Thời trang

Không còn nghi ngờ gì nữa, style Britney Spear năm 2000 đã quay trở lại, không tin cứ nhìn Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi sẽ rõ

Trân Trân
Chia sẻ

Thời trang quả là 1 vòng tròn, những item như váy jean ngắn, quần thụng ống rộng từ thời Britney Spear đã quay trở lại với tần suất dày đặc trên các trang mạng xã hội.

Sau một khoảng thời gian dài theo đuổi hình ảnh nữ tính, ngây thơ đậm chất Hàn Quốc, các hotgirl sành trend đã có cú lột xác táo bạo với gu thời trang Âu Mỹ những năm 90 với các item hot hit 1 thời như váy jean ngắn, quần thụng cạp trễ từ thời Britney Spear.

Sự quay trở lại đình đám này có công rất lớn từ các IT girl hàng đầu thế giới như Kendall - Kylie Jenner, Bella - Gigi Hadid… Xu hướng này nhanh chóng được các nàng hot girl sành trend của Vbiz học tập theo để xây dựng vẻ ngoài cá tính, ngổ ngáo, điển hình là Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Phí Phương Anh…

Các IT girl hàng đầu thế giới như Bella Hadid, Kendal Jenner…đã có công lăng xê lại mốt Britney từ những năm 2000.

Và các nàng fashion icon hàng đầu Vbiz như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Chipu…đã nhanh chóng cập nhật.

Nếu theo dõi thường xuyên trang cá nhân của các hot girl Việt, không khó để thấy đâu đó bóng dáng của Britney Spear những năm 2000 qua các kiểu đồ như chân váy jean ngắn, áo thun hai dây…

Combo quần thụng cạp thấp mix cùng áo hai dây/áo quây 

Điển hình nhất cho thời trang của Britney những năm 2000 chính là các set đồ khoe triệt để đường cong cơ thể nhưng không kém phần khỏe khoắn. Các items như quần thụng cạp thấp, áo thun hai dây, áo quây croptop đang trở lại với tần suất dày đặc trên các trang xã hội. Không chỉ những fashion icon như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi…mà cả những gương mặt mẫu lookbook đình đám instagram như Louis Hà cũng ngây ngất với mốt này.

Quỳnh Anh Shyn chính là người cập nhật nhanh nhất style Âu Mỹ thời Britney Spear

Và cô nàng cũng rất chăm chỉ diện áo thun hai dây để phối với đủ thể loại quần váy.

Người bạn thân thiết của Quỳnh Anh Shyn là Chi Pu cũng đang dần chuyển sang style cá tính khỏe khoắn này.

Ngoài áo hai dây, Chipu còn thử mix quần cạp thấp với croptop dài tay để thay đổi hình ảnh.

Không hổ danh là 1 fashionista, Châu Bùi cũng nhanh chóng gia nhập vào cuộc đua style Britney Spear với croptop ống xanh rêu mix cùng quần kaki thụng. Cô nàng còn khéo léo kết hợp các phụ kiện hot như nón che nắng, giày bánh mì để set đồ thêm phần cá tính.

Các gương mặt hot của instagram như Teelayn..

…hay Louis Hà cũng nhanh chóng nhập cuộc quay về mốt thời trang của những năm 2000 với quần thụng cạp thấp và croptop khoe eo săn chắc.

Ảnh: Chicbabe.

Váy jean ngắn khoe chân dài 

Đi theo hình tượng gợi cảm, Britney luôn ưu tiên những chiếc váy có chiều dài chỉ độ một gang tay, kết hợp cùng croptop để khoe vòng eo gọn gàng, săn chắc.

Louis Hà - stylist của Quỳnh Anh Shyn là một trong những người tiên phong đem váy jean ngắn trở lại.

Da rám nắng

Không những vậy, các fashion icon còn lăng xê mốt da rám nắng khỏe khoắn, cá tính thay vì làn da trắng mịn như sứ theo style Hàn trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất