Thời trang

Không chỉ thi nhan sắc, Nguyễn Thị Loan còn 'miệt mài' thay đổi phong cách trong 8 năm gia nhập showbiz

Phi Long
Chia sẻ

Trong 8 năm tham gia showbiz, Nguyễn Thị Loan còn kiên trì thay đổi ngoại hình lẫn phong cách ăn vận.

Có lẽ những fans yêu sắc đẹp không ai nghĩ từ một cô gái đậm chất quê như Nguyễn Thị Loan lại trở thành người đẹp được sải bước nhiều nhất trên sân khấu các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Cùng với đó là sự âm thầm, quyết tâm lẫn kiên trì thay đổi ngoại hình, lẫn phong cách thời trang của mình. Thế nhưng cũng giống như trong những lần thi thố nhan sắc, con đường định hình phong cách cũng lắm khó khăn.

Ngoại hình của Nguyễn Thị Loan lúc xưa sẽ làm người xem bất ngờ vì ít ai có thể hình dung cô “gái quê” đến như vậy. Cô gái đến từ vùng đất lúa Thái Bình sở hữu ngoại hình không mấy thu hút. Với làn da đen nhẻm, cô dường như chưa biết khái niệm làm đẹp cho bản thân là gì.

Năm 2010 cô được công chúng biết tới khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Với lần đầu chạm ngõ cuộc thi nhan sắc, ngoại hình của cô có vẻ như đã cải thiện đôi chút. Nhưng làn da đen cộng thân hình thô không mấy săn chắc khiến cô kém duyên. Song cô đã gây bất ngờ khi lọt top 5 cuộc thi đồng thời chiến thắng giải người đẹp biển năm đó.

Thời điểm đó cô có phong cách ăn mặc khá dị biệt và quê mùa. Trông cô như “sắm” thêm tuổi vì vẻ ngoài già dặn.

Nhan sắc không hề thay đổi sau một năm tham gia Hoa hậu Việt Nam.

Ba năm sau, khi đã được công chúng ít nhiều biết đến, Nguyễn Thị Loan bất ngờ tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Với nhan sắc ngày một chín chắn và trưởng thành, Nguyễn Thị Loan đã chinh phục ban giám khảo. Cô giành về cho mình danh hiệu Á hậu 2.

Làn da đen nhẻm đã không còn, khuôn mặt của cô cũng thon gọn hơn rất nhiều. Cuộc thi năm đó được xem là bước ngoặt thay đổi ngoại hình đáng kể của người đẹp Thái Bình.

Nhờ phong cách thời trang tiến bộ, một năm sau cô chính thức đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế gới 2014 (Miss World).

Trong khuôn khổ cuộc thi năm đó, cô lựa chọn phong cách đơn giản nhưng vô cùng nổi bật.

Người đẹp khéo léo chọn trang phục phù hợp với địa điểm xuất hiện và hơn hết là phù hợp với vẻ đẹp của mình. Điều đó giúp cô ghi điểm, tỏa sáng giữa rừng các người đẹp khác đồng thời khi tên mình vào top 25 người xuất sắc nhất.

Thế nhưng cũng trong thời điểm đó gout thời trang của cô được giới chuyên môn trong làng thời trang đánh giá quá đơn điệu, thậm chí cô chưa thoát khỏi mác “gái quê”.

Năm 2015, Nguyễn Thị Loan tiếp tục thử sức mình ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Lúc này nhan sắc của cô được đánh giá không có đối thủ. Người đẹp sở hữu body với so đo chuẩn 89-63-93 cm cùng thần thái tuyệt vời. Kết quả cô ghi tên mình vào top 5 chung cuộc.

Cũng từ cuộc thi cô dần thay đổi hình ảnh theo hướng gợi cảm. Cách make-up, làm tóc được cải thiện rất nhiều, cô thường xuyên diện những thiết kế ôm sát khoe đường cong cơ thể.

May mắn một lần nữa mỉm cười với Nguyễn Thị Loan khi đại diện Việt Nam ở Hoa hậu hòa bình Quốc tế 2016 (Miss Grand International). Không làm người hâm mộ thất vọng cô lọt top 20 người đẹp nhất cuộc thi năm đó.

Hình thể chuẩn không cần chỉnh giúp cô được đánh giá là hoa hậu sở hữu body đẹp nhất Việt Nam.

Để giữ gìn vóc dáng cô thường xuyên tập gym và chơi thể thao.

Trong mỗi sự kiện người đẹp quê Thái Bình luôn tỏa sáng theo phong cách gợi cảm. So với thời điểm năm 2010 cô có màn lột xác “không tưởng” khiến nhiều người ao ước.

Thỉnh thoảng người đẹp “gây thương nhớ” với tà áo dài thướt tha.

Lắm lúc cũng dịu dàng trong những chiếc áo hai dây đơn giản khoe được vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng.

Phong cách ngọt ngào, nổi bật vừa phải phù hợp với độ tuổi.

Để làm mới mình cô cũng không ngại phá cách trong những thiết kế cầu kỳ, độc đáo.

Tuy còn một số lỗi nhỏ trong cách chọn trang phục, nhưng không phủ nhận Nguyễn Thị Loan là người đẹp có phong cách thời trang khiến nhiều người cần phải học hỏi.

Hiện Nguyễn Thị Loan trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 (Miss Universe) tại Mỹ vào tháng 11 tới.Với kinh nghiệm tham gia các cuộc thi trước đó và 8 năm gia nhập showbiz, hy vọng đại diện năm nay sẽ có những màn thể hiện ấn tượng trong những bộ trang phục độc đáo, mới lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất