Thời trang

Khi diện váy công chúa, Angelababy - Địch Lệ Nhiệt Ba đều chào thua trước Meghan Markle

Văn Luân
Chia sẻ

Chiếc váy đắt giá style công chúa của thương hiệu Oscar de la Renta đang được dàn sao Hoa Ngữ như Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba diện trong các sự kiện tuy có một điểm là thần thái của các nàng không thể bằng một góc của Nữ Công tước xứ Sussex Meghan Markle.

Cùng diện một thiết kế váy khá giống nhau thuộc bộ sưu tập Pre-Fall 2018 của nhà mốt Oscar de la Renta với kiểu váy style công chúa nữ tính bồng bềnh, xếp voan thế mà cả dàn mỹ nhân Hoa Ngữ từ Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh cho đến nhan sắc xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba đều không thể sánh bằng vị Công nương của Hoàng gia Anh Meghan Markle.

Nhan sắc xinh đẹp của Angelababy không có gì phải bàn cãi tuy nhiên thân hình của cô quá gầy khi diện mẫu váy bồng xòe với những chi tiết xếp voan, hoa văn nữ tính của Oscar de la Renta.

Trông Angelababy cứ như bị lọt thỏm trong chiếc váy, không hề thấy đường cong cơ thể của mình vì thân hình gầy tong teo.

Triệu Lệ Dĩnh bị đánh giá là sến sẩm khi cô cũng từng diện mẫu váy có thiết kế giống vậy, chiếc mũ và trang phục nhìn trông không đồng nhất cùng nhau và khá rườm rà

Thậm chí cô còn mắc lỗi trang phục khi không khéo léo lòi cả áo lót màu đỏ khi diện chiếc váy này trước công chúng.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng giống Angelababy khi quá gầy mà diện thiết kế xếp voan bồng bềnh này trông cô thiếu sức sống hẳn, gương mặt makeup nhợt nhạt mà trang phục thì lại là gam màu đen

Lọt trong top những người ăn mặc đẹp nhất thế giới, nên không lạ gì nàng Công nương Meghan Markle của Hoàng gia Anh lập tức trở thành tâm điểm khi diện chiếc váy đắt giá của thương hiệu Oscar de la Renta. Với nước da nâu khỏe khoắn, gương mặt rạng rỡ và thân hình đầy đặn cô đã ghi điểm tuyệt đối khi “khoác” lên mình bộ trang phục đắt tiền duyên dáng không kém phần nữ tính.

Công nương Meghan trong mẫu thiết kế của thương hiệu Oscar de la Renta với họa tiết hình những chú chim trị giá 13.000 USD ( hơn 300 triệu VND).

Thiết kế váy dạng xòe duyên dáng và yêu kiều

Chả cần phải phối phụ kiện cầu kì rườm rà, Meghan Markle vẫn “cân” hết cả dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong thiết kế đắt tiền này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất