Thời trang

Không chỉ thần tượng, Đồng Ánh Quỳnh còn là bản sao phong cách menswear của Thanh Hằng

Lê Châm
Chia sẻ

Giữa những đồn đoán tình cảm đồng giới dậy sóng dư luận, Thanh Hằng - Đồng Ánh Quỳnh lại cùng ưa chuộng thời trang menswear đầy "nam tính" khiến dân tình càng chú ý hơn nữa.

Menswear là cách biến tấu những món đồ vốn chỉ dành cho đàn ông trở nên hài hòa, thanh lịch và cá tính với cơ thể phụ nữ. Không phải là dạng rộ lên rồi tắt lịm, menswear âm ỉ tồn tại trong chuỗi dài lịch sử thời trang thế giới.

Menswear là xu hướng được những cô nàng cá tính thích mê, vừa sành điệu, vừa đơn giản những vẫn cực kỳ cuốn hút. Xu hướng được các tín đồ thời trang Việt ứng dụng từ lâu nhưng gần đây, menswear có xu hướng trỗi dậy mạnh mẽ khi các mỹ nhân đình đám trong làng Vbiz liện tục chọn mặc trên thảm đỏ lẫn ngoài đường phố. Thanh Hằng - Đồng Ánh Quỳnh không nằm ngoài ngoại lệ đó.

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những tín đồ thường xuyên diện menswear. Nhắc đến phong cách menswear mà không kể đến Thanh Hằng là một thiếu sót lớn. Trong bức ảnh, có thể thấy siêu mẫu đình đám vô cùng “chuẩn men” với set áo thun phối cùng quần âu và áo vest cùng set.

Còn trong set đồ này, Thanh Hằng mang đến hình ảnh nam tính, mạnh mẽ với áo khoác dáng dài tông màu đỏ đen tinh tế. Cô khéo léo kết hợp set đồ đơn giản cùng mẫu giày tây ánh kim và chiếc nón beret cổ điển.

Sơ mi đỏ, áo vest đỏ phối cùng quần jean ống rộng khiến đôi chân vốn đã dài của Thanh Hằng trở nên miên man hơn. Có thể thấy set quần áo vô cùng đơn giản nhưng nhờ cách phối màu chuẩn giúp Thanh Hằng vô cùng nổi bật ngay cả trên sân golf.

Thanh Hằng diện áo thun cùng quần jean ống rộng khá đơn giản. Siêu mẫu kết hợp phụ kiện ăn ý với trang phục. Mắt kính đen, túi xách, giày cao gót thương hiệu Christian Dior. Đặc biệt nhất, cô kết hợp áo vest thổ cẩm khoác ngoài tạo sự lạ mắt nhưng vẫn vô cùng thời trang.

Vẫn là vest theo phong cách menswear nhưng siêu mẫu luôn biết cách tự làm mới và tạo điểm nhấn cho trang phục. Với cây đen, cô tạo điểm nhấn bằng phụ kiện nơ đính lấp lánh. Tất lưới kết hợp làm tăng vẻ địu đà nhưng vẫn rất cá tính.

Đồng ánh Quỳnh cũng là một tín đồ trung thành của phong cách menswear. Sơ mi và quần âu chính là hai món đồ cơ bản và quen thuộc nhất của phong cách nam tính. Chỉ cần sơ mi đứng dáng và quần âu ống đứng nổi bật đường ly chạy dọc đã khiến Á quân the Face chất lừ. Phong cách menswear cũng cần tiết chế mọi phụ kiện rườm rà, nên các nàng chỉ cần túi xách da tối giản và giày oxford, loafer bệt… là đủ.

Vẫn là sơ mi và quần âu, nhưng set đồ này cá tính hơn với cặp đôi đen - trắng kinh điển. Chiếc áo sơ mi trắng vạt chéo ấn tượng và khác biệt hơn với chi tiết vạt bất đối xứng. Phần cổ V sâu tôn trọn vóc dáng thanh mảnh của vóc dáng thon gọn chưa đầy 50kg của cô.

Đồng Ánh Quỳnh cực kì thu hút trong trang phục vest trắng và giày cao gót với phần quai mạ ánh vàng bắt mắt.

Tiếp tục là cặp đôi đen - trắng kinh điển với sự góp mặt của quần ống côn, gilet vest và áo trơn màu không tay. Cô nàng hoàn chỉnh set đồ với giày cao gót thanh lịch.

Một lần khác, học trò của Minh Tú chọn cách mix quần ống suông với áo sơ mi và giày cao gót. Bằng cách tháo một vài chiếc cúc trên áo, set đồ của Á quân The Face 2017 toát lên vẻ quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch.

Hay đơn giản hơn, chỉ với quần jean cùng áo phông thế này, Đồng Ánh Quỳnh cũng đã có một set menswear tiện dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất