Thời trang

Khi nào về Việt Nam, anh cũng ném Cream White xuống được không Justin Bieber?

V.
Chia sẻ

Và mới đây, chủ nhân chiếc bên phải đã lộ diện khi rao bán em giày lẻ loi với giá không tưởng.

Hành động “hào phóng” này của Justin Bieber diễn ra tại Frankfurt, Đức. Giọng ca lắm tài nhiều tật gốc Canada trong lúc cao hứng đã lột bỏ đôi Yeezy Boost “Cream White” ném xuống phía đông khán giả - nơi hàng ngàn Beliebers khản cổ gọi tên anh. 

Khi nào về Việt Nam, anh cũng ném Cream White xuống được không Justin Bieber?

Tuy nhiên, vì Justin ném cách nhau nên không may chúng “chia ngã đôi đường” một cách nhanh chóng. Điều đáng mừng, các em vẫn được săn đón nồng nhiệt như người chủ cũ.

Tưởng đâu cái giá khởi điểm €5,000 (tương đương $5700) khá “chua” mà chưa gì em nó đã bay vèo lên €10.750 - gần 280.000.000 VNĐ, có 15 khách hàng tiềm năng tăm tia dòm ngó.

“Khi phương tiện truyền thông thay phiên nhau bàn tán về sự việc này, rất nhiều người hỏi tôi lý do gì bán đi món quà nói thẳng ra là trên trời rơi xuống? Một số sẵn sàng mua, một số chỉ trích tôi vụ lợi. Đừng như vậy, tôi thích Justin và nhạc của anh ấy, nhưng fan cứng thì chưa! Vậy tại sao tôi không thể nhường cơ hội cho hàng triệu Beliebers đang có khát khao đón chúng về?” - phía bán chiếc giày bên phải thẳng thắng phản hồi về việc “phản bội” thần tượng.

Đồng thời, chàng trai còn bày tỏ ý định: “Tiền đấu giá xong, tôi cũng quyên góp từ thiện cho địa phương mình”.

Còn đây, dành cho những ai quan tâm số phận em giày bên trái: Có tài khoản riêng gần 9000 người ấn nút theo dõi, hình ảnh được đăng tải triền miên.

Chân dung chàng trai may mắn chụp được chiếc giày bên trái. Hiện tại, cuộc sống em “Bạch Tuyết” dù tan đàn xẻ nghé nhưng vẫn là vedette được quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội.

Trông qua thì nàng Cream White còn khá mới, có lẽ Justin mới mang lần đầu, hoặc o bế kỹ lưỡng.

Theo các tay săn giày nhận định, size 81/2 của Justin được mệnh danh “size vàng”, không nhỏ quá cũng không vĩ đại quá. Thông thường những người sở hữu cỡ chân này rất dễ tìm kiếm đôi giày vừa vặn với mình.

Lật lại ký ức, tương phùng rồi thì “cụng” nhau một chút thôi nhé hai em!

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất