Thời trang

Không chỉ thanh lịch với những bộ suit đâu, Rocker Nguyễn còn chất đến thế này cơ mà!

Thục Chinh
Chia sẻ

Đối lập với hình ảnh thường thấy, phong cách thường ngày của Rocker còn chất hơn cả bạn tưởng tượng.

Rocker Nguyễn thường mang đến hình ảnh lịch lãm đầy ngọt ngào của một quý ông phương Tây, đó là phong cách anh chàng đang hướng đến mỗi khi tham dự bất kì sự kiện thảm đỏ nào. Còn trong hình ảnh thường ngày, Rocker lại sở hữu một bộ sưu tập các outfit “đậm đà” hơi thở đường phố chất ngầu khiến bạn sẽ phải đổ gục trong vòng “1 nốt nhạc”.

Rocker Nguyễn nổi tiếng trong hình ảnh soái ca quyến rũ đốn gục biết bao trái tim phái nữ.

Không quá màu mè, streetstyle của Rocker dung hòa chủ yếu bằng các gam màu lạnh đen - trắng -xám, hòa nhập với xu hướng ăn mặc của giới trẻ. Đâu chỉ là một soái ca mặc suit, sơ mi, anh chàng cũng là một “tay chơi” đường phố chính hiệu.

Anh chàng đón đầu xu hướng bằng phong cách phóng khoáng với áo phông kẻ và quần culottes dài. Bộ trang phục sẽ bị mờ nhạt nếu không có mũ bucket chấm bi của Supreme, túi tote vải, mắt kính, khuyên tai làm phụ kiện hỗ trợ.

Cuộc hội ngộ của “3 anh em” : xám - trắng - đen. Quý ông lịch lãm biến thành chàng trai đường phố lạnh lùng cùng set đồ của Comme des Garcons.

Đối với streetstyle, Rocker “tôn thờ” những chiếc T-shirt. Lần này là áo rằn ri + quần culottes đi cùng “siêu phẩm” của adidas: NMD City Sock.

Rocker Nguyễn chinh phục khán giả bằng hình ảnh chất lừ tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam. Cả một set đồ chỉ có hai màu đen-trắng nhưng vẫn mang đẳng cấp thực sự. Không quá dữ dội nam tính, Rocker vẫn có sự mềm mại, pha một chút phong cách unisex. Bông tai Chanel nữ tính “lạc” vào bộ đồ này tưởng chừng không liên quan lại hóa ra nổi bần bật.

Rocker chuyển động vô cùng nhạy bén với thời trang đường phố. Cả cây adidas dừng lại ở đôi NMD đỏ, tạo điểm nhấn cho trang phục.

Bụi bặm nhưng vẫn cực ngầu ! Rocker khiến người ta liên tưởng đến những bộ trang phục trong lookbook của nhà Vetements - một trong những “trùm” thời trang đường phố của thế giới.

Anh chàng vẫn gọn gàng trong nhiều layout trang phục. Sơ mi họa tiết khoác ngoài T-shirt, áo khoác buộc hông cùng kính mắt và mũ bucket chính là hình ảnh thường ngày của anh chàng.

Sẽ ra sao nếu kết hợp phong cách quý ông và thời trang đường phố làm một? Câu trả lời là tuyệt vời. Rocker đã biến tấu, mặc bên trong áo sơ mi, thắt và vạt, phá cách bên ngoài với chiếc áo denim, 2 gam màu trắng-xanh kết hợp một cách vô cùng tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất