Đẹp

Không chỉ Angela, Midu, Kaity Nguyễn mà Hari Won cũng mê mẫn cây son đổi màu thần kỳ này

T.H
Chia sẻ

Gần đây hàng loạt mỹ nhân Việt liên tục khoe thỏi son “phù thủy” có khả năng biến đổi màu sắc độc đáo.

Mở đầu trào lưu chính là cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh, không chỉ là người dẫn đầu về phong cách thời trang, Phương Trinh là cái tên khơi mào xu hướng mới về làm đẹp. Ngoài việc dùng cho mình, Phương Trinh còn chia sẻ và trao tặng cho các Angels (tên gọi thân mật của fan Angela Phương Trinh) những thỏi son mới mà cô yêu thích.

Trong khi nữ diễn viên Midu là chọn thỏi son này cho buổi shoot hình gần đây nhất của mình bởi cô yêu thích đôi môi mềm mại mượt mà dòng son này đem lại.

Gương mặt mới nổi sau bộ phim đình đám “Em chưa 18” Kaity Nguyễn cũng hào hứng khoe bộ son thần thánh cô mới tậu được từ Laneige. “Mỗi ngày trôi qua của mỗi cô gái tụi mình đều không thể thiếu sự hiện diện của…cây son (chứ không phải người yêu hihi). Riêng Kaity thì sở hữu nhiều son lắm bởi niềm đam mê vô bờ dành cho mỹ phẩm. Thông thường, mỗi sáng mình đều rất mất thời gian để lựa xem nên mang theo màu son nào suốt cả ngày dài bởi quá nhiều lựa chọn. Nhưng gần đây, Kaity đã phát hiện ra thỏi son “phù thuỷ” có thể biến hoá màu son đang đánh trở nên khác biệt ngay lập tức! Laneige SIlk Intense Lipstick với 2 sắc son vàng/ xám không những giúp môi Kaity mướt mịn như làn mây mà còn nâng hoặc giảm sắc tông son, để Kaity biến hoá nhanh chóng trong mỗi ngày làm việc/đi chơi cùng bạn bè nè!”, Kaity chia sẻ.

Theo đuổi phong cách trẻ trung quyến rũ, nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” cũng không ngại lăng xê xu hướng son đổi màu đang hot này. Trên trang cá nhân, ca sĩ HariWon chia sẻ: “Hôm nay Hari mới săn được cây son dễ thương này, còn được Laneige tỉ mỉ khắc tên mình nữa nên vui lắm! Chất son mềm mượt tựa như nhung, đủ ẩm để khiến môi căng mọng tự nhiên quá đi.” và khoe bộ ba cây son đặc biệt khắc tên riêng mà cô vừa sở hữu.

Ca sĩ Ái Phương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, hot girl Lilly Luta, beauty blogger Salim, Hà Trúc, … đều tự hào giới thiệu mình đang sở hữu thỏi son kỳ diệu mới vừa ra mắt của Laneige. Với thiết kế vỏ son vuông màu trắng thanh lịch truyền thống, Silk Intense Lipstick sở hữu bảng màu với 30 màu đa dạng đủ các sắc độ đậm nhạt. Màu sắc mới lạ của thỏi son mới chính là điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của hàng loạt những cô nàng mê làm đẹp.

Nhằm thỏa lòng mong ước và nhu cầu của các tín đồ làm đẹp, Laneige Silk Intense Lipstick sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng Laneige trên toàn quốc từ ngày 27-28/5 bằng sự kiện ra mắt hoành tráng tại cửa hàng Takashimaya và Hai Bà Trưng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất