Thời trang

Khẩu trang lọc bụi trở thành phụ kiện 'chất lừ' của các tín đồ streetwear, bạn tin chứ?

Thục Chinh
Chia sẻ

Không ngờ loại khẩu trang này lại "ăn hình" và thời thượng đến như thế!

Với tình hình 92% dân số trên thế giới phải sống ở những nơi có chất lượng không khí ô nhiễm nặng nề thì việc ra đường cùng khẩu trang đã được đặt trong tình trạng vô cùng cần thiết. Nhưng tuy nhiên, thói quen đeo khẩu trang lại không phổ biến tại các nước phương Tây. Chính vì vậy tại Thụy Điển, một hãng thời trang mới ra đời, chỉ tập trung vào việc thiết kế và kinh doanh khẩu trang để tác động tạo thành thói quen thường xuyên tại đây.

Thương hiệu mới ra mắt này có tên Airinum (Khẩu trang thành thị) và sự ra đời của nó bắt nguồn khi người đồng sáng tạo ra thương hiệu này đến Ấn Độ và không tìm thấy một chiếc khẩu trang nào vừa chắn bụi lại vừa mang tính thời trang ở nơi đất khách quê người.

Những chiếc khẩu trang được coi như một phụ kiện thời trang đã ra đời và được quảng bá rầm rộ.

Từ chất liệu đến thiết kế bên ngoài, khẩu trang của thương hiệu Thụy Điển không giống với các loại thường thấy. Phụ kiện “quen mà lạ” này được làm từ 3 lớp chất liệu: carbon hoạt tính, vải cotton tĩnh điện và các sợi màng loc melt-blown. Dĩ nhiên chiếc khẩu trang này sẽ đánh bật được cả về công dụng lẫn hình thức so với khẩu trang thông thường.

Tuy nhiên, những tín đồ hưởng ứng phụ kiện mới gia nhập làng mốt này lại là giới trẻ châu Á và họ cũng biến chúng thành item thời trang nhằm thể hiện độ chất ngầu của mình:

Khi lên hình trong loạt streetstyle của các tín đồ thời trang phụ kiện này trở nên chất ngầu hơn cả.

Không chỉ vậy, phụ kiện khẩu trang còn được đeo ở cổ giống như headphone, làm sinh động outfit dạo phố của bạn.

Không chỉ có màu đen duy nhất, phụ kiện này còn sở hữu các tông cực trendy như xanh, trắng và đủ các size S,M,L,XL.

Nếu bạn cảm thấy phụ kiện này trở nên có ích và hay ho trong tủ đồ của mình, bản thân sẽ phải bỏ ra 75 USD (tương đương với hơn 1,7 triệu đồng) và tìm kiếm chúng với từ khóa “The Urban Breathing Mask”.

Dù phong cách motor biker hầm hố hay doanh nhân lịch lãm thì chiếc khẩu trang này được cho là vẫn phù hợp với mọi style.

Không chỉ vậy, phiên bản dành cho trẻ em cũng được ra đời với màu sắc tươi sáng và họa tiết ngộ nghĩnh.

Liệu chăng phụ kiện mới ra đời này có tạo nên xu hướng và tạo ảnh hưởng rộng khắp làng mốt? Các tín đồ thời trang, bạn đã có công thức mix đồ cùng với phụ kiện khẩu trang sành điệu này chưa!

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất