Thời trang

Không chỉ liên tiếp lọt top mặc đẹp, layout makeup của sao Việt cũng xuất thần không kém đâu!

Tấm
Chia sẻ

Bên cạnh những bộ cánh ấn tượng, layout makeup ăn ý cũng là một trong những yếu tố giúp sao Việt có được vẻ ngoài "chất chơi người dơi" và ghi điểm tại lần tham dự Seoul Fashion Week lần này!

Fashion Week ngày càng trở nên quen thuộc như một phần hơi thở của cuộc sống hiện đại, đặc biệt là đối với các tín đồ thời trang. Ở Châu Á, với quy mô, số lượng thương hiệu tham gia, sự quan tâm của các kênh truyền thông lớn, những tạp chí thời trang hàng đầu (Vogue, W Magazine…) cũng như lượng tín đồ thời trang áp đảo,… tuần lễ thời trang Seoul dường như đã trở thành Fashion Week được chờ đón nhất trong năm.

Có lẽ đó cũng là một lý do biến Seoul Fashion Week trở thành vùng đất hứa cho các tín đồ thời trang Việt.

Tóc Tiên

Lần đầu “chào sân” Seoul Fashion Week nhưng phải nói những gì nữ ca sĩ Em không là duy nhất gặt hái được không hề ít. Sải bước tự tin tại Tuần lễ thời trang Seoul 2017, với thần thái sang chảnh, layout makeup xuất sắc và street style cá tính, Tóc Tiên được truyền thông Hàn săn đón nhiệt tình.

Chẳng cần những set đồ có giá trăm triệu, người đẹp vẫn liên tục lọt top mặc đẹp, “lên sóng” tạp chí Vogue và trang Instagram của Moschino. Để đạt được điều đó thì ngoài sự đầu tư chỉn chu về trang phục, việc kết hợp layout makeup ăn ý cũng là yếu tố giúp bề ngoài của nữ huấn luyện viên The Voice 2017 thêm ấn tượng.

Kiểu tóc tết cornrow chất lừ kết hợp với màu son đỏ burgundy nổi bần bật vừa giúp tôn làn da trắng mịn vừa khiến vẻ ngoài của Tóc Tiên thêm thu hút hơn

Trước đó, vào ngày 2 tham dự, người đẹp cũng vô cùng cuốn hút với layout makeup môi nude nâu sành điệu.

Phí Phương Anh

Phí Phương Anh cũng là một nhân tố mới lần đầu góp mặt vào Seoul Fashion Week. Tương tự như Tóc Tiên, dù là “ma mới” nhưng cô nàng chân dài này cũng liên tục góp mặt top mặc đẹp trên cả Vogue và W Magazine.

Sự thay đổi phong cách táo bạo từ mái tóc pixie nhuộm màu cá tính cho tới layout makeup độc - lạ cùng với sự giúp sức của stylist Hoàng Ku đã giúp Phí Phương Anh có được hình ảnh ấn tượng như hiện nay.

Ngay ngày đầu tham dự, cô nàng 9x đã nhanh chóng thu hút ống kính với mái tóc tím cá tính và màu môi trầm ấn tượng

Sang đến ngày thứ 2, mái tóc ngắn cá tính được chải hất ngược kết hợp cùng phong cách makeup ấn tượng, mắt kẻ eyeliner dáng đôi cánh sắc lẹm và son môi màu mận.

Nhưng layout makeup nhất tượng nhất của chân dài 97 là vào chiều 28/3. Đôi mắt được makeup cực lạ của Quán quân The Face hóa ra lại là tác phẩm của stylist Hoàng Ku: “Quên màu mắt thế là ông chú Hoàng Ku cầm thỏi son quẹt quẹt 2 cái”.

Trong ngày thứ ba tham dự sự kiện đình đám này, Quán quân The Face đổi màu tóc tím sang màu xám khói mới mẻ và chất hơn.

Đường eyeliner cũng “chất chơi” hơn với 2 đường tách biệt. Diện mạo cá tính giúp cô nàng thu hút được rất nhiều sự chú ý và quan tâm.

Min

Min được coi là “ma cũ” của sự kiện thời trang đình đám này. Chẳng cần ầm ĩ, chỉ riêng gout thời trang độc đáo của Min là đủ để cô nàng nổi bần bật rồi. Bằng chứng là ngay ngày đầu, style của Min đã “chễm chệ” trên báo Hàn.

Bộ cánh ấn tượng mà Min mang đến ngày đầu. Kết hợp với set đồ đen thêu hoa là layout makeup khá nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn giúp cô nàng nổi bần bật

Ngày sau, nữ ca sĩ xuất hiện xinh như gái Hàn với cả set đồ trắng sữa. Lối makeup vẫn thiên về nhẹ nhàng nhưng cá tính với mắt khói nhẹ, má hồng và son hồng đất

Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng cũng tham gia SFW với set đồ ton-sur-ton cực sexy. Màu son cam tươi mới cùng tone với trang phục giúp người đẹp thêm nổi bật.

Tam Triều Dâng cực xinh đẹp với lối makeup nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, cùng ngắm nhìn một số layout makeup ấn tượng của các tín đồ thời trang tại SKF 2017 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất