Thời trang

Không cần màu mè, Tết này chỉ cần để tóc đen như Chi Pu là đã xinh hết phần thiên hạ!

Lê Châm
Chia sẻ

Trải nghiệm hết biết bao màu tóc, cuối cùng Tết này Chi Pu lại chọn cho mình màu tóc đen đặc trưng đậm chất truyền thống của người con gái Á Đông.

Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ lớn nhỏ trong và ngoài nước, Chi Pu luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, lộng lẫy hết mức. Nếu không là váy áo đắt tiền thì cũng là những chiếc đầm dạ hội được thiết kế cầu kì, lộng lẫy. Để phù hợp với loạt váy áo này, Chi Pu thường chọn cho mình các kiểu tóc dài được uốn, nhuộm, tạo dáng cầu kì.

Trong những năm gần đây, Chi Pu thường xuất hiện với mái tóc dài được uốn nhuộm kĩ lưỡng. Kiểu tóc được cô trưng dụng nhiều nhất có lẽ là kiểu tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh như thế này.

Ngau cả khi trình diễn trên sân khấu, giọng ca “Từ hôm nay” cũng ưu ái diện kiểu tóc xoăn dài được nhuộm màu cực theo trend.

Những lần xuống phố, với phong cách thời trang đơn giản hơn chút ít, kiểu tóc của Chi Pu có phần “tiết chế” hơn nhưng cũng được nhuộm màu bắt mắt như thế này.

Tuy nhiên mới đây, fan hâm mộ bắt gặp hình ảnh hết sức mới mẻ của Chi Pu với mái tóc ngắn được nhuộm lại màu đen huyền hết sức tự nhiên.

Có thể thấy với kiểu tóc mới này, Chi Pu vẫn vô cùng xinh đẹp. Vốn sở sở hữu làn da trắng ngần không tì vết, không ngoa khi nói rằng Chi Pu hợp với hầu hết các màu tóc. Nhưng có lẽ trong màu tóc đen mới nhuộm này, cô nàng đẹp một cách tự nhiên và thu hút nhất.

Trước đây cũng đã không ít lần người hâm mộ nhìn thấy Chi Pu trong diện mạo tóc ngắn.

Tuy nhiên rất hiếm khi cô nàng diện màu tóc đen mà thường chạy theo xu hướng các màu tóc hot trên thế giới.

Đây là một trong những kiểu tóc ngắn với màu nhuộm cực nổi mà Chi Pu không ngại ngần trưng dụng khi trước.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất