Thời trang

Không hổ 'nàng thơ' lâu năm, Minh Triệu 'ôm trọn' mở màn, chốt màn BST mới của Lê Thanh Hòa

Lê Châm
Chia sẻ

Bộ siêu tập mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa - "The Poppy" không những thu hút bởi loạt thiết kế "tưởng quen mà lạ" mà còn gây chú ý bởi hàng loạt các siêu mẫu đình đám showbiz.

Lấy cảm hứng từ loài hoa Anh Túc - biểu tượng của thần giấc mơ Morpheus, của lòng tin và chung thủy giữa những người yêu nhau trong truyền thuyết Trung Hoa hay cũng đã trở thành biểu tượng của lòng biết ơn và sự tưởng nhớ của người Anh. Với BST lần này, “The Poppy” ngoài vẻ đẹp của nó, còn là thông điệp về sự biết ơn, tin tưởng và tình yêu của NTK Lê Thanh Hòa trên con đường thiết kế với những người yêu mến và ủng hộ mình.

Đúng như cái tên của BST: “The Poppy” - Hoa anh túc lôi cuốn người xem với sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn đầy mê hoặc. Sử dụng 3 gam màu trắng- đỏ- hồng làm chủ đạo cho BST, NTK Lê Thanh Hòa mang đến những sắc thái khác nhau của loài hoa Anh túc, lúc ngọt ngào, lúc mong manh nhưng vẫn luôn quyến rũ không ngờ. Có thể nói BST “The Poppy” là BST đã thể hiện triệt để những điểm mạnh làm nên tên tuổi của “NTK của các hoa hậu” từ form dáng đến tinh thần thiết kế.

Trong BST đầy đặc biệt lần này, “nàng thơ” và cũng là người bạn thân của Lê Thanh Hòa - siêu mẫu Minh Triệu là người duy nhất đảm nhận 2 vị trí quan trọng: mở màn và chốt kết show diễn. Ngoài Minh Triệu, 28 thiết kế trong “The Poppy” cũng được trình diễn bởi những người mẫu hàng đầu như: Nguyễn Oanh, Lê Thúy, Kiều Ngân, Kikki Lê, Ngọc Châu, Trang Phạm, Trà My, Kim Nhung, Thanh Thủy, Thanh Thảo, …

Không mạnh mẽ, cũng chẳng nhiều phá cách, nhưng ở “The Poppy” người ta thấy một Lê Thanh Hòa thật quen mà cũng thật lạ. Vẫn khai thác những dáng hình mềm mại với những chiếc đầm suông, đầm ôm đặc trưng của thương hiệu hay làm mới với những chiếc đầm xòe cổ điển thì những bông “hoa anh túc” đều tỏa sáng đặc biệt khi dung hòa hoàn hảo sự tinh tế thanh lịch và nét gợi cảm.

Từ sở trường về form dáng, Lê Thanh Hòa lại khai thác tiếp sở trường về đính kết và chi tiết khi tinh tế áp dụng những đường cắt, vạt chéo hay thắt nơ để tạo điểm nhấn cho trang phục. Bên cạnh đó, anh cũng sử dụng công nghệ drapping hoặc đính kết, thêu tay thủ công tỉ mỉ tạo nên những họa tiết hoa anh túc ấn tượng trên nền vải vải tweed, gấm, lụa satin hay organza…

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất