Thời trang

Không ai nghĩ rằng 'thời trang đồ ngủ' khi mang ra đường lại hot đến vậy!

Khang Phạm
Chia sẻ

Xu hướng váy hai dây vẫn chưa bao giờ ngừng "hot" trong làng thời trang. Không chỉ ghi điểm với người đối diện bằng sự quyến rũ và đầy vẻ bí ẩn mà bên cạnh đó chúng còn tạo sự phóng khoáng, thanh lịch khi các nàng xuất hiện.

Đen là gam màu yêu thích của các tín đồ yêu thời trang, đây cũng là màu sắc “thần thánh” mà những fashionista mê mệt. Từ loạt váy áo phóng khoáng ở phom dáng như đầm hai dây hở lưng, hot trend slip dress đan dây, đầm ôm khoét sâu khoe chân dài nuột nà cho đến chất liệu ren, voan, chiffon, sheer… tất cả là sự mix & match ăn ý giúp phái nữ khoe triệt để vóc dáng nóng bỏng của mình.

meo1

Cô nàng xinh đẹp trong trang phục gợi cảm với đường xẻ tà táo bạo.

meo2

Những chiếc đầm bodycon ôm dáng là ưu thế giúp phái nữ khoe triệt để vóc dáng nóng bỏng của mình.

meo5

Đen là gam màu yêu thích nhằm tôn lên gương mặt gợi cảm cho các cô nàng.

Cách kết hợp trang phục cùng kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ, thỉnh thoảng đánh phồng phần mái cùng lối trang điểm tông trầm thời thượng phù hợp với vẻ đẹp cổ điển dành cho các cô nàng mê sự hoài cổ. Những chiếc váy little black dress mang hơi thở phóng khoáng và rất mực quyến rũ này là item không thể thiếu trong tủ quần áo của những tín đồ yêu thời trang. Hình ảnh người đẹp cùng mẫu váy hở lưng gợi cảm gợi nhớ về không khí thành thị, những bữa tiệc thời trang, sự kiêu kì và phù phiếm vào thế kỷ 20.

meo6

Kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ, thỉnh thoảng đánh phồng phần mái cùng lối trang điểm tông trầm thời thượng phù hợp với vẻ đẹp cổ điển dành cho các cô nàng mê sự hoài cổ.

meo7

Việc hòa phối trang phục áo hai dây cùng quần ống loe thời thượng được xem như gợi ý hay ho dành cho các nàng gợi cảm, tinh tế.

meo8

Hình ảnh quyến rũ nhưng vẫn thể hiện nét nữ tính nhờ vào lối trang điểm sắc sảo cùng tông son đỏ mận gợi cảm.

meo3 (2)

Những chiếc đầm hở lưng táo bạo giúp phái nữ dễ dàng khoe phong cách thời trang tinh tế của mình.

meo9

Thần thái thời trang đến từ những chi tiết nhỏ nhất như đôi môi, cặp mắt hay thậm chí đường xẻ ngực tinh tế đầy nữ tính.

Xu hướng diện đồ ngủ đã bắt đầu nhen nhóm ngọn lửa của mình trong những ngày thời tiết chuyển mùa. Chắc chắn rằng một thời gian ngắn nữa thôi trào lưu váy hai dây sẽ bùng nổ và lan rộng ra khắp các bức hình của giới mộ điệu thời trang!

Art director: Huy Mạch
Photo: Nick Nguyễn
Trang phục: Xita
Make up: Quân Phạm
Hair: Hùng Max

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất