Trong thời trang, dường như mọi giới hạn đều được phá bỏ bởi bất cứ thứ gì kể cả là “điên rồ” nhất cũng đều được tái hiện lại trong lĩnh vực này. Với nhiều tín đồ thời trang Việt Nam, cứ nhắc tới các thương hiệu quốc tế là sẽ nghĩ ngay đến những thứ hơi xa vời. Nhiều người nghĩ rằng các NTK phải là “những cái đầu” cao siêu lắm mới có thể sáng tạo ra các sản phẩm khiến cả thế giới “phát sốt” tới vậy. Nhưng sự thật thì sao? Thực ra nhiều khi, chẳng phải xa vời tưởng tượng đâu xa, nguồn cảm hứng được “thổi hồn” vào các thiết kế lại đến từ chính những điều nhỏ nhặt và gần gũi nhất trong cuộc sống. Chẳng hạn như chiếc làn đi chợ, túi đựng đồ trong nhà hay áo hoa bà mình vẫn mặc lại được lần lượt các nhà mốt “học hỏi theo”.
Cùng điểm mặt những sản phẩm với cảm hứng từ chính phong cách thời trang đi chợ của các bà, các mẹ dưới tên của các nhà mốt nổi tiếng sẽ như thế nào nhé:
“Áo hoa Gucci” của bà
“Làn đi chợ” Louis Vuitton
Chắc hẳn cư dân mạng vẫn chưa quên được hình ảnh cô bé Vô Diện được chia sẻ tràn lan vào dịp lễ Haloween vừa qua. Chiếc làn nhỏ xinh mà cô bé cầm trên tay được cho là gợi nhớ đến “chiếc làn” trứ danh của LV.
“Làn đi chợ Bến Thành” của Balenciaga
Hình ảnh tràn lan trên các trang mạng xã hội về những chiếc túi sọc kẻ đầy sắc màu đến từ Balenciaga một thời khiến các tín đồ thời trang cực thích thú. Vì trông chúng không khác nào chiếc túi chúng ta thường thấy trong những gian hàng ở chợ . Xuất hiện trên sàn runway từ tháng 3/2016, chiếc túi biểu tượng mà trước đây chỉ đáng giá 1 bảng Anh giờ đã được làm mới lại bằng chất liệu da và bán cực kì chạy với cái giá không hề rẻ chút nào: 975 bảng (tương đương 28,3 triệu VNĐ).