Thời trang

Không còn gì 'lăn tăn', cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ được mở tại Hà Nội!

Ngân Bee
Chia sẻ

Chắc hẳn người dân thủ đô sẽ phải vui mừng khi việc mở cửa hàng H&M tại thủ đô đã được chính trụ sở của thương hiệu này xác nhận.

Cách đây 3 tháng, thông tin H&M chính thức mở cửa hàng tại Việt Nam đã khiến rất nhiều tín đồ mua sắm háo hức. Tiếp theo, cũng có thông tin cho rằng cửa hàng H&M duy nhất sẽ nằm ở khu Thảo Điền, thuộc quận 2, TP.HCM. Nhưng mới đây, thông tin được chính trụ sở của H&M đặt tại Thụy Điển đưa ra, cửa hàng H&M đầu tiên tại Việt Nam nằm ở Hà Nội chứ không phải TP.HCM như nhiều đồn đoán trước đó.

H&M đăng tải thông tin về việc mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017.

Khác với Zara, H&M đánh vào thị trường người tiêu dùng thủ đô đầu tiên. Như vậy, tại Việt Nam, hãng này sẽ có 2 trụ sở ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Theo dự tính, cửa hàng H&M tại Hà Nội sẽ được xây dựng trên mặt bằng vô cùng rộng, khoảng 2000m2, đi kèm đó là đợt tuyển dụng tới 100 nhân viên bán hàng. Sẽ có đầy đủ các gian hàng như đồ nữ, đồ nam, đồ trẻ em, phụ kiện … như các cửa hàng tiêu chuẩn của H&M trên thế giới. Quy mô và sự đầu tư “khủng” này đem tới sự kì vọng về một store có đầy đủ các mặt hàng không thua kém gì bất cứ chi nhánh H&M nào trên thế giới. Đối với riêng người dân thủ đô, đây chính là cửa hàng lớn nhất của một thương hiệu quốc tế đặt tại đây.

Toàn bộ nhân viên lọt qua vòng sơ tuyển của H&M đều phải trải qua thời gian huấn luyện từ 3 tới 5 tháng với giáo trình mang tầm cỡ quốc tế.

Tính đến thời điểm này, Tập đoàn bán lẻ thời trang H&M đã sở hữu tổng cộng 4300 cửa hàng trên 64 trung tâm thương mại và chợ mua sắm lớn nhỏ. So với Zara, H&M là thương hiệu thời trang được các tín đồ mua sắm Việt vô cùng chào đón. Cùng với Việt Nam, H&M còn mở store ở các đất nước khác như: Georgia, Colombia, Iceland and Kazakhstan trong năm 2017 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất