Thời trang

Khi Minh Tú khoe #OOTD với phong cách sporty, các nàng hoa hậu cũng phải 'chào thua'

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Bảng phong thần thời trang tuần qua được "góp nhặt" bằng những chiếc ảnh khoe outfit thật xinh tươi, trẻ trung của các tín đồ thời trang trong và ngoài nước.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Minh Tú diện style đậm chất sporty khoe outfit nơi trời Tây năng động và cuốn hút. Dù chọn trang phục đơn giản nhưng eo thon hay vòng một gợi cảm đều được nữ huấn luyện viên The Face khoe triệt để.

Hoa hậu Mỹ Linh nữ tính như mỗi khi, chiếc túi hiệu Chanel màu đỏ tươi trở thành điểm nhấn đắt giá cho street style của nàng bông hậu thêm xinh tươi.

Hoa hậu Kỳ Duyên “kín cổng cao tường” với áo sơ mi thêu họa tiết tinh tế cùng jeans.

NTK Trương Thành Long trendy với cách mix&match rất hợp mốt lại mang lại sự thoải mái cho người mặc trong các hoạt động hàng ngày. Quần thể thao 3 sọc trắng, giày Converse, mắt kính hay mũ lưỡi trai… tất cả đều là những items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi tín đồ thời trang thực thụ.

Stylist Huy Mạch theo đuổi phong cách Nhật tối giản với áo thun trắng và quần chít gấu màu nâu dung dị. Mắt kính giúp street style của anh bảnh ngầu hơn và cách đeo chiếc clutch cầm tay lên cổ càng khiến outfit của anh đặc biệt và ấn tượng.

Nữ MC của The Remix tươi mát với outfit của màu xanh coban mix cùng quần culottes màu nude. Gợi ý set đồ mang tính ứng dụng cao khi vừa có thể đi làm vừa xuống phố hẹn hò cùng hội bạn thân ngày cuối tuần.

Ca sĩ Thu Thủy biến tấu chiếc váy hoa lá hẹ đầy màu sắc cứ hè tới là lên ngôi với chiếc thắt lưng denim độc đáo, vừa lạ mắt lại cá tính.

Cô nàng Kaylee Hwang ngày càng lên tay với cách mix chơi màu từ những gam nổi, điều mà rất khó ai có thể thử sức và thành công. Luôn xây dựng phong cách thời trang rất riêng, Kaylee Hwang biến những chiều Sài Gòn mưa rào tẻ nhạt trở nên hứng khởi và tràn đầy năng lượng hơn.

Dù chẳng lý giải được Kylie Jenner đang mặc cái gì xuống phố nhưng nhìn tổng thể cô vẫn cuốn hút và bắt mắt với những đường cong hút mắt khoe 3 vòng trứ danh.

Diện trang phục sặc sỡ, với họa tiết cầu vồng Miley Cyrus để kỷ niệm tháng tôn vinh cộng đồng LGBTQ.

Dương Mịch “thống trị sự kiện” với đôi chân dài siêu nuột nà và trắng nõn nà. Dù diện trang phục với gam màu trầm nhưng cô nàng vẫn trẻ trung và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Châu Tấn với thân hình bé nhỏ cũng không để “thua chị kém em” với gam trắng tinh tế khi xuất hiện trong cùng một sự kiện.

MISSES

Diện chiếc boots gam nâu dáng dài quả thực là sai lầm lớn của nữ ca sĩ Đoan Trang với trang phục khi biểu diễn trong tuần qua. Thay vào đó, cô có thể sử dụng một đôi giày cao gót màu nude để trông cao hơn.

Nếu chọn mix chiếc quần ống loe cùng áo yếm, tiết chế về học tiết, độ phồng và bèo nhún thì Văn Mai Hương sẽ khoe được vẻ nuột nà của thân hình thay vì chia cơ thể ra thành “2 khúc” rõ ràng như thế này.

“Noon Woranuch của “Mối hận truyền kiếp” dù nhan sắc nổi trội trong sự kiện nhưng chiếc váy cô mặc như có “bầu 3 tháng”, khiến thân hình mỹ nhân không được thon gọn. Giá như phần thiết kế thân trên dài xuống một chút nữa và nhấn eo đúng phần bụng trên thì cô đã tỏa sáng một cách hoàn hảo.

Bella Hadid tạo nên sự phản cảm và khiến người đối diện nóng mắt bởi thả rông vòng 1 xuống phố một cách rất thản nhiên. Nhìn tổng thể cả set không xấu nhưng nếu biết tiết chế lại một chút, cô hoàn toàn không cần khoe da thịt hay những phần nhạy cảm thì gu thời trang vẫn được khen ngợi.

Rihanna luôn phá cách trong mọi set đồ thời trang cô mặc, chẳng cần mix theo nguyên tắc nào cứ thế diện lên người và rồi trông cô như đang “bơi” trong quần áo với sự thùng thình và luộm thuộm. Nếu xắn gấu chiếc quần jean lên, chọn một đôi sneaker và chiếc áo có độ vừa vặn hơn thì Rihanna đã mang lại cái nhìn khác cho người đối diện.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất