Thời trang

Không cần trang phục hở bạo, Jun Vũ 'Tháng năm rực rỡ' vẫn đẹp hút hồn trong bộ cánh kín đáo

K.T
Chia sẻ

Jun Vũ thường xuất hiện gợi cảm trong những bộ cánh cắt xẻ, hở bạo. Thế nhưng, khi khoác lên bộ váy kín đáo, cô vẫn đẹp tựa thiên thần.

Jun Vũ, cái tên được giới truyền thông ưu ái là thế hệ ngọc nữ mới của màn ảnh Việt có vẻ mong manh, thanh khiết như sương mai buổi sớm. Jun Vũ xuất thân là người mẫu và diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi và nổi tiếng ngay tuổi thiếu niên khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn ở Thái Lan và thế giới.

Xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang mới, Jun Vũ gây “thương nhớ” bởi vẻ đẹp quá xuất sắc. BST như đưa ta về một “Giấc Mơ” thời tuổi trẻ, tuổi thanh xuân năm ấy với những ngây thơ và dại khờ đầu đời.

Jun Vũ xuất hiện thanh lịch và dịu dàng trong chiếc đầm thanh lịch được làm từ chất liệu voan và ren.

BST sử dụng các chất liệu chủ đạo là Ren và Voan để khắc hoạ nên hình tượng những cô gái trong trẻo, mơ mộng và khó cưỡng như sức hấp dẫn của mối tình đầu.

Chất liệu ren xuất hiện như là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế thời trang.

Ren là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế.

Ren chứng minh được sức hút khó cưỡng trong làng thời trang chính bởi đặc tính linh hoạt và cầu kỳ trong họa tiết của ren làm trang phục trở nên thu hút hơn.

Mang đến sự nữ tính trẻ trung, nhưng cũng có thể toát lên đài các. Cũng vì nét nhẹ nhàng trong mỏng của ren khi kết hợp với các chất liệu khác đã tạo lên ý tưởng về một bộ sưu tập có nét ngọt ngào điệu đà khó cưỡng dành cho các quý cô.

Gam màu pastel hài hòa tô điểm thêm cho nét đẹp thơ mộng của Jun Vũ.

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và trong sáng, Jun Vũ thật sự tỏa sáng trong tác phẩm thiết kế nữ tính này.

Các nhà thiết kế tinh tế trong việc sử dụng ren nhấn nhá với những đường cắt nhúm, xếp nếp nữ tính là điểm nhấn thú vị của thiết kế.

Ren có đặc tính trong mỏng nên chỉ một chút chi tiết tinh xảo tô điểm thêm cho vẻ nữ tính và dịu dàng quá đỗi.

Jun Vũ thêm phần nữ tính trong thiết kế đầm trắng dịu dàng với phần tay áo được cách điệu.

Cô thật sự là nàng thơ trong thiết kế thanh lịch này.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất