Thời trang

Không chỉ xinh đẹp, Quỳnh Anh cứ mặc như thế này bảo sao Duy Mạnh không mê mệt!

San San
Chia sẻ

Khi không diện những bộ váy bung xòe nữ tính, Quỳnh Anh lại trung thành với set đồ đơn giản, thể hiện sự trẻ trung đúng tuổi 24.

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Đỗ Duy Mạnh còn có gu ăn mặc cực chất. Được biết, Quỳnh Anh là con gái thứ hai của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn. Cô cũng là em vợ của cầu thủ Văn Quyết.

Sở hữu nhan sắc xinh như hot girl, Quỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Cô nàng có làn da trắng hồng mịn màng không tỳ vết, mái tóc dài đen nhánh ngọt ngào đúng chuẩn bạn gái nhà người ta. Không chỉ xinh đẹp và thông minh, “công chúa béo” còn có gu thời trang rất thanh lịch, cô cũng được xem là một trong những yêu nữ hàng hiệu trong làng WAGs của Việt Nam.

Tối 1/1, cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin trung vệ Đỗ Duy Mạnh cầu hôn thành công bạn gái Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Duy Mạnh - Quỳnh Anh được coi là một trong những cặp “trai tài gái sắc”, nhận được sự yêu mến. Không lâu sau đó, ngày 9/2, hôn lễ của họ được tổ chức sau 5 năm yêu nhau.

Duy Mạnh và vợ vừa xuất hiện trong một lễ cưới, cặp đôi gây chú ý vì ăn mặc sang trọng và rất xứng đôi.

Nàng WAGs nổi tiếng gây chú ý khi diện váy voan có đính kết hình trái tim đỏ sặc sỡ. Thiết kế giúp tôn dáng và phù hợp với làn da trắng hồng của cô. 9X khéo léo kết hợp cùng đôi pump Valentino đinh tán mũi nhọn, da bóng trị giá là 985 USD để tổng thể trở nên hài hòa.

Được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng, thục nữ, tủ đồ của Quỳnh Anh cũng không thiếu những chiếc váy mang màu sắc nhã nhặn, điểm xuyết bằng họa tiết hoa. Thay vì chọn váy áo gợi cảm như những nàng hot girl cùng tuổi, 9X trung thành với kiểu “kín cổng cao tường”, xếp ly bung xòe và không quên tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng túi hàng hiệu đắt đỏ. Chiếc túi Lady Dior có giá hơn 3.000 USD được cô ưa chuộng vì dễ kết hợp với váy nữ tính.

Trừ những lúc đi tiệc hay sự kiện, Quỳnh Anh lại trông trẻ trung, năng động khi diện đồ đơn giản. Combo quen thuộc của cô là áo phông phối cùng quần ngắn hoặc chân váy năng động. Khi lựa chọn trang phục đơn giản, cô cố gắng không để mình bị “chìm” bằng cách make up theo phong cách Hàn Quốc với mắt lấp lánh và tạo highlight.

Gu thời trang của Quỳnh Anh trông khá đơn giản nhưng trong tủ đồ của cô cũng có không ít món hàng hiệu đắt đỏ. Lướt qua trang cá nhân của người đẹp, các món đồ mà Quỳnh Anh yêu thích đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Louboutin, Kenzo, Chanel, Dior…

Quỳnh Anh sở hữu tủ hàng hiệu đắt giá.

Quỳnh Anh có niềm đam mê với túi xách và giầy giống như bao cô gái khác. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập túi từ nhiều thương hiệu đắt đỏ.

Quỳnh Anh đặc biệt yêu thích các đôi giày Louboutin mũi nhọn sang chảnh, tôn dáng. Đôi cao gót màu be này của cô nàng có giá hơn 15 triệu đồng.

Với gu mặc nữ tính, Quỳnh Anh khá chuộng kiểu giày búp bê, trong đó có mẫu giày đính đầu lâu cá tính của Alexander McQueen.

Cặp đôi thường xuyên bắt trend những xu hướng ăn mặc mới nhất của giới trẻ, mới nhất cả hai cùng khoe giày đôi hoa cúc Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-nois.

Bộ sưu tập giầy của Quỳnh Anh đủ các kiểu dáng từ giầy thể thao, cao gót, giầy búp bê đến kiểu dáng độn đế chất chơi của Stella McCartney.

Quỳnh Anh sành điệu với outfit túi Chanel 2.55 kết hợp giày búp bê của nhà mốt Moschino.

9X xinh đẹp còn thể hiện sựu sành điệu của mình trong việc lựa chọn mỹ phẩm thương hiệu lớn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất