Thời trang

'Không là nắng mà vẫn chói chang' với street style ngày Hè cùng các cô nàng S Girls

Nhã Phong
Chia sẻ

Các thành viên nhóm nhạc S Girls vừa thực hiện bộ ảnh thời trang giới thiệu loạt xu hướng hè và định hướng hình ảnh sắp tới của mình khi bước ra chương trình Nhân tố bí ẩn 2016.

Trong loạt ảnh mới, 4 thành viên 9X diện những bộ cánh cá tính, khỏe khoắn, mạnh mẽ. Đây cũng chính là hình tượng thời trang mà các học trò của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hướng đến.

Lưu Hiền Trinh, nhóm trưởng chuộng trang phục nhiều màu sắc. Trong bộ ảnh, cô diện 2 set đồ. Một phá cách với những gam màu bắt mắt, họa tiết hình khối mạnh mẽ.

Chi tiết áo lưới xuyên thấu khiến cô càng sexy hơn khi nửa kín nửa hở.

Chung Thương với vai trò là rapper nên cô thường lựa style cá tính và rõ nét hơn so với các thành viên còn lại.

Thế nhưng, bên cạnh đó cô nàng cũng say đắm nhưng set đồ giúp tôn lên cơ thể của người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của 2 nữ ca sĩ tài năng với gu thời trang cực chuẩn.

Có thể dễ dàng nhận thấy S Girls là nhóm nhạc có diện mạo xinh đẹp đồng đều nhất trong làng giải trí Vpop hiện nay.

Trong khi đó, “em út” Shin Hồng Vịnh trẻ trung hơn với gam màu đỏ. Bộ cánh đầu tiên phối ăn ý giữa bộ cánh thể thao và thắt lưng to bản.

Set thứ 2 cũng gam màu đỏ với áo trễ vai, quần jeans rách trắng. Áo khoác denim hợp xu hướng.

Hồng Vịnh - Kim Thành tông xuyệt tông với gam xanh mạnh mẽ, cá tính cùng cách pose dáng khá chất ngầu.

Thế nhưng trong khi Kim Thành khoe chân thon với short ngắn thì Hồng Vịnh có chút bụi bặm với jeans rách cái bang.

Trong một diễn biến khác, Kim Thành khoe đường cong nóng bỏng trong set đồ ôm dáng. Trong trang phục này, nữ ca sĩ khoe được rãnh bụng trứ danh, sexy hết nấc.

Hai thành viên còn lại là Chung Thương T-Jo và Kim Thành khá đối lập phong cách. Nếu nữ rapper Chung Thương chọn hình ảnh cá tính, quyến rũ thì Kim Thành hướng đến vẻ gợi cảm. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 diện trang phục khoe đường cong cơ thể, còn rapper lai 4 dòng máu chọn cây denim, trang phục họa tiết màu sắc.

Phụ kiện giày cá tính, trang điểm và kiểu tóc đồng điệu cùng trang phục giúp các cô gái hoàn thiện hình ảnh thời trang của mình. Không phải là người mẫu chuyên nghiệp, song các thành viên thể hiện được tinh thần bộ ảnh bằng lối diễn tự nhiên, phù hợp với định hướng thời trang lẫn âm nhạc mà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương định hình cho nhóm.

S Girls được thành lập từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016. Các thành viên đến với chương trình với mục đích solo, tuy nhiên, qua nhiều vòng tuyển chọn, họ được Lưu Thiên Hương và Dương Khác Linh thuyết phục để trở thành nhóm nữ có 4 thành viên. Tham gia cuộc thi, các cô gái giành được ngôi vị Á quân X-Factor 2016. Sau cuộc thi, S Girls ra mắt debut ca khúc Tự tin (sáng tác: Lưu Thiên Hương). Đến nay, nhóm hoạt động độc lập dưới sự dẫn dắt của Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh.

Trang điểm: Đoàn Minh Triều, My Kool, Richie Võ

Stylist: Tous Nguyễn

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất