Thời trang

Khi Ái Phương và Hoàng Oanh đã chán diện minimalism!

Minh Châu
Chia sẻ

Khác với style thời trang thiên về xu hướng tối giản thường ngày, hai người đẹp Ái Phương, Hoàng Oanh dường như khá ăn ý trong chiến dịch gây “náo loạn” phố đi bộ với các gam màu mùa hè như: vàng, hồng, xanh, đỏ... đi kèm là những đôi giày, clutch vẽ tay công phu đồng bộ cùng màu sắc trang phục.

Trang phục với các họa tiết vẽ tay dường như đang ngày càng chiếm lĩnh closet của các tín đồ thời trang mùa hè này. Không nằm ngoài trào lưu, Ái Phương và Hoàng Oanh vừa thực hiện bộ ảnh thời trang với các item màu sắc nổi bật tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vẫn giữ lại tinh thần tối giản trong cách mix&match thường thấy nhưng đột phá ở khâu lựa chọn trang phục, hai người đẹp vừa quen lại vừa lạ bên cạnh những thiết kế vẽ tay của nhà mốt Hoàng Quyên.

Nếu Hoàng Oanh theo đuổi nghề cầm mic thì Ái Phương lại chinh phục khán giả nhờ giọng ca da diết, sâu lắng. Nữ ca sĩ liên tục ghi điểm với công chúng qua những MV đầy chất thơ, tự sự của cô. Được biết, cuối tháng 6 này, người đẹp sẽ trình làng một ca khúc hoàn toàn mới gửi đến các fan hâm mộ. Cả hai rạng rỡ tạo dáng trong những chiếc váy đặc trưng của thương hiệu Tiny Ink.

    Áo dài, áo yếm cũng có thể trở thành item streetstyle:
aiphuonghoangoanh (19)

Với thiết kế cut out táo bạo qua những đường xẻ khoe bờ vai trần, vòng eo con kiến, hai người đẹp vừa thời thượng, vừa thanh lịch.

aiphuonghoangoanh (2)

Điểm nhấn quen thuộc trong trang phục của nhà thiết kế (NTK) Hoàng Quyên là những bức tranh khắc hoạ rõ nét văn hoá dân gian, câu chuyện cổ tích huyền ảo được vẽ tay hết sức công phu, tỉ mỉ.

aiphuonghoangoanh (3)

Không “sến” như định kiến của các tín đồ thời trang trẻ về áo dài, các thiết kế mới mang tinh thần tự do, phóng khoáng nhưng vẫn tinh tế, sang trọng.

aiphuonghoangoanh (12)

aiphuonghoangoanh (5)

Thời gian sắp tới, trào lưu họa tiết vẽ tay có lẽ sẽ đổ bộ các thảm đỏ sự kiện lớn!

2. Đa dạng cách mix&match, giải ngon lành bài toán “làm sao không sến?”

aiphuonghoangoanh (8)

Hai mẫu đầm midi vẽ phong cảnh kiến trúc độc đáo của quần đảo Santorini - Hy Lạp đã giúp Tiny Ink thể hiện trọn vẹn tình yêu với biển cả và đặc biệt mang đến làn gió tươi mới của đại dương cho tiết trời mùa hè oi ả.

aiphuonghoangoanh (9)

Màu xanh mát của thiết kế càng nổi bật nhờ các phụ kiện đi kèm như giày cao gót họa tiết, cluch túi hộp hiện đại, trẻ trung!

aiphuonghoangoanh (11)

Tương tự như cô bạn của mình, nữ ca sĩ Ái Phương kết hợp đầm vàng chanh cùng cao gót ton sur ton và tiết chế tối đa phụ kiện.

aiphuonghoangoanh (18)

Hai chiếc váy gam màu trắng - xanh Ái Phương, Hoàng Oanh ưa chuộng đều mang những hoạ tiết đặc trưng về sinh vật biển và nằm trong bộ sưu tập (BST) Summer của NTK Hoàng Quyên, sẽ ra mắt vào tháng 6 với chủ đề Biển.

aiphuonghoangoanh (17)

Khéo léo kết hợp đầm suông cùng các kiểu giày khỏe khoắn, trẻ trung như bata, cao gót dây, bạn sẽ nổi bật và fancy như hai cô nàng!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất