Thời trang

Không kim cương, túi hiệu, Á hậu Phương Lê vẫn đẹp rạng ngời

Ngân Bee
Chia sẻ

Khác với những lần xuất hiện trước đây, trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Á hậu Phương Lê chọn trang phục đơn giản, không có bất kỳ một món phụ kiện đắt tiền nào kèm theo nhưng người đẹp vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Trong bộ ảnh mới nhất, người hâm mộ không khỏi “mê mẩn” trước vẻ đẹp “vạn người mê” của Á hậu Phương Lê. Chỉ với áo thun, croptop, khoác jeans kết hợp với quần jeans đơn giản, không hề có trang sức và phụ kiện tiền tỷ đi kèm nhưng nữ CEO vẫn thu hút mọi ánh nhìn với vòng eo thon thả và gương mặt rạng ngời.

Á hậu Phương Lê thể hiện nét trẻ trung, năng động trong bộ hình mới.

Người đẹp khoe vai trần quyến rũ.

Chỉ với trang phục đơn giản cùng lối trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ giúp Phương Lê thu hút ánh nhìn.

Trước đây, Á hậu Phương Lê được biết đến là một “Nữ hoàng triệu đô” vì mức độ chịu chơi và gout thời trang sành điệu. Cho nên hình ảnh lần này của người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú.

“Người phụ nữ hiện đại là người phụ nữ phải chu toàn cả công việc và gia đình. Trong công việc thì tôi là một người khá cứng rắn và là đại diện của tập đoàn nên tôi phải chọn phong cách thời trang phù hợp. Khi về nhà, tôi vẫn là một người mẹ, người vợ nên cũng phải lựa chọn những bộ cánh phù hợp nhất, thoải mái nhất. Tôi nghĩ rằng, phụ nữ đẹp là người biết chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp và tôn lên vẻ đẹp cơ thể của mình chứ không phải nhất thiết lúc nào cũng dát hàng hiệu lên người thì mới đẹp” - Á hậu Phương Lê cho biết.

Hình ảnh người phụ nữ đẹp dịu dàng đối lập hoàn toàn với một Á hậu Phương Lê đầy quyền lực khi xuất hiện với những món hàng hiệu đắt tiền như kim cương trị giá 21 tỷ, siêu xe hoặc tú Hermes trước đây.

Với vòng em thon thả và một thân hình cuốn hút, ít ai biết, Á hậu Phương Lê là mẹ của ba cô con gái xinh đẹp. Đặc biệt, người đẹp từng sở hữu số cân nặng lên đến 90kg. Với kinh nghiệm giảm cân, làm đẹp của mình, Phương Lê đã truyền cảm hứng, giúp cho nhiều phụ nữ tự tin hơn trong việc làm đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất