cưới thiêng liêng, chẳng cô dâu chú rể hay quan khách nào muốn nhìn thấy màn “lộ nội y” dù là vô tình hay cố ý đâu.

Vậy nên, hãy là một người lịch sự, văn minh khi dự đám cưới bằng cách nói không với 2 item này nha.

Đừng biến mình trở nên rẻ tiền khi cố gắng gây chú ý bằng việc hở bạo trong đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất