Thời trang

Khi chân dài nhà-người-ta nude bảo vệ môi trường

Trường Ca
Chia sẻ

Cara Delevingne đã thể hiện vô cùng xuất sắc chiến dịch chống săn bắt trái phép và bảo tồn loài động vật quý hiếm với tên gọi I'm Not a Trophy .

thoitrang1

Cara Delevingne luôn được biết đến là một trong những người mẫu, IT girl được mọi tạp chí danh tiếng đánh giá cao khi tuổi đời còn khá trẻ. Cô nàng luôn hoàn thành tốt mọi concept có ý tưởng độc đáo khi được đưa ra. Và mới đây Cara đã nhận lời mời tham gia chiến dịch bảo tồn động vật có tên I’m Not a Trophy - chiến dịch nhằm khuyến khích các hoạt động giáo dục nâng cao nhận thức, hiểu biết về các hành vi săn bắn các loài động vật hoang dã.

thoitrang2

Bên cạnh ý nghĩa của nó, điều quan trọng về bộ ảnh này chính là nghệ thuật body painting kèm hiệu ứng. Cô nàng đã khỏa thân hoàn toàn với khối hình ảnh về những loài thú đặc trưng ở Châu Phi có nguy cơ đang rơi vào tình trạng tuyệt chủng, được lồng ghép, xử lý và thể hiện hoàn hảo lên thân hình người đẹp mà không hề phô trương da thịt quá đà như các bộ ảnh nude thông thường.

thoitrang3

Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Pháp Arno Elias. Vẻ đẹp cá tính, biến hóa đa dạng và bụi bặm chính là yếu tố then chốt giúp cô nàng siêu mẫu 23 tuổi này thực hiện khá thành công shoot ảnh này.

thoitrang4

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire, Cara đã nói: “Những kế hoạch mà tôi tham gia hoàn toàn thực tế, tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì trong tầm tay để có thể nâng cao nhận thức về nạn săn bắn trái phép đang hoành hành từng ngày, trở thành mối quan ngại và bi kịch hiện tại ở Châu Phi…

thoitrang5

…Tôi vô cùng yêu động vật và tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đại diện cho một chiến dịch nhằm đấu tranh cho quyền lợi của những loài động vật vô tội.

thoitrang6

Ngoài chiến dịch tham gia kì này, tôi còn muốn thông qua về quyền lợi và giá trị của người phụ nữ trong xã hội đương thời. Nhiều loài động vật bị săn bắn được xem như một chiến lợi phẩm thì những người phụ nữ như chúng tôi lại được xem như một món hàng trong xã hội hiện nay. Đã đến lúc mọi người cần thay đổi cách nhìn nhận ấu trĩ và đối xử với phụ nữ một cách công bằng nhất cũng như các loài động vật hoang dã”

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất