Thời trang

Khánh Vân được fan tư vấn váy dạ hội đêm chung kết Miss Universe 2020, lý giải vì sao nên chọn sắc đỏ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Những hình ảnh do fan thiết kế được mang ra mổ xẻ, phân tích nhằm góp ý cho cô Vân Sài Gòn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng nhất để mang lên sân khấu Miss Universe vào cuối năm nay.

Sau thành công của H'Hen Niê - Hoàng Thùy, Khánh Vân tiếp tục nhận được sự quan tâm lẫn sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo fan sắc đẹp cho đấu trường Miss Universe năm nay. Bằng chứng là họ theo dõi sát sao “nhất cử nhất động” của Khánh Vân mặc dù thời gian diễn ra Miss Universe tận cuối năm nay.

Thay vì gần đến ngày xuất binh, không khí sôi sục mới bắt đầu nóng dần lên, nhưng Khánh Vân lại hâm nóng bầu không khí ngay ở thời điểm hiện tại. Chân dài gốc Sài Gòn không thể “ăn ngon ngủ yên” khi liên tục nhận được hàng tá những ý kiến đóng góp từ khán giả. Tất nhiên cô đã ghi nhận toàn bộ mà không hề bỏ sót một lời góp ý nào.

Mới đây, fan của Khánh Vân nói riêng và fan của Miss Universe nói chung còn trổ tài thiết kế trang phục cũng như tư vấn layout cho cô tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Còn quá sớm để bàn về vấn đề trang phục nhưng với đấu trường khốc liệt nhất hành tinh thì sự chuẩn bị từ nhiều tháng trước chưa bao giờ là thừa thải.

Một trong những màu sắc vừa nổi bật vừa hợp phong thủy với Khánh Vân đó chính là sắc đỏ. Theo fan lý giải Hoa hậu Hoàn vũ 2019 mang mệnh hỏa nên sắc đỏ ít nhiều sẽ mang lại may mắn. Vốn có đôi chân dài thon mượt, nên xẻ tà nhất định sẽ là một kiểu ăn điểm của đại diện Việt Nam.

Lợi thế của Khánh Vân đó là chiều cao 1m75 nổi bật, vì thế đôi chân dài hơn 1 mét cần được khai thác triệt để trong các kiểu váy xẻ tà. Nhưng để chiêu dụ nhiều ánh nhìn hơn thì phần tà váy nên được điểm xuyết thêm phần bèo, hoặc đính lông.

Một thiết kế sử dụng tông đen huyền bí.

Không chỉ có kiểu váy xẻ tà, váy bồng bềnh thướt tha cũng được fan gợi ý cho thần tượng.

Đã bước lên sân khấu Miss Universe thì kiểu váy xuyên thấu nhất thiết phải có trong vali. Thiết kế đầm đuôi cá sử dụng chất liệu mỏng khoe từng đường cong hoàn hảo sẽ là một gợi ý nữa cho Khánh Vân.

Chiếc váy Khánh Vân từng mặc trong đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng được fan “remade” lại.

Hiện tại, người đẹp đang trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết để vào cuối năm nay, cô sẽ đến với Miss Universe 2020 một cách bản lĩnh và tự tin nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất