Thời trang

Không chỉ Hari Won mà bất kỳ nàng nào cũng muốn xỉu trước gu thời trang của 'hotboy mét tám' Tuấn Trần

Trang Thị
Chia sẻ

Xuất hiện trong thời gian ngắn của Teaser Anh cứ đi đi, Tuấn Trần ngay lập tức đốn gục mọi ánh mắt của các nàng bởi vẻ đẹp mang hơi hướng của những nam thần Hàn Quốc. Vậy gu thời trang đời thường của anh liệu rằng có ngọt ngào, lãng tử như trong MV?

Sở hữu chiều cao lý tưởng của một siêu mẫu với thân hình săn chắc, Tuấn Trần còn hút fan bởi lối diễn xuất tự nhiên, trẻ trung. Cặp đôi hứa hẹn mang đến những thước phim tuyệt đẹp. Thế nhưng, tạm gác lại câu chuyện về âm nhạc, bạn sẽ thấy có một Tuấn Trần vô cùng fashion với sự biến hóa cùng nhiều phong cách từ lịch lãm, cá tính đến trẻ trung, cuốn hút.

tuantran (1)

tuantran (2)

Nhận ra được lợi thế hình thể, Tuấn Trần chọn những set đồ phù hợp nhất để phô trọn nét đẹp của mình. Anh mix suit cùng giày sneaker cho street style của một ngày tràn đầy năng lượng. Đôi khi Tuấn Trần “biến hình” với style ton-sur-ton cùng áo sơ mi và giày lười vàng chanh nổi bần bật. Có những ngày anh F5 phong cách cùng street style công sở với item áo sơ mi, quần tây và một đôi converse, không quên chiếc túi quai chéo “thần thánh” mà chàng trai nào cũng bị mê hoặc.

Trend all black cũng được anh chàng cao 1m8 cập nhật nhanh gọn lẹ và đẹp như một nam thần. Nụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp rất Hàn, thân hình siêu chuẩn và gu thời trang cực chất… Với bằng đó lý do, Tuấn Trần hoàn toàn là lựa chọn số 1 cho vai nam chính trong MV Anh cứ đi đi của Hari Won.

tuantran (3)

Tuấn Trần nổi bật trên phố với những gam màu nóng.

tuantran (4)

Anh luôn có tình cảm đặc biệt với những đôi giày thể thao khi tần xuất mang chúng ra đường chiếm số lượng lớn các shoot hình street style.

tuantran (5)

Ra dáng nam thần của làng giải trí Kpop với suit bảnh bao.

tuantran (6)

Luôn trẻ trung với quần jogger - món đồ tất cả các chàng trai đều có.

tuantran (7)

tuantran (8)

Hot -trend all black chất ngầu của giới trẻ được Tuấn Trần cập nhật chuẩn - chất - chơi.

tuantran (9)

Trong một cảnh diễn cùng Hari Won, Tuấn Trần chọn áo thun mix cùng quần tây và giày slip on. Một vẻ đẹp cuốn hút vô cùng lãng tử, ngọt ngào mà dịu dàng là cảm nhận của bất kỳ ai khi nhìn thấy bức hình này.

tuantran (10)

Một anh chàng săn chắc với bụng múi đừng quên đi những chiếc áo thể thao năng động như Tuấn Trần.

Teaser của MV Anh cứ đi đi khiến fan tan chảy bởi cặp đôi đẹp như mơ Tuấn Trần - Hari Won:

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất