Thời trang

Không chỉ xinh đẹp, nữ du học sinh còn 'gây thương nhớ' bởi gu thời trang siêu cool

Trang Thị
Chia sẻ

Vũ Quỳnh Anh là nữ du học sinh Việt tại Mỹ, cô nàng không chỉ học giỏi, xinh mà còn mặc đẹp và trở thành đối tượng follow của rất nhiều bạn trẻ.

Profile

Họ và tên: Vũ Quỳnh Anh

Nickname: Phoanh Charmmie

D.O.B: 1997

Hiện tại đang là học sinh tại Camden Catholic High School

Lượt người follow trên facebook: 287 ngàn người, Instargram: 210 ngàn người.

Vũ Quỳnh Anh được phong là hotgirl khi cô sở hữu gương mặt baby, nước da trắng muốt và nụ cười tỏa nắng. Thế nhưng bỏ qua những thành tích mà Quỳnh Anh khiến nhiều người biết đến, hôm nay Saostar giới thiệu tới bạn đọc một Quỳnh Anh rất high fashion trong những combo thời trang cô diện hàng ngày. Đơn giản, đẹp và hợp mốt chính là những thứ để miêu tả về gu thời trang của nữ du học sinh này.

Sporty với chân váy ngắn

nyyyyyyyyyycharmmie (3)

Cùng với fashionisto Dương Minh Tuấn, Quỳnh Anh diện set đồ thể thao trẻ trung được mix từ áo bóng chày và chân váy ngắn xếp ly lớn màu đỏ nổi bần bật.

nyyyyyyyyyycharmmie (4)

Chiếc mũ nồi có vẻ thiên hướng về gu thời trang thập niên 80 bỗng mới lạ, sành điệu và hoàn hảo khác thường trong concept chụp hình độc đáo này.

Năng động với áo hoodie

nyyyyyyyyyycharmmie (1)

Thêm một lựa chọn mà các bạn gái nên bỏ túi bởi nó chưa bao giờ lỗi mốt khi mix áo hoodie cùng chân váy siêu ngắn như này. Thêm đôi giày sneaker để khiến bạn năng động, đáng yêu hơn cho những ngày trời thu mát mẻ sắp tới.

nyyyyyyyyyycharmmie (5)

Chân váy ngắn là trang phục được rất nhiều bạn nữ yêu thích bởi mang đến sự thoải mái trong những hoạt động hàng ngày và công dụng “thần thánh” nữa là khoe trọn đôi chân trắng ngần, thon dài được coi là “bảo bối” riêng của từng nàng.

Điệu đà cùng váy áo thắt nơ bướm

nyyyyyyyyyycharmmie (6)

Quỳnh Anh biến đổi không ngừng với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chiếc áo trễ vi thắt nơ bướm hai bên đang là món đồ thời trang khiến bao nàng say đắm bởi mang lại vẻ ngoài nữ tính, điệu đà mà không kém phần quyến rũ.

nyyyyyyyyyycharmmie (7)

Bạn có thể mix chiếc áo này cùng quần ống rộng như Quỳnh Anh để có được vẻ ngoài nữ tính và duyên dáng nhất. Một mái tóc dài uốn sóng lớn giúp cô nàng du học sinh mơ màng và cuốn hút hơn.

nyyyyyyyyyycharmmie (2)

Chiếc áo sơ mi trắng với mốt dấu quần được Quỳnh Anh tận dụng triệt để cho những ngày đến trường hay du hý muôn nơi cùng bạn bè. Set đồ đơn giản nhưng đạt thẩm mỹ cao.

nyyyyyyyyyycharmmie (8)

Là một cô gái, chẳng ai lại không thử qua một lần “style công chúa” với chiếc váy điệu đà như Quỳnh Anh. Chỉ cần diện chiếc váy lên người bao nhiêu sự đáng yêu của con gái được phô diễn một cách trọn vẹn nhất.

nyyyyyyyyyycharmmie (9)

Một chiếc áo chít eo với phần dưới dáng xòe như này cũng không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi nàng. Bạn đã có chưa?

nyyyyyyyyyycharmmie (10)

Áo đan dây, hot trend lên ngôi hè này và còn hứa hẹn soán ngôi vị đầu bảng trong những món đồ được tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình cho phong cách thu đông. Áo đan dây vừa sexy vừa kín đáo, như một cơn gió mới thổi mát style thời trang casual cho mỗi nàng.

Cá tính với croptop

nyyyyyyyyyycharmmie (11)

Công thức người người, nhà nhà mặc hoài không chán cho những nàng sở hữu vòng eo săn chắc như Quỳnh Anh được mix giữa áo crop top và quần jean. Một chiếc áo sơ mi hay chất thun mỏng khoác ngoài tạo nên diện mạo cá tính cho nàng.

nyyyyyyyyyycharmmie (12)

Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Quỳnh Anh xứng danh là fashion icon của tín đồ thời trang Việt với gu thời trang “đủ vị” của cô nàng du học sinh này.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất