Thời trang

Không chỉ khiến khán giả nổi da gà với Hello, Đào Tâm Phương còn xinh đẹp - thời trang chẳng kém Hiền Hồ

Nhã Phong
Chia sẻ

Đã tìm ra được đối thủ xứng tầm với nàng "búp bê" 19 tuổi Hiền Hồ, Đào Tâm Phương chính là cái tên được nhắc tới khi xinh đẹp và thời trang chẳng kém cạnh ai.

Chỉ với 19 tuổi nhưng Đào Tâm Phương đã thử sức trong rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ trẻ trung, cá tính tới sexy, lady… và dù có diện style nào cô cũng khiến người đối diện thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phần trình diễn của Tâm Phương với bài ca Hello lừng danh tại tập 4 vòng Giấu mặt The Voice 2017.

Cùng điểm qua những item được Đào Tâm Phương trưng dụng trong tủ đồ qua các outfit mỗi ngày:

Cá tính cùng denim

Tâm Phương cũng như nhiều bạn trẻ khác, với các món đồ denim luôn dành tình yêu nhất định. Điều đó cũng thể hiện sức sống bền bỉ trong đời sống thời trang của các tín đồ. Với cô, chân váy denim dáng dài và trang phục yếm là 2 món đồ được điểm danh đầu tiên.

Với chân váy denim dáng dài, cạp cao, Tâm Phương chọn mix cùng áo croptop. Mái tóc ngắn khiến cô vô cùng trẻ trung và cá tính. Cách phối an toàn đúng công thức nhất giúp cô ghi điểm dễ dàng trong mắt người hâm mộ.

Váy yếm denim là lựa chọn thông minh tạo nên sự năng động cho những cô nàng ở lứa tuổi đôi mươi như Tâm Phương mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

“Lạnh lùng” girl với style all-black

Street style ấn tượng của Tâm Phương trong thiết kế áo váy dài dáng suông được mix layer cùng áo khoác không tay và đôi giày đế thô mạnh mẽ.

Trong một lựa chọn khác, vẫn công thức cũ nhưng cô cuốn hút hơn khi diện váy body mix cùng khoác da dáng thể thao.

Hay áo dáng corset với quần culottes và áo khoác cánh dơi. Chỉ với một công thức mà cô nàng chứng tỏ khả năng biến hóa vô cùng đa dạng.

Giấu quần khoe chân thon

Tâm Phương cũng như bao cô gái khác, chọn áo thun dáng oversize để thể hiện mốt giấu quần cho mỗi lần xuống phố.

Trong một diễn biến khác, cô nàng thể hiện hit Hello f5 trend này khi chọn áo có kiểu dáng tank top.

Hay một chiếc áo sơ mi kẻ ca rô mix cùng quần jean 5 cm. Những chiếc vòng cổ choker trở thành món đồ phụ kiện đắt giá cho tổng thể set đồ.

Thích gì … mặc đấy

Sự nhạy bén về thời trang sẽ giúp các nàng định hình nhanh chóng những item nào có thể kết hợp được cùng nhau vì vậy, Tâm Phương khá tự tin với những thứ cô nhìn thấy đầu tiên trong tầm mắt để có được #OOTD cực chuẩn.

Thời trang của Tâm Phương là sự mix&match hoán đổi lẫn nhau giữa những món đồ cô có trong tủ đồ để có được set hoàn hảo nhất.

Ngoài có gu thời trang ổn định thì Tâm Phương còn không quên chăm chút, biến đổi hình ảnh của bản thân qua nhiều kiểu tóc. Vì thế, trợ thủ đắc lực để cô nàng xuất hiện mới mẻ và cuốn hút nhất chính là những bộ tóc dài với nhiều kiểu khác nhau:

Tóc ngắn trẻ trung là chính Phương!

Tóc dài xinh tươi.

Tóc xoăn mái bằng công chúa… và dù để kiểu tóc nào Tâm Phương cũng vô cùng xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất