Thời trang

Không chỉ lên ngôi hoa hậu, Hương Giang còn xuất sắc lập 'cú đúp' với hai bộ cánh lọt top sao đẹp tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Dẫn đầu danh sách sao mặc đẹp với hai bộ trang phục rực rỡ, thật không ngoa khi nói rằng, đây chính là tuần của Hương Giang Idol.

Bảng xếp hạng sao mặc đẹp tuần chắc chắn không thể bỏ qua bộ váy dạ hội lộng lẫy mà Giang diện vào đêm chung kết. Thiết kế với phom dáng ôm sát, khoe trọn đường cong cùng màu sắc nổi bật khiến đại diện Việt Nam tỏa sáng như một “nữ thần”, không hề lép vế trước dàn thí sinh nước bạn. Được biết, đây là một tác phẩm “đo ni đóng giày” bởi NTK của các hoa hậu - Lê Thanh Hòa.

Sau đêm chung kết, hình ảnh Hương Giang khi đăng quang với chiếc váy và vương miện đã trở thành nguồn cảm hứng của nhiều người. NTK Lâm Á Luân đã vẽ lại chiếc váy này và đăng tải lên trang cá nhân, bức ảnh nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận, trong đó có cả NTK Lê Thanh Hòa.

Trước đó, khi tham gia hoạt động bên lề cuộc thi vào ngày 6/3 Hương Giang cũng khiến người đối diện không thể rời mắt khi lựa chọn chiếc váy xòe bằng vải voan đỏ của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cách xử lí tinh tế khiến chiếc váy có được những mảng miếng dày, mỏng khác nhau, làm nên vẻ đẹp quyến rũ cho người mặc.

Màu đỏ cũng góp phần đem lại may mắn, giúp Midu lọt vào danh sách sao đẹp trong tuần. Diện chiếc váy quây xẻ cao của NTK Trần Hùng, cô nàng khoe khéo làn da trắng sứ, khiến người đối diện không khỏi rời mắt.

Tiếp tục là một chiếc váy đỏ khác của Midu, chất liệu gấm taffta giúp trang phục có độ đơ vừa phải, không làm xấu dáng người mặc. Người đẹp phối cùng clutch đỏ và cao gót màu beige, nhằm hoàn thiện tổng thể.

Mâu Thủy khoe vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính đúng chất hoa hậu. Cô nàng lựa chọn chiếc váy trắng dài ôm sát, đi cùng túi xách Lady Dior đắt giá.

Bộ cánh chất liệu bố đan là lựa chọn của Jolie Nguyễn khi tham dự event. Điểm nhấn trang phục là chiếc túi xách màu trắng có họa tiết vui nhộn.

Thu Thủy là một minh chứng của việc con gái sau khi chia tay càng đẹp. Sau li dị, nữ ca sĩ xuất hiện tại các sự kiện với tần suất dày đặc hơn. Diện chiếc váy xòe lệch vai xuyên thấu, Thu Thủy khoe vẻ đẹp mong manh, gợi cảm đủ khiến cánh mày râu phải “cúi mình gục ngã”.

Khánh My cũng gây thương nhớ với bộ cánh tông hồng lấp lánh. Cách sử dụng tông hồng nhẹ nhàng không hề sến sẩm mà ngược lại còn đem đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cho người đẹp.

“Chim công làng múa” - Linh Nga lại gợi ý cách diện tông đen sang trọng mà không hề già dặn. Chân váy xếp li đi cùng áo ren cổ lọ, điểm xuyết dây chuyền tinh tế là cách mà Linh Nga hút hồn người đối diện.

Nổi bật giữa dàn mỹ nhân xúng xính váy áo, Sam đem đến cái nhìn nhẹ nhàng rất đỗi Á Đông với tà áo dài hồng in họa tiết hoa. Mái tóc và phụ kiện của cô nàng hot girl cũng được tiết chế để phù hợp với tổng thể.

Outfit phong cách thể thao là cách mà Kelbin Lei chưng diện khi xuống phố tuần qua. Một cách đơn giản để các chàng trai muốn thử nghiệm sporty chic mà chưa biết bắt đầu từ đâu là hãy lựa chọn những items “đinh” như quần nỉ, áo hoodie,… ngoài ra những tông màu trung tính cũng là gợi ý hay giúp bạn không phải tốn thời gian để suy nghĩ việc phối đồ.

Trang phục của stylist Mạch Huy trông có vẻ đơn giản thế thôi, nhưng nếu xét ra từng items như áo phông, giày và túi đeo chéo của Gucci, sẽ thấy giá trị set đồ lên đến cả trăm triệu.

Châu Bùi cũng là một cô nàng thuộc hội ưa thích diện trang phục “tiền tạ, tiền tấn” khi xuống phố. Cả bộ cánh Louis Vuitton đắt giá là lựa chọn của cô nàng fashionista trong chuyến đi Paris vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất