Thời trang

Không còn nghi ngờ gì nữa 'Bữa tiệc thời trang' triệu đô đã cứu vớt bom tấn Ocean's 8

Minh Tú
Chia sẻ

Bộ phim quy tụ hơn 300 bộ quần áo thương hiệu lớn Gucci, Prada, Valentino, Dolce&Gabanna, Zac Posen, vòng kim cương nặng gần 3kg từ Cartier và cả sự góp mặt của bà đầm thép làng thời trang Anna Wintour.

Bộ phim lấy bối cảnh tại Met Gala (sự kiện thời trang thường niên tại Mỹ tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan), “băng cướp” gồm 8 cô gái cùng thực hiện vụ cượp chiếc vòng kim cương trị giá hơn 100 triệu đô la.

Bên cạnh vụ cướp, bộ phim đem đến bữa tiệc thời trang “đỉnh” với hàng trăm trang phục từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Prada, Valentino, Dolce&Gabanna, Zac Posen được diện bởi các ngôi sao Hollywood như Rihanna, Anne Hathaway, Sandra Bullock, Kate Blanchett và cả bà đầm thép của làng thời trang Anna Wintour.

Với dàn diễn viên hạng A, suốt tác phẩm, khán giả được đắm chìm trong không khí thời trang của những bộ trang phục và phụ kiện xa xỉ, đẳng cấp đến từ những nhà mốt, thương hiệu danh giá bậc nhất thế giới.

Bộ phim được “bao trùm” hơn 300 bộ quần áo từ các thương hiệu nổi tiếng.

Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng Ann Hathaway, trong vai Daphne Kruger, tỏa sáng với một chiếc vòng cổ kim cương tuyệt đẹp đến từ hãng thời trang cao cấp Cartier, có giá hơn 100 triệu đô. Đây là một phiên bản tái tạo lại, lung linh hơn, từ một thiết kế từng được dành riêng cho Marahaja (hoàng tử) của Nawanagar vào năm 1931.

Trong phim, mỗi nhân vật có tính cách riêng nên trang phục được thực hiện phù hợp với thần thái của họ.

Cate Blanchett vào vai Lou - nhân vật sở hữu phong cách rock n roll gây ấn tượng nhất bộ phim. Nhân vật thường chọn suit để thể hiện nữ quyền, trong đó có bộ vest nhung do Burberry thiết kế.

Điểm nhấn không thể thiếu trên bộ cánh của Cate là khăn quàng mảnh gợi tính phong lưu, vòng cổ, đồng hồ, cà vạt Saint Laurent.

Hãng Givenchy đã mang tới bộ cánh đặc biệt khác cho Cate Blanchett. Đó là một bộ jumpsuit sang trọng đính đá lục bảo mang phong cách rất rock n’ roll…theo kiểu David Bowie. Tổng số món đồ Cate Blanchett diện trong phim là 40.

Nhân vật Debbie Ocean của Sandra Bullock là cô gái thông minh và có tài ăn nói. Trang phục của cô vì thế cũng phải toát lên vẻ chuyên nghiệp, phù hợp với vị trí đứng đầu, mang phong cách đơn giản chủ yếu đơn sắc và tối màu đến từ các nhà mốt Stella McCartney, Alaia hay Prada.

Vai của cô được diện 65 món đồ trong bộ phim này.

Anne Hathaway thủ vai nạn nhân bất đắc dĩ Daphne Kluger của vụ cướp vì cô là người đeo chiếc vòng kim cương triệu đô. Trong phim, Daphne tô điểm bằng trang sức, phụ kiện của Cinq à Sept.

Nhà thiết kế Rose Weil (Helena Bonham Carter) kiêu sa trong thiết kế mang đậm phong cách thập niên 50 của Dolce& Gabbana. Đặc biệt, những bông hồng trên váy đều được vẽ tay hoàn toàn để trông nổi bật hẳn lên.

Ở trong nhân vật này có một chút kỳ quặc, hoang dã rất Vivienne Westwood - bà hoàng của thời trang punk. Vì thế, nữ diễn viên được mặc theo phong cách ngẫu hứng với đồ rộng, đính kết độc đáo, tóc đánh rối và đôi giày bánh mỳ.

Nhân vật Tammy của Sarah Paulson thì diện bộ váy nhung màu xanh của hiệu Prada.

Trong phi vụ cướp này, cô đóng giả trợ lý thời trang và làm việc trong đại bản doanh của tạp chí Vogue. Do đó, trang phục dành cho Sarah gồm toàn món cơ bản, chuẩn mực của dân văn phòng với quần ống rộng, áo khoác tối giản. Ngay cả đầm dự tiệc của cô cũng mang nét nghiêm túc, thanh lịch.

Nữ diễn viên Rihanna, trong vai Nine Ball, sẽ xuất hiện đầy cuốn hút trong một bộ váy tinh tế được thiết kế bởi Zac Posen.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất