Thời trang

Không chỉ H&M, NARS cũng đã 'cập bến' Việt Nam, về 'nhà chung' Vincom

Blue
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã chính thức khai trương ngay tại vị trí trung tâm của Vincom center B.

Liệu với những ai đam mê cái đẹp cũng như tín đồ trang điểm lại không biết đến NARS, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nổi tiếng bởi sự tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ. Đến hôm nay NARS đã chính thức đến với thị trường Việt Nam, với một cửa hàng hoành tráng ngay tại vị trí rộng rãi, khoáng đạt của trung tâm Sài Gòn. Cửa hàng chỉn chu với thiết kế thanh lịch hiện đại cùng dàn sản phẩm trưng bày gọn gẽ, có thể thấy không phải NARS không muốn ra mắt tại Việt Nam nhanh chóng mà vì nhãn hàng muốn đem đến một sự hoàn hảo trọn vẹn và chất lượng nhất khi đến với khách hàng Việt Nam.

Mỹ phẩm cao cấp NARS đã quá quen thuộc với những tín đồ trang điểm, dành cho người phụ nữ hiện đại, tinh tế và thanh lịch.

Và giờ đây NARS đã chính thức có mặt tại Sài Gòn, chỉ với vài phút chạy xe bạn đã có thể mua được những sản phẩm yêu thích từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng này. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh buổi khai trương ấm cúng thu hút đông đảo giới mộ điệu yêu làm đẹp cũng như không gian cửa hàng rộng rãi của NARS tai Việt Nam nhé!

Cửa hàng rộng rãi với gam màu trắng thanh lịch cùng cách set up khá gọn gàng để khách hàng dễ lựa chọn và test sản phẩm.

Có riêng một gian hàng dành cho dòng sản phẩm nổi bật của NARS - Orgasm.

Nói đến NARS không thể bỏ qua dòng phấn má hồng Orgasm, sản phẩm bán chạy đến nỗi có hẳn một BST từ má hồng, son bóng, sơn móng tay, highlights…

Ngoài ra concealer của NARS cực kỳ được yêu thích bởi sự tự nhiên với lớp make vô cùng mỏng nhẹ.

Điều đặc biệt ở sản phẩm NARS chính là bạn chỉ cần dùng tay và áp nhẹ lên mặt một cách nhẹ nhàng, các tinh chất đều thẩm thấu, tạo nên một lớp phủ mỏng tự nhiên.

Ngay từ sớm buổi khai trương đã thu hút nhiều khách hàng, mọi người đều được các M.U.A của NARS tư vấn nhiệt tình và test thử sản phẩm.

Ở một vị trí khác, người mẫu Kim Nhung đang được make up artist họa mặt để chuẩn bị cho sự kiện.

Không khó để tìm thấy những gương mặt gạo cội trong làng make up Việt Nam, sự xuất hiện của anh Trần Tùng Châu cùng nhiều make up artist khác.

Với một thương hiệu nổi tiếng và có sức ảnh hưởng như NARS, tại buổi khai trương còn có sự góp mặt của dàn mẫu quen thuộc cũng như những gương mặt có tiếng trong làng thời trang.

Người mẫu Phan Linh.

Hằng Nguyễn và Thanh Thảo cũng hào hứng đến tham dự buổi khai trương của NARS.

Giám đốc sáng tạo Elle Viêt Nam và tạp chí L'officel - anh Dzũng Yoko.

Có thể thấy, từ trước đến nay dù chưa có mặt tại Việt Nam nhưng NARS vẫn luôn được quan tâm và đón nhận nhiệt tình từ mọi người.

Đặc biệt tại cửa hàng của NARS còn có riêng một khu vực trưng bày những quyển sách ảnh dành cho mọi đối tượng, với sự chỉ dẫn rất cụ thể cho từng bước make up. NARS muốn khách hàng của mình xóa bỏ đi suy nghĩ tự ti, đừng nghĩ bạn không đẹp bởi vì NARS sẽ giúp bạn khám phá vể đẹp riêng trên khuôn mặt mình một cách tự nhiên nhất. Đó cũng chính là điều khiến NARS mãi có chỗ đứng riêng trong lòng những người yêu làm đẹp.

Những cuốn sách với rất nhiều phong cách trang điểm cùng hướng dẫn chi tiết.

Hầu hết những người yêu quý NARS đều có chung một thắc mắc: “Tại sao đên bây giờ NARS mới có mặt tại Việt Nam”, để nhiều chị em phải vất vả order ngóng chờ mãi mới mua được sản phẩm. Thế nhưng được chứng kiến cửa hàng đầu tiên của NARS tại thời điểm này cũng như sự chỉn chu mà thương hiệu mang lại, mọi người cũng phần nào hiểu được sự tâm huyết nhãn hàng muốn mang đến chính là một cửa hàng khang trang, chất lượng với những điều tốt nhất dành cho khách hàng VIệt Nam.

Đến giờ diễn ra sự kiện, VJ Kaylee dí dỏm khuấy động bầu không khí.

Đông đảo khách mời xuất hiện ngay trước cửa hàng của NARS chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ tổng giám đốc NARS.

VJ KayLee cùng tổng giám đốc điều hành của NARS trò chuyện về lý do đưa NARS đến với thị trường Việt Nam.

Điều khiến NARS mãi nắm giữ một vị trí riêng trong lòng những người yêu mỹ phẩm chính là tuyên ngôn riêng của mình “Trang điểm chẳng phải là một lớp mặt nạ, mà nó là nghệ thuật khơi nguồn cho vẻ đẹp thật sự của phụ nữ tỏa sáng”.

Đại diện của NARS cũng chia sẻ:” NARS đến với Việt Nam lần này vẫn là NARS một cách rất tự nhiên, không chiến lược gì đặc biệt vì vốn dĩ NARS vẫn luôn như vậy, hiện đai, nổi bật và táo bạo, là một NARS sẽ luôn mang đến cho người phụ nữ sự tự nhiên nhất kể cả khi dùng những sản phẩm đầy táo bạo”.

Buổi khai trương trọn vẹn với cái kết chỉn chu là màn make up trực tiếp của chuyên gia trang điểm có tiếng đến từ NARS.

Anh sử dụng trọn bộ sản phẩm đặc trưng Orgasm với lối trang điểm tự nhiên theo gam hồng nhẹ nhàng.

Mọi người ai cũng chăm chú lắng nghe và nán lại cho đến khi kết thúc.

NARS đến với Việt Nam muộn hay không chẳng quan trọng bằng việc khi xuất hiện là một NARS hoàn chỉnh nhất, từ không gian chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ. Và đứa cọn thai nghén bấy lâu cũng chính thức ra mắt thành công trong sự đón nhận của nhiêu người, giờ đây mọi người đã có thể trực tiếp dùng thử cũng như mua sản phẩm yêu thích của NARS một cách nhanh chóng nhất.

Vào hai ngày 17 và 18/6, NARS sẽ có hai sự kiện đặc biệt diễn ra tại cửa hàng với nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng của mình. Còn chần chừ gì nữa hay nhanh chóng đến L1-54 Vincom B Đồng Khởi để trưc tiếp chiêm ngưỡng và mua những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng đầu tiên của NARS tại VIệt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất