Với tình hình 92% dân số trên thế giới phải sống ở những nơi có chất lượng không khí ô nhiễm nặng nề thì việc ra đường cùng khẩu trang đã được đặt trong tình trạng vô cùng cần thiết. Nhưng tuy nhiên, thói quen đeo khẩu trang lại không phổ biến tại các nước phương Tây. Chính vì vậy tại Thụy Điển, một hãng thời trang mới ra đời, chỉ tập trung vào việc thiết kế và kinh doanh khẩu trang để tác động tạo thành thói quen thường xuyên tại đây.
Thương hiệu mới ra mắt này có tên Airinum (Khẩu trang thành thị) và sự ra đời của nó bắt nguồn khi người đồng sáng tạo ra thương hiệu này đến Ấn Độ và không tìm thấy một chiếc khẩu trang nào vừa chắn bụi lại vừa mang tính thời trang ở nơi đất khách quê người.
Tuy nhiên, những tín đồ hưởng ứng phụ kiện mới gia nhập làng mốt này lại là giới trẻ châu Á và họ cũng biến chúng thành item thời trang nhằm thể hiện độ chất ngầu của mình:
Nếu bạn cảm thấy phụ kiện này trở nên có ích và hay ho trong tủ đồ của mình, bản thân sẽ phải bỏ ra 75 USD (tương đương với hơn 1,7 triệu đồng) và tìm kiếm chúng với từ khóa “The Urban Breathing Mask”.
Liệu chăng phụ kiện mới ra đời này có tạo nên xu hướng và tạo ảnh hưởng rộng khắp làng mốt? Các tín đồ thời trang, bạn đã có công thức mix đồ cùng với phụ kiện khẩu trang sành điệu này chưa!