Thời trang

Khi Top 5 The Face hóa thân thành qúy cô ma mị và quyến rũ, ai 'mê hoặc' bạn nhiều nhất?

Blue
Chia sẻ

Concept nữ quyến với màn biến hóa thành Sexy Ladies đúng nghĩa, Top 5 The Face đã khiến nhiều cô gái phát cuồng bởi vẻ xinh đẹp cùng make up look cuốn hút thiêu đốt mọi ánh nhìn của mình. Dù chỉ với khoảnh khắc ngắn ngủi 5 cô gái cũng đủ khiến bạn mê mệt đấy!

Nếu như ở phần thử thách đầu tiên 5 cô gái quyến rũ một cách nhẹ nhàng thì ở phần thử thách thứ 2 lại cá tính hơn với một khuôn mặt đầy ẩn tượng. Bí quyết để top 5 The Face dù nhẹ nhàng hay cá tính vẫn toát lên sự quyến rũ chết người ngoài make up chỉn chu còn là sự cộng hưởng của đôi môi chuẩn lì với đa dạng màu son từ BST son Rouge Magique hoành tráng của L'Oreal Paris.

Các cô gái hãy yên tâm dù chuẩn lì chất cá tính với sắc nâu táo bạo, hay chuẩn lì chất quyến rũ với sắc đỏ rực rỡ, thậm chí khác biệt hơn chuẩn lì chất sành điệu cùng sắc tím hồng thì BST son hoành tráng Rouge Magique của L'Oreal Paris dư sức đem đến phong cách quyến rũ chuẩn Sexy Lady như top 5 The Face tập 9. Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của 5 cô nàng mỗi người mỗi màu son với phong cách riêng nhưng ai khiến bạn say mê nhất?


Một Phan Ngân xinh đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ hết nấc.

Vũ khí đem đến vẻ ngoài cuốn hút cho Phan Ngân chính là son chuẩn lì Rouge Magique hồng đào dịu dàng.

Vẻ đẹp mơ màng của trò cưng HLV Lan Khuê cộng hưởng cùng màu son hồng đào Rouge Magique 925 đem đến sức quyến rũ khó tả.

Ánh Quỳnh vẫn luôn thế cá tính và thông minh từ khí chất, cô nàng thừa sức tạo nên vẻ sexy với tính cách đặc trưng của mình.

Một Đồng Ánh Quỳnh sắc sảo với đôi môi màu nâu mocha thời thượng không kém phần quyến rũ.

Cô gái xinh đẹp, nổi loạn team Minh Tú chọn cho mình màu son chuẩn lì nâu mocha Rouge Magic 904 để dù quyến rũ nhưng vẫn thể hiện cá tính riêng.

Tường Linh vốn luôn gây thiện cảm với mọi người bởi vẻ đẹp thánh thiện của mình thế nên cô nàng chính là hiện thân của sự quyến rũ đầy tự nhiên.

Tường Linh đầy ma mị khi với đôi môi chuẩn lì sắc tím đỏ táo bạo và vô cùng ấn tượng.

Nếu thử thách đầu Tường Linh đem đến hình ảnh quyến rũ nhẹ nhàng với đôi môi nude tinh tế thì ở phần thi sau cô nàng chuần lì chất sành điệu với đôi môi tím đỏ thẫm đầy ấn tượng.


Một Tú Hảo xinh đẹp và trưởng thành hơn với vẻ quyến rũ khó cưỡng của mình. Bạn có thắc mắc bí quyết tạo nên phong cách riêng của cô nàng?

Ngoài make up look ma mị thì cô hô biến cho đôi môi bằng son chuẩn lì Rouge Magique màu đỏ rượu vang đầy mê hoặc.

Không như nàng thơ với đôi môi đỏ cam, Tú Hảo khác lạ tươi mới với phong cách trang điểm án tượng cùng đôi môi chuẩn lì Rouge Magique nổi bật sắc đỏ rượu vang.

Phương Chi mang đến vẻ sexy không chỉ từ trang phục mà còn ở đôi môi nhẹ nhàng nhưng đầy bí ẩn.

Make up look ma mị cùng đôi môi chuẩn lì Rouge Magique gam nude tinh tế, mang lại vẻ khác lạ cho Phương Chi.

Phương Chi lạ lẫm với tạo hình đầy vẻ ma mị, đặc biệt lại đầy tinh tế với đôi môi phủ lớp son nude Rouge Magique chuẩn lì nền nã không kém phần thời thượng.

5 cô nàng dù mỗi người mỗi phong cách nhưng vẫn toát lên sức quyến rũ khó cưỡng. Ngoài make up look hoàn hảo thì màu son chính là yếu tố đem đến phong cách riêng cho các cô gái The Face. Sau khi ngắm nhìn vẻ đẹp quyến rũ của top 5 trong thử thách Sexy Ladies. Thí sinh với đôi môi chuẩn lì nào mê hoặc bạn nhất? Và bạn đã thật sự thêm vào sổ tay làm đẹp của mình bí quyết tạo nên vẻ quyến rũ bằng cách dùng màu son để tạo nên sự khác biệt vẫn nổi bật phong cách riêng?

Hãy đón chờ BST son lì Rouge Magique vởi 20 màu son thời thượng tha hồ lựa chọn và tân trang đôi môi dù với bất kỳ phong cách nào.

Cùng đếm ngược đến ngày 11.8 để chào đón BST son hoành tráng của L'Oreal Paris nhe các cô gái!

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất