Thời trang

Khi sao Việt đổ dồn đi Nhật thì đây thực sự là sân khấu trình diễn thời trang hoành tráng

Nhã Phong
Chia sẻ

Mùa hoa anh đào thực sự đang thời trổ bông rực rỡ nhất và đây cũng chính là lý do Nhật Bản thu hút rất nhiều du khách thế giới, các tín đồ thời trang Việt Nam cũng đã kịp "cập bến" để có được background lung linh nhất cho những tấm hình street style.

Quên những background chụp hình street style đơn thuần như: bức tường cũ, mặt tiền cửa hàng, những quán cà phê xinh xắn… thời đại bây giờ, chụp cùng hoa anh đào mới là hot trend. Thay vì ao ước được một lần đặt chân tới xứ sở hoa anh đào thì bạn hãy ngắm tạm những shoot hình thời trang được ghi lại một cách chân thực nhất từ những cái tên hàng đầu làng mốt Việt như: Phạm Hương, Lan Khuê, Hoàng Ku hay Đặng Thùy Dương…

Dù chỉ là khoảng thời gian nghỉ dưỡng, nhưng muốn được diện các items tạo cảm giác thoải mái nhất trong lúc di chuyển cùng niềm đam mê với thời trang bất tận nên những cái tên được kể trên chưa khi nào quên đi nhiệm vụ mặc đẹp mỗi ngày. Cùng điểm qua những outfit họ diện khi đặt chân tới đất nước xinh đẹp Nhật Bản trong thời gian qua:

Phạm Hương “thay máu” với phong cách năng động khi không còn diện những bộ váy bánh bèo, nữ tính. Cô trẻ trung hơn với set đồ đơn giản được tạo điểm nhấn bằng đôi giày hiệu sneaker Gucci.

Bạn có thích phong cách soái tỷ này của Phạm Hương?

Tương tự Phạm Hương, Hoàng Ku cũng chọn đôi giày sneaker với họa tiết thêu hoa độc đáo đến từ thương hiệu Gucci. Với bức hình này, anh dụng ý khoe 2 trong một khiến người hâm mộ càng phấn khích hơn về một dự định muốn được đặt chân tới vùng đất xinh đẹp Nhật Bản.

Mọi người sẽ phải thốt lên Woa! khi nhìn thấy bức hình này. Hoàng Ku khoe trình mix đồ style mùa lạnh cực cool, khiến anh không khác gì những nam thần điện ảnh với khí chất lãng tử vô cùng.

Tại một diễn biến khác, Hoàng Ku cũng biến hóa cực trẻ trung và năng động với set đồ thể thao gam màu đen cùng giày sneaker trắng từ thương hiệu adidas.

Lan Khuê cực ngầu trong set đồ vô cùng sang chảnh, cô nổi bật với áo khoác lông đỏ mix cùng túi hiệu Chanel và mắt kính thời thượng. Chuyến đi công tác lần này là dịp để “chị đẹp” The Face khoe những bộ cánh đẹp nhất, “đánh tan” cái lạnh tại thời điểm này.

Khánh Ngân có phần dung dị hơn với set đồ này. Cô chọn áo len tông xuyệt tông với họa tiết da beo của đôi boots. Chiếc khăn hồng như vừa tô điểm cho set đồ kèm theo sự liên kết với sắc hoa anh đào sau lưng.

Một trong những tín đồ thời trang Việt có nhiều shoot hình street style đẹp mắt tại Nhật Bản chính là stylist Đặng Thùy Dương. Chuyến du hý lần này như một trải nghiệm thú vị về đất nước xinh đẹp, vừa là cơ hội để cô có dịp khoe những set đồ thời trang độc đáo được mix&match theo chính cá tính của riêng mình.

All-back với boots, chân váy và một chiếc áo họa tiết thêu hoa tinh xảo.

Đôi khi chỉ cần khoác một chiếc khăn kẻ caro đủ màu sắc cũng khiến bạn nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Với shoot hình đẹp mắt cả về không gian lẫn con người như thế này, Đặng Thùy Dương xuất hiện một cách xinh đẹp khó lòng rời mắt khỏi cô.

Cô biết cách phiêu khi chụp để những bức hình trở nên sống động thay vì việc đứng pose dáng đơn thuần như bao người khác, sự khác biệt làm nên vẻ cuốn hút cho mỗi không gian mà cô ghé thăm.

Cũng trong những bức hình này, Thùy Dương gợi ý cho các bạn cách mix&match cùng nhiều items khác nhau với đôi giày adidas.

Chân váy xếp pli sẽ khiến nàng điệu đà hơn và phủ nhận quan điểm đi du lịch thì không được điệu.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của stylist Đặng Thùy Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất