Thời trang

Không chỉ là nữ hoàng sân bay, Dương Mịch còn làm bá chủ cả thảm đỏ

Hương Hoàng
Chia sẻ

Dương Mịch là cái tên luôn có mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng thời trang danh tiếng tại Trung Quốc và thế giới bởi gu thời trang sành điệu, tinh tế ở mọi hoàn cảnh.

Dương Mịch là 1 diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ gây ấn tượng bởi những vai diễn trong phim mà ngoài đời, nữ nghệ sĩ xinh đẹp này cũng khiến người ta phải trầm trồ bởi gu thời trang cực sành điệu.

Dù đã bước sang tuổi 32 và là mẹ của 1 cô con gái nhưng Dương Mịch vẫn chứng tỏ độ trẻ trung, thời thượng của mình qua những trang phục được phối hợp cực trendy từ đời thường cho tới thảm đỏ. Cô nàng còn được mệnh danh là nữ hoàng sân bay bởi sự đa dạng và tính thời trang cao luôn được được duy trì mỗi lần trong mỗi lần xuất hiện.

Thời trang sân bay

“Nữ hoàng sân bay” hàng đầu C-biz ưu tiên phong cách thời trang trẻ trung, bụi bặm và cá tính. Áo khoác jean, giày sneaker, bốt cao cổ … là những item được cô ưu ái giúp cô khoe trọn đôi chân thon dài, trắng muốt. Ngoài ra, cách mix phụ kiện, túi xách ton sur ton giúp cô luôn tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu.

Nữ diễn viên biến sân bay thành sàn diễn thời trang với những bộ cánh cực trendy, trẻ trung và phong cách đa dạng.

Sành điệu với combo áo nỉ oversize giấu quần khoe chân dài nuột nà, nhấn nhá bằng nón vàng cực nổi bật.

Áo oversize, short jeans siêu ngắn và bốt cao cổ được phối hợp hài hòa, cô nàng bước đi vô cùng thần thái.

Áo khoác jean và chân váy da cá tính, điểm nhấn chính là chiếc áo sơ mi nhung màu đỏ bên trong.

Trẻ trung, nữ tính với áo trễ vai mix cùng short jean siêu ngắn. Phụ kiện không thể thiếu của Dương Mịch ở sân bay đó chính là mắt kính và túi xách.

Dù mùa đông trời trở lạnh và phải mặc những trang phục có phần cồng kềnh hơn nhưng bà mẹ 1 con vẫn chứng tỏ được độ sành điệu của mình qua những set đồ giữ ấm dày dặn. Nhìn thế này thì người ta cũng đủ hiểu vì sao người đẹp được mệnh danh là nữ hoàng sân bay rồi nhỉ.

Thời trang đời thường

Ở đời thường, thì mỹ nhân sinh năm 1986 chọn phong cách đơn giản nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giữ được độ cá tính sành điệu bởi thân hình chuẩn và thần thái cuốn hút.

Ngọt ngào với áo nỉ hở vai phối cùng chân váy hồng và 1 chiếc flat cap cổ điển.

Cá tính hết nấc khi phối áo thun oversize cùng jean da và tóc cột đuôi ngựa.

Đôi chân dài thẳng tắp của cô nàng chính là điểm cuốn hút và là điểm cộng lớn để giúp người đẹp chinh phục mọi kiểu trang phục.

Khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc váy họa tiết da báo cá tính.

Linh hoạt khi biến đổi qua hình ảnh cô gái nữ tính, thanh lịch với nguyên cây váy hồng bắt mắt.

Set đồ thể thao màu xanh bắt mắt này mang lại vẻ năng động cho bà mẹ trẻ.

Sở hữu, gương mặt thanh tú cùng vóc dáng thanh manh nên dù chỉ diện style đơn giản như áo lên rộng và quần jean rách như thế này thì nữ diễn viên Cbiz đã đủ cuốn hút rồi.

Thời trang thảm đỏ

Xuất hiện trên thảm đỏ hay những show diễn thời trang đẳng cấp thì nhan sắc và vóc dáng tuyệt mỹ của Dương Mịch càng được tôn lên bội phần qua những thiết kế sang trọng, tinh tế và cực kì thời thượng.

Dương Mịch xuất hiện xinh đẹp và thanh tú với váy voan vỏng đính hạt cầu kì. “Bà mẹ bỉm sữa” tiếp tục khẳng định sắc vóc đáng ghen tị.

Dương Mịch đã lấn át toàn bộ dàn mỹ nhân khác tại Cbiz khi cô nàng diện một chiếc đầm màu đen đầy huyền bí, với phần vai trễ gợi cảm. Kèm theo đó là vòng cổ đính hai bông hoa đỏ thắm làm điểm nhấn càng giúp cô nàng trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Yêu kiều như 1 nàng công chúa với váy thêu hoa công phu.

Với thời trang thảm đỏ cô nàng thường xuyên là những khách hàng ruột của những thương hiệu thời trang danh tiếng hiện nay như: Gucci, Hermès, Dior, Chanel … Tất cả những trang phục thời thượng này càng tôn lên sự quý phái và đẳng cấp của ngôi sao hạng A tại Cbiz như Dương Mịch.

Tham dự show diễn thời trang của Milan Fashion week, Dương Mịch nổi bật với váy da màu oliu nền nã, sang trọng.

Bộ váy với màu sắc tươi sáng cộng thêm gương mặt xinh đẹp làm bà mẹ 1 con trở lên thu hút hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất