Thời trang

Không còn là ‘thảm họa’, cựu trưởng nhóm HKT 'lột xác' hoàn toàn gây bất ngờ

Huy Khiêm
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế với vai trò khách mời, nam ca sĩ Ti Ti đã tất bật cùng ê-kíp lựa chọn trang phục trước khi lên đường tham dự.

Tuần lễ thời trang Seoul 2019 (Seoul Fashion Week) là một trong những sự kiện thời trang danh giá của làng thời trang Quốc tế với sự góp mặt của đông đảo các nhãn hàng, nhà thiết kế, các nghệ sĩ và tín đồ thời trang đến tham dự. Năm nay, chương trình kéo dài từ ngày 14 đến 19/10/2019.

Là một trong những khách mời đến tham dự Seoul Fashion Week, Ti Ti - Cựu trưởng nhóm HKT vinh dự khi lần đầu được góp mặt tại sự kiện. Nam ca sĩ đã dành thời gian cùng stylist Kye Nguyễn cùng nhau bàn bạc, trao đổi để thiết kế lên những bộ cánh độc đáo, thời thượng nhất, nhằm tạo ấn tượng trên sân chơi thời trang Quốc tế này.

Theo đó, Ti Ti cho biết, anh sẽ chọn diện một thiết kế với áo ôm sát, in họa tiết typo. Phom dáng áo ôm, gam màu trung tính, hiện đại cùng các họa tiết đăng đối mang lại sự nổi bật nhưng vẫn giữ được nét nam tính cho người mặc. Đây cũng là một trong những xu hướng hot, được các thương hiệu thời trang lớn thế giới như Dior, Balenciaga áp dụng.

Có thể thấy, nếu so với những hình ảnh ngày còn hoạt động trong nhóm, nam ca sĩ giờ đây đã thật sự lột xác, vô cùng khác biệt. Không chỉ điển trai mà còn “chất ngầu”, ấn tượng theo đúng hình ảnh một fashionista.

Ngoài ra, với những sân chơi thời trang mang đặc thù đánh vào màu sắc hay sự nổi bật trong phom khối như Seoul Fashion Week, Ti Ti cùng e-kip cũng cân nhắc đến việc chọn thêm một chiếc áo khoác đặc biệt, mix theo style layer. Đó có thể là combo áo và quần ánh bạc, lấp lánh nổi bật, hoặc bộ đôi áo cổ lọ, biker jacket cùng quần thụng vừa chất, vừa thoải mái cho người mặc với những cơn gió lạnh Đại Hàn.

Điều đặc biệt hơn cả, tuy đến với Tuần lễ thời trang Quốc tế, nhưng toàn bộ trang phục của nam ca sĩ không phải là các sáng tạo đắt giá, đến từ những nhà mốt nổi tiếng trên thế giới mà đều là các thiết kế đến từ thương hiệu Việt và NTK Việt Nam. Chia sẻ về lựa chọn này, Ti Ti cho biết: “Theo tôi, thương hiệu Việt và các thiết kế trong nước hiện nay đẹp không thua kém các nhãn hàng nước ngoài. Tôi muốn giới thiệu với các bạn bè Quốc tế rằng, tôi đến từ Việt Nam và ngành thời trang của chúng tôi hiện nay đang phát triển rất mạnh mẽ, thật tự hào khi khoác lên mình một sáng tạo Việt, đem đến sân chơi thời trang Hàn Quốc”. 


Hiện tại, Ti Ti đã chính thức hoạt động độc lập, sắp tới, ngoài đam mê ca hát, anh chàng còn muốn “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang: ”Tôi đang cực kỳ háo hức, muốn ngay lập tức khám phá Hàn Quốc đặc biệt là câu chuyện thời trang nước bạn. Chuyến đi này chắc chắn sẽ mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm mới mẻ cũng như những kiến thức mới mà chỉ có va chạm, chúng ta mới hiểu được”. 

Chia sẻ

Bài viết

Huy Khiêm

Tin mới nhất