Thời trang

Không chỉ giọng hát, Lou Hoàng còn 'đốn ngã' tim fans bởi style cực chất

Ngân Bee
Chia sẻ

Chàng ca sĩ chọn cho mình những bộ trang phục mang phong cách bụi bặm.

Được biết đến là học trò “ruột” của OnlyC, kể từ khi hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, mỗi sản phẩm âm nhạc mà Lou Hoàng tham gia đều mang lại thành công đáng kể giúp chàng trai trẻ ngày một đến gần hơn với khán giả. Tuy vậy, các fans nữ của Lou Hoàng không chỉ yêu mến anh bởi giọng hát và ngoại hình bắt mắt mà còn bị “đốn gục” bởi phong cách thời trang cực kì “chất” của chàng ca sĩ trẻ. Loạt hình dưới đây sẽ minh chứng rõ hơn vì sao style của anh chàng này lại thu hút tới vậy:

1

Trang phục thường ngày mà Lou Hoàng chọn hầu hết đều mang phong cách trẻ trung, bụi bặm và đem lai sự thoải mái cho người mặc.

2

Những chiếc quần jeans rách luôn dành được sự yêu thích đặc biệt từ chàng ca sĩ trẻ. Skinny jeans rách gối sẽ khiến bạn trở nên phong trần hơn nhiều khi phối cùng áo thun camo và khoác ngoài màu xanh quân đội.

louhoang-1

Cũng là jeans rách gối và áo thun trắng hết sức simple nhưng set đồ được Lou Hoàng biến tấu nhẹ với khăn màu đỏ bordeaux và bandana ngay phần thắt lưng.

louhoang-4

Dù mặc vest trang trọng hơn một chút thì anh chàng này vẫn không rời bỏ được chiếc quần rách.

louhoang-5

Các chàng trai mê “phượt” hẳn không còn xa lạ gì với combo đầy chất bụi phủi gồm quần jeans, áo biker jacket da và giày boots cao cổ như thế này!

louhoang-7

Các set đồ đơn giản mà vẫn toát lên cái “chất” rất riêng của Lou Hoàng.

louhoang-9

Tạo hình của anh chàng trong MV Đếm ngày xa em kết hợp cùng người thầy OnlyC. Áo sơmi buộc hững hờ ngang eo là một cách tạo điểm nhấn cho trang phục khá cơ bản mà bất cứ chàng trai nào cũng nên nằm lòng.

louhoang-11

Trong MV mới nhất quay tại Thái Lan, ca sĩ trẻ diện áo bomber họa tiết hoa lá bắt mắt.

louhoang-12

Không còn là những chiếc quần jeans rách thông thường mà Lou đã phá cách hơn với các nét vẽ ngẫu nhiên. Đi kèm đó là áo khoác jeans ton sur ton.

louhoang-10

Cả một “cây” jeans khác phối cùng sơmi họa tiết.

3

Thay đổi chút nhẹ với mốt tregging mặc bên trong quần ngố và áo thun oversize. Đây là set đồ đặc trưng với các anh chàng đam mê hip-hop.

louhoang-2

Không ngại diện những bộ cánh với sắc đỏ nổi bật.

louhoang-3

Hay thậm chí là quần cam cũng khó làm giảm đi nét nam tính của Lou.

louhoang-6

Chiếc khăn bandana luôn là phụ kiện hữu ích góp phần tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất