Thời trang

Không kém cạnh các 'cô gái vàng', đây là ba nam thần Siêu mẫu VN có thân hình 'vạn người mê'

Phi Long
Chia sẻ

Tuy không quá nhiều sức hút như các "cô gái vàng" với ba vòng chuẩn, nhưng với vóc dáng đẹp và cơ bụng 6 múi, các người mẫu nam xuất thân từ Siêu mẫu Việt Nam vẫn thu hút được lượng fan đáng kể.

Ngọc Tình

Ngọc Tình nổi lên từ cuộc thi Siêu mẫu VN 2010. Sau khi đoạt giải Vàng ở hạng mục dành cho nam, Ngọc Tình là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt. Anh sở hữu vẻ đẹp nam tính và khỏe khoắn.

Ngọc Tình không có gương mặt điển trai theo chuẩn của nhiều cô gái, nhưng anh có body khiến phái đẹp khó lòng có thể làm ngơ như chiều cao 1m83, nặng 75 kg, số đo ba vòng 103-73-96 cm.

Trong mỗi shoot hình, siêu mẫu Ngọc Tình luôn khoe được vẻ cá tính cũng như phong cách tạo dáng chuyên nghiệp của mình. Anh chia sẻ rất muốn thể hiện được trọn vẹn được sức hấp dẫn cũng như vẻ nam tính của phái mạnh, nên đã đặt ra cho mình những chế độ tập luyện cực kỳ khắt khe, khó tính để có được vẻ đẹp hình thể mà không cần photoshop.

Sở hữu hình thể vạm vỡ, vòng bụng 6 múi săn chắc, năm 2016 Ngọc Tình vinh dự tham gia và đoạt giải á vương 1 Nam vương Đại sứ Hoàn vũ (Mister Universal Ambassador).

Tiếp sau đó, vào năm 2017 anh đoạt giải Nam vương Quốc tế (Manhunt International).

Nhờ chế độ luyện tập thường xuyên bài bản nên Ngọc Tình vẫn giữ được body hoàn hảo. Thời gian gần đây anh liên tiếp đảm nhiệm những vị trí ban giám khảo ở các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Và xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn thời trang.

Hữu Long

Tại cuộc thi Siêu mẫu VN 2011, Hữu Long dừng chân ở top 6 với giải phụ “Hình thể đẹp nhất”. Và lần dự thi năm 2012, anh đã giành được giải thưởng cao nhất.

Nguyễn Hữu Long sinh năm 1991, cao 1,86m, sở hữu số đo 3 vòng 100-80-97 cm.Với phong cách đa dạng khi sải bước trên sàn catwalk cũng như cách thể hiện ý tưởng bộ sưu tập của các nhà thiết kế, Hữu Long trở thành gương mặt sáng giá trong làng mẫu nam.

Để có được thân hình chuẩn, anh luôn nghiêm khắc với bản thân trong việc giữ dáng, tích cực tập luyện.

Anh được đánh giá là có phong cách đa dạng, biến hóa trên sàn diễn cũng như diễn xuất trước ống kính.

Sở hữu ngoại hình điển trai, thân hình “vạn người mê” cũng như vốn kiến thức tốt, Hữu Long vinh dự được tham gia và trở thành Á vương 1 Man of the world 2017.

Mai Tuấn Anh

Sở hữu chiều cao ấn tượng, body chuẩn, diễn xuất tốt, Mai Anh Tuấn thực sự là một gương mặt sáng cho làng giải trí Việt cả về mảng diễn xuất lẫn catwalk. Đó chính là lý do vì sao anh đoạt giải vàng Siêu mẫu VN 2015.

Trước khi đến với Siêu mẫu VN, Tuấn Anh từng thử sức ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model nhưng không thành công.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt nam tính góc cạnh, Mai Tuấn Anh còn ghi điểm bởi tỷ lệ cơ thể “vàng”. Vẫn đang hoàn thành khóa học diễn xuất tại Sân khấu điện ảnh Hà Nội, đó là lý do Mai Tuấn Anh khá im ắng trong thời gian qua.

Bụng sáu múi săn chắc, khỏe khoắn và sexy mà Mai Tuấn Anh có được nhờ vào quá trình tập luyện chăm chỉ ngày đêm của anh.Sắp tới, sau khi ra trường, nam người mẫu sẽ có nhiều hoạt động nghiêm túc để theo đuổi nghệ thuật.

Người hâm mộ rất mong chờ những chuyển biến lớn trong sự nghiệp của giải vàng Siêu mẫu VN trong thời gian tới với những cú hích đột phá.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như hàng năm.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0931.801.025

Các bạn có thể đăng kí dự thi theo 2 cách:

+ Đăng kí trực tuyến trên website chính thức của chương trình http://sieumauvietnam.vn.

+ Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ Toà soạn báo Saostar, số 179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM hoặc Công ty Cát Tiên Sa, số 5B Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP.HCM.

Dự kiến, cuộc thi sẽ tổ chức tuyển sinh trực tiếp tại 2 khu vực TPHCM và Hà Nội vào đầu tháng 01/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất