Thời trang

Khó lòng rời mắt trước thời trang 'đắt xắt ra miếng' của nữ giám khảo Di Băng tại Siêu mẫu Việt Nam

Lunggie
Chia sẻ

Nữ giám khảo xinh đẹp - Tổng giám đốc công ty TMDV VB Universal Di Băng đã xuất hiện ở tập 2 trong chương trình Siêu Mẫu Việt Nam 2018 với thần thái cực kì sang trọng, không những tận tay chỉnh sửa trang phục cho thí sinh ở thử thách mà còn bày tỏ sự lo lắng và quan tâm.

Di Băng được đông đảo người hâm mộ nhận định sở hữu nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang không hề kém cạnh hai vị huấn luyện viên Kỳ Duyên và Hương Giang. Tổng giám đốc công ty TMDV VB Universal Di Băng được xem là điểm nhấn trong tập 2 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018. Trang phục cô chọn mặc khi đánh giá sự tranh tài trong phần thi “Super Pose” của hai team rất đặc sắc.

Nữ giám khảo Di Băng xuất hiện trong tập 2

Nữ doanh nhân Di Băng xinh đẹp và quyến rũ với chiếc đầm đắt đỏ và sang trọng

Nữ doanh nhân chọn cho mình trang phục đầm thiết kế lạ mắt với hoạ tiết bèo trắng chạy dọc trên chiếc đầm đen ôm sát cơ thể cùng mái tóc dài được buộc cao.

Dàn ban giám khảo đến cổ vũ tinh thần cho các thí sinh tại thử thách ở nhà máy Lụa Bảo Lộc

Cô nổi bật bên cạnh stylist Hoàng Ku và Giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến tại buổi thử thách

Di Băng rất nhiệt tình khi hỗ trợ hai vị huấn luyện viên chỉnh sửa trang phục cho các thí sinh trong phần thử thách đầy khó khăn. Nữ doanh nhân Di Băng rất nhiệt tình chỉnh sửa váy áo cho các thí sinh

Sau phần thử thách, Di Băng đã bày tỏ sự quan tâm và lo lắng của mình đến với các thí sinh:  “Các máy móc ở nhà máy hoạt động năng suất rất là mạnh, chỉ cần sơ hở một tí xíu là các tà áo mà các thí sinh mặc sẽ bị vướng vào, thật sự điều đó là Băng sẽ không tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra ngay sau đó”.

Tại phòng đánh giá, Di Băng lại gây chú ý với trang phục lịch sự và trang nhã. Cô chọn bộ suit hồng phấn dịu mắt. Đơn giản nhưng lịch lãm, Di Băng cuốn hút trên ghế nóng.

Tại vòng đánh giá, nữ giám khảo xinh đẹp Di Băng đã bày tỏ sự quan tâm và lo lắng của mình đến với các thí sinh

Nữ doanh nhân Di Băng quan sát và lắng nghe ý kiến từ các ban giám khảo khác trong cuộc thi

Vị giám khảo xinh đẹp với gương mặt yêu kiều và khả ái cùng với vóc dáng chuẩn mực. Ngoài việc là ban giám khảo của chương trình, cô còn là tổng giám đốc công ty TMDV VB Universal - thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Hanayuki, đồng hành cùng Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Vị giám khảo xinh đẹp với gương mặt yêu kiều và khả ái cùng với vóc dáng chuẩn mực.

Nhan sắc dịu dàng của vị giám khảo trong chương trình

Vẻ đẹp hút hồn người đối diện của vị giám khảo xinh đẹp.

Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại cuộc đua bình chọn “Super Pose”. Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 3/9 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin mới nhất