Thời trang

Khoe đồ với background siêu thị: tín đồ streetwear cứ thế mà có ảnh chất thôi

Blue
Chia sẻ

Sự thật là dù outfit đơn giản mà chọn background siêu thị thì ảnh streetwear của các tín đồ tự nhiên mà hay ho, đấy là chưa kể có đầu tư về trang phục!

Nếu nói về sự sáng tạo cũng như độ nhanh nhạy nắm bắt các địa điểm, xu hướng, cộng đồng streetwear có lẽ không bao giờ ngoài cuộc. Bởi lẽ chỉ cần nhìn ảnh snapshot khoe streetwear của họ hàng tuần cũng đủ thấy các tín đồ mạnh dạn thể hiện cá tính qua bộ trang phục ra sao. Không chỉ outfit đẹp, cách tạo dáng, thần thái mà họ còn tinh ý match chúng với bối cảnh hay ho, đôi khi ngẫu nhiên, lúc là sự đầu tư kỹ lưỡng, nhưng cuối cùng chính là thành phẩm một bức ảnh streetwear chất lượng.

Tuần này lại một sự thú vị nằm ở background khoe streetwear của các tín đồ, nếu như những cung đường ngỏ hẻm làm cho ảnh snapshot của họ trở nên tự do đầy khí chất thì siêu thị chính là địa điểm thú vị đầy màu sắc được các tín đồ cực kỳ yêu thích show-off bộ outfit của mình triệt để. Đó có thể là siêu thị sách, nơi bán băng đĩa, khu hàng trái cây, hay bất cứ gian hàng nào chỉ cần trong siêu thị, lại rất được lòng họ. Nói chẳng ngoa, chỉ cần xem loạt ảnh streetwear cùng siêu thị của các tín đồ dưới đây các bạn sẽ thấy được sự kết hợp này hay ho thế nào.

Màn chào sân ấn tượng của cô gái không lạ lẫm gì với tín đồ streetwear, dù trang phục nỏi bật nhưng đặt cạnh hàng oatmeal Kellogg's đủ màu vẫn không hề rối mắt tí nào.

Việc tận dụng xe đẩy hàng trong siêu thị như hai anh chàng này chẳng còn xa lạ, nhưng bạn có thừa nhận ngay tại background lộn xộn khoe outfit chất không tưởng không?

Trình mix đồ càng căng khi họ không chỉ chú trọng outfit mà còn một sự ăn ý từ đầu tóc đến cách make-up, đặc biệt đừng chỉ giới hạn ở những gian hàng bán đồ ăn mà hãy tha hồ sáng tạo bất cứ đâu.

Càng ngày nhiều tín đồ thể hiện khả năng sáng tạo khi kết hợp những brand xa xỉ với phong cách streetwear, thật sự đẹp đấy chứ, những item của Gucci khá được lòng họ.

Có vẻ lão đại Nike sẽ rất vui khi nhìn bức ảnh này! Bức ảnh khoe streetwear tại siêu thị của cô nàng xứng đáng đứng top bởi sự hy sinh vì nghệ thuật đấy!

Sự sáng tạo trong cách phối đồ đã đạt ngưỡng không gì là không thể, đặc biệt anh chàng với style hơi dị rất thích khoe ảnh streetwear tại siêu thị.

Đúng là tất cả tín đồ streetwear rất hiếm khi cười trong bức ảnh của mình, mặt lạnh ngầu là style đặc trưng của họ. Tuy nhiên với logo NY Yankees trên outfit thế này, tại sao không phải thành viên của phong cách đường phố chứ?

Ngay cả siêu thị sách tinh tươm cũng trông hay ho khi khoe streetwear.

Nếu hơi phá cách để có ảnh đẹp thì cứ thoải mái và đừng lo vì không phải lúc nào bảo vệ cũng đi lòng vòng trong siêu thị đâu!

Hãy tận dụng tất cả những gì xung quanh để cho ra một bức ảnh đúng chất streetwear mang đậm dấu ấn cá nhân.

Không đứng thì ngối, không leo lên xe đẩy hàng thì có thể đứng tựa rồi tạo dáng, cũng chẳng thiếu thứ để nghịch, siêu thị quả là thiên đường dành cho tín đồ streetwear khi họ muốn khoe outfit của mình.

Suy cho cùng với nhiều dãy hàng song song nối tiếp nhau tạo chiều sâu cho tấm hình nên rõ ràng background siêu thị khiến cho bức ảnh streetwear của các tín đồ cực kỳ thu hút.

 Hãy luôn nhớ: outfit đẹp + background chuẩn + thần thái = Best Snapshot Streetwear!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất